Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đèn led pha độ bền cao an toàn ngư dân

đèn led pha độ bền cao an toàn ngư dân
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387931

Ngày đăng: 04/04/2024 - 22:40

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 42

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn pha led đánh bắt thủy hải sản được đánh giá như giải thay thế hoàn hảo cho đèn pha công năng cao và đèn chong. Và dưới đây là những minh chứng chi tiết :

1. Cho công dụng kinh tế cao

Theo như tính toán và thực chất sử dụng đã cho thấy thêm thời gian chiếu sáng trung của những tàu đánh cá từng ngày là 4 tiếng. Mỗi năm mỗi ngư dân thường đi đánh bắt cá khoảng 250 ngày. Thời gian thắp sáng trong 1 năm phụ thuộc thời gian đèn led pha sáng mỗi ngày và sống ngày đi biển sẽ là 1000 tiếng. Mà tuổi thọ trung bình mỗi chiếc đèn led tàu cá ít nhất cũng chính là 40.000 tiếng. như thế nếu như không sở hữu gì thì mỗi chiếc đèn pha led có thể sử dụng đến 40 năm. Bền hơn hắn hệ thống đèn công năng cao.



Ngoài ra, đèn led tàu cá còn thực sự tiết kiệm điện năng. Mỗi chiếc đèn pha led sở hữu công năng dù chỉ 200w thôi nhưng có độ sáng tương đương đèn công năng cao trên 500w. Vậy số tiền các ngư dân tiết kiệm được ít nhất cũng là 1/2.

Xem thêm : đèn đường led

2. An toàn cho các ngư dân
Đèn pha led đánh cá có thiết kế rất là nhỏ gọn có trọng lượng không quá lớn như đèn công năng cao. chính vì thế mà trong tiến trình lắp đặt hay thay thế đều khá thuận tiện, an toàn. Đèn pha với đặc thù không tỏa nhiệt đa dạng Dường như thắp sáng nên sẽ cản được hiện tượng cháy nổ. Mức độ bảo vệ đạt chuẩn chỉnh IP65~66 giúp đèn thích nghi tốt có môi trường biển.

3. tác dụng sử dụng cao
Đèn pha led cho tàu biển tuy sở hữu công sức không đảm bảo bằng đèn cao áp nhưng tác dụng sử dụng không hề thua kém. Nguồn sáng của loại đèn led đánh cá này tựa như nguồn ánh sáng tự nhiên. đặc điểm này giúp những ngư dân quan sát thuận lợi những đàn cá trong đêm. Đồng thời, không xảy ra hiện tượng mắt chói dựa vào nhiệt độ màu màu tương xứng. không xẩy ra nhấp nháy như đèn sợi đốt nên không làm ngăn cách cho việc đánh bắt.



4. không gây ô nhiễm môi trường thiên nhiên
khối hệ thống sản phẩm đèn pha led cho tàu đánh cá ít tỏa nhiệt nên sẽ ít sinh ra khí CO2. chính vì như thế sẽ cản trở được lượng khí CO2 thoát ra gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Ngoài ra với luận điểm tiêu hao ít năng lượng nên lượng dầu diesel mà tàu tiêu thụ sẽ giảm. điều đó chống được lượng khí CO2 sinh ra và giảm bớt lượng dầu tràn ra biển.

Đèn pha led 200w Full Daxinco được rất nhiều những chủ tàu sử dụng. Đèn thiết kế nhỏ gọn; hoạt động nhờ vào nguồn điện từ bình ắc quy rất hợp với ĐK tàu thuyền.


Mời bạn bình luận tin đèn led pha độ bền cao an toàn ngư dân

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09