Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

địa chỉ mua bán chó shiba inu tphcm chất lượng

địa chỉ mua bán chó shiba inu tphcm chất lượng
Giá: 1 đ

Mã sản phẩm: 298657

Ngày đăng: 02/11/2020 - 09:24

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 4105

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Shiba Inu là một giống chó nhỏ nhắn đến từ Nhật. Mặc dù ngoại hình không quá khủng, không to khỏe như những giống chó khác nhưng chúng lại được nhiều người yêu thích vô cùng. Một thân hình nhỏ xinh nên có thể phù hợp với mọi điều kiện sống từ những nơi nhỏ nhất. Hơn nữa chúng còn được yêu quý bởi tính cách dễ thương, nghe lời chủ và chiếc khóe miệng luôn cười. Bạn có thấy tò mò về giống chó này không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về cách mua bán chúng trên thị trường hiện nay nhé!

Shiba InuGiống chó Shiba xinh đẹp đến từ Nhật Bản

Nguồn gốc Shiba Inu

Nguồn gốc tên gọi

Shiba Inu là một giống chó nhỏ đã có từ rất lâu đời. Chúng may mắn được gìn giữ cho đến tận ngày hôm nay. Cái tên của chúng được đặt ra với ý nghĩa khá đơn giản nhưng lại thể hiện rõ về giống chó Shiba này. Inu mang ý nghĩa là con chó trong tiếng Nhật. Còn Shiba thì lại không mang nghĩa rõ ràng. Shiba theo tiếng Nhật được dịch ra có nghĩa là cây bụi. Nhưng chúng ta vẫn có thể hiểu cây bụi chính là công việc chính của giống chó Shiba. Chúng thường săn con mồi nhỏ bé ở những cây bụi. Bởi vậy cái tên Shiba vẫn rất liên quan đến chúng.

Shiba InuKhuôn mặt xinh xắn và tính cách dễ thương của Shiba

Theo một phương ngữ khác, người ta lại dịch từ Shiba ra với nghĩa là nhỏ bé. Đúng như bản chất của giống chó Shiba, chúng nhỏ nhắn và rất khiêm tốn về vóc dáng của mình. Vậy ghép Shiba Inu lại sẽ trở thành chú chó bé nhỏ. Người Nhật thường đặt tên những chú chó của mình rất cẩn thận và luôn mang một ý nghĩa tượng trưng nào đó.

Bạn đang tìm hiểu và muốn mua cho bản thân một chú cún Shiba tăng động nhưng sợ không biết mua ở đâu. Đừng lo, Sieupet.com là web cung cấp thông tin, dịch vụ, Mua Bán Chó Shiba Inu Uy Tín Và Chất Lượng .

Nguồn gốc xuất xứ

Shiba chính là một trong sáu chú chó nguyên thủy nhỏ nhất của Nhật Bản. Thuộc giống chó cổ xưa và rất may mắn đã được gìn giữ đến tận thời nay. Trước kia chúng được nuôi để săn bắt những con vật bé nhỏ trong rừng. Shiba từng có nguy cơ tuyệt chủng bởi không có lương thực trong chiến tranh thế giới thứ 2.

Shiba InuGiống chó Shiba lâu đời của Nhật Bản

Tại Nhật Bản chúng vẫn rất được yêu quý. Chúng còn được coi như những chú chó Akita Inu thu nhỏ, bởi ngoại hình của chúng rất giống những chú quốc khuyển Akita tại Nhật Bản. Shiba đáng yêu và có khóe miệng cười rất thu hút, chính vì vậy mà chúng được người Nhật Bản luôn yêu thương và coi trọng đến vậy.

Những cách mua bán Shiba con

Shiba Inu không bị ngăn cấm xuất khẩu như giống Akita Inu tại Nhật. Bởi vậy mà việc mua bán chúng cũng trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Bạn có thể tìm những địa điểm sau để lựa chọn giống Shiba theo nhu cầu của mình.

Shiba InuNhững cách mua bán Shiba Inu hiện nay

Mua tại cửa hàng

Các cửa hàng thú cưng, nơi bày bán rất nhiều giống chó to nhỏ đang có lượng thu hút hiện nay. Giống Shiba cũng đã có mặt ở rất nhiều cửa hàng thú cưng. Bạn có thể tham khảo bằng cách đến những địa chỉ cửa hàng gần nhất với mình để kiểm tra và tìm hiểu về giống Shiba xem chúng ra sao. Việc tìm một giống thú cưng phù hợp luôn là vấn đề tiên quyết để bạn tìm được người bạn trung thành đồng hành lâu dài cùng mình.

Mua tại trại chuyên nghiệp

Một cách khác để bạn có thể tìm được nhiều giống Shiba hơn, đó chính là đến thẳng các trại đang thuần chủng Shiba. Tất nhiên đây chính là nguồn mà các cửa hàng nhập giống để bán. Bởi vậy mà số lượng ở trại sẽ luôn đa dạng hơn số lượng tại cửa hàng. Mặt khác việc bạn mua những chú thú cưng tại trại của chúng sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về nguồn gốc cũng như gen thuần chủng ra chúng.

Mua tại kênh online

Để thuận tiện hơn trong quá trình mua bán thì hiện nay công nghệ 4.0 đã làm được điều đó. Thay vì phải đến trực tiếp để xem các chú Shiba thì bạn có thể ngồi nhà và tìm hiểu về chúng. Các thông tin về giống Shiba bạn cần sẽ được nhân viên trực tiếp ghi hình và gửi những video, hình ảnh rõ nét cho bạn. Không có gì quá khó khăn và bất cập cả. Bạn cũng có thể đến trực tiếp để kiểm tra giống Shiba bạn chọn cho chắc chắn nhất.

Tham khảo những mức giá dành chó Shiba Inu tại đây: https://sieupet.com/gia-cho-shiba.html

Lời Kết

Từ những thông tin bổ ích về giống chó Shiba Inu, mong rằng sẽ giúp bạn có thêm nguồn thông tin để việc mua bán Shiba trở nên dễ dàng và thuận lợi nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với Siêu Pet để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chúc bạn có một ngày tốt lành!

Siêu Pet – Đơn vị mua bán thú cưng uy tín trên toàn quốc.
Website: https://sieupet.com
Email: lienhe@sieupet.com
Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội
Điện thoại: 0838 336 888
Mxh: https://sieupet.blogspot.com


Mời bạn bình luận tin địa chỉ mua bán chó shiba inu tphcm chất lượng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thú nuôi, cây cảnh"

Trại gà tre tân châu bắc ninh
23/02/2021 - 13:18
Bán bể cá mica tại hà nội
03/07/2020 - 14:25
Bán mỡ cá tra, cá basa
09/11/2020 - 08:09