Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha cho tường rào độ bền cao

đèn led pha cho tường rào độ bền cao
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 388070

Ngày đăng: 06/04/2024 - 12:04

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 26

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1. Đèn pha led cho tường rào – giải pháp đảm bảo an ninh kết quả

Đèn pha led dự án công trình tường rào được sử dụng cho những Khu Vực công trường đang thi công.

điểm mạnh của đèn pha công trình xây dựng tường rào
Đèn pha led công trình tường rào gồm đa dạng các ưu điểm vượt trội giúp cho các công trình xây dựng đc đảm bảo an toàn hơn. tiếp sau đây là một trong những điểm mạnh của những mẫu đèn led pha sử dụng cho công trình xây dựng tường rào :
a. phù hợp có môi trường thiên nhiên buổi giao lưu của các công trường

Đèn led dự án công trình tường rào luôn luôn phải trong các công trường đựng được nhiều khói bụi mà rất hiếm khi bị hư hỏng. Chúng làm đc điều đó là bởi có cấp độ bảo vệ IP65 hoặc IP66.



b. đảm bảo an ninh cho khu vực lắp đặt đèn
có độ sáng vượt trội; cho chất lượng ánh sáng cực ổn định và rõ rệt ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Đèn pha led công trình xây dựng tường rào sẽ hỗ trợ đảm bảo an ninh cho những dự án công trình về đêm hơn. Tuy chỉ một cụ thể nhỏ này thôi nhưng những chiếc đèn pha led công trình xây dựng cũng khiến cho người đang có ý định xấu phải dè chừng.

c. hoạt động bền bỉ trong thời gian dài
Đèn pha led dự án công trình tường rào sử dụng dạng chip led hiện đại không những cho ánh sáng với cường độ cao mà kéo tuổi thọ đèn. Theo như ra mắt của những nhà sản xuất; đèn pha Led sở hữu thời gian vận động trung bình vào khoảng 50.000 giờ.

Xem thêm : đèn đường led

d. Cho hiệu quả tài chính cao

Đèn pha led công trình tường rào được ca tụng là thiết bị “siêu tiết kiệm điện”. Sử dụng 1 chiếc đèn loại này bằng sử dụng 5 bóng đèn sợi tóc mà công dụng chiếu sáng lại gấp nhiều lần. như vậy, nếu sửa chữa toàn bộ các bóng đèn tiêu tốn năng lực khác bằng đèn pha led thì tất nhiên sẽ tiết giảm đc một phần lớn tiền điện hàng tháng.



Để mua được những mẫu đèn pha led cho công trình – trong thi công chất lượng mọi người cần chọn lựa những Địa Chỉ uy tín và đáng tin cậy. Philips tự hào là đơn vị bậc nhất trong nghiên cứu; chế tạo và phân phối đèn led công nghiệp. các sản phẩm của Philips được sản xuất trực tiếp tại nước ta – dựa ở trên công nghệ hiện đại nhất đc chuyển giao từ Đài Loan. với dòng đèn pha hiện Philips sở hữu tới gần trăm mẫu đèn khác nhau.

Địa Chỉ uy tín và tin cậy bán đèn pha led ở HCM và những khu vực lân cận

Dường như, Philips còn buôn bán nhiều sản phẩm khác như đèn đường led; đèn led nhà xưởng, Driver led, dây rút nhựa. Vậy hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi qua số điện thoại cảm ứng thông minh hoặc vào website để biết thêm chi tiết của sản phẩm.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha cho tường rào độ bền cao

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09