Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

đừng bỏ lỡ gian hàng của magnum living tại triển lãm vietbuild 2019

đừng bỏ lỡ gian hàng của magnum living tại triển lãm vietbuild 2019

Mã sản phẩm: 290837

Ngày đăng: 01/08/2019 - 10:20

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 128

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Hội chợ triển lãm Vietbuild hàng năm là một sự kiện lớn đặc biệt quan trọng của ngành xây dựng và trang trí nội thất. Năm nay, Magnum Living mang đến Vietbuild hàng loạt những sản phẩm phụ kiện trang trí nội thất tinh tế và ấn tượng, vì vậy thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm những món phụ kiện để xây dựng nên không gian mang dấu ấn riêng của chính mình hãy đến với Magnum để cảm nhận sự hài lòng.

1.     Magnum Living và “Những mảnh ghép hoàn hảo”

Concept của Magnum là “Những mảnh ghép hoàn hảo”, chính là sự kết hợp giữa những sản phẩm nội thất gỗ của Module (Mảnh ghép) và Magnum (Kiệt tác). Chính là như vậy, khi xây dựng không gian của riêng mình thì chỉ có những món đồ nội thất đẹp là chưa đủ.

Những chiếc bàn, chiếc tủ hay kệ gỗ nếu đứng một mình như vậy sẽ có những khoảng trống, như những mảnh ghép đơn lẻ trong bộ xếp hình. Chính vì vậy, kết hợp thêm những phụ kiện trang trí nội thất của Magnum Living chính là thổi hồn vào không gian, lấp đầy những khoảng trống, tạo nên “Những mảnh ghép hoàn hảo” cho căn phòng.

Bạn mong muốn căn phòng mang hơi thở như thế nào, Magnum sẽ giúp như thế đó. Thật mềm mại ấm cúng với những chiếc gối tựa mềm mại, thật nghệ thuật và cảm hứng với những bức tượng để bàn độc đáo, hay thật đáng yêu và thoải mái với những tấm thảm lót cửa nhiều hình dễ thương… Những sản phẩm phụ kiện trang trí nội thất của Magnum Living chính là điều bạn còn thiếu.

Đồ phụ kiện trang trí nội thất Magnum Living

2.     Mục tiêu mà Magnum Living luôn hướng tới

Những sản phẩm phụ kiện trang trí nội thất của Magnum hướng tới nhu cầu làm đẹp cho không gian sống một cách tối giản và hiện đại, vì vậy khách hàng trẻ năng động là bộ phận chủ yếu mà chúng tôi hướng tới. Và để đáp ứng được sự năng động đó, chúng tôi luôn cố gắng từng ngày để mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất, dịch vụ tận tâm nhất.

Đến với Magnum Living bạn sẽ hài lòng với những lời tư vấn ân cần, sự chuyên nghiệp tận tâm và đặc biệt là những sản phẩm tinh tế, cảm hứng nhất. Mỗi khách hàng có một sở thích, cá tính khác nhau và sản phẩm của Magnum đủ đa dạng để đáp ứng yêu cầu của bạn. Chúng tôi có lòng tin rằng, bằng tâm huyết của đội ngũ nhân viên công ty, Magnum Living sẽ là nơi hoàn hảo để tất cả mọi người lựa chọn khi cần thay đổi không gian sống và làm việc của mình.

Đồ phụ kiện trang trí nội thất Magnum Living

Hãy bắt đầu bằng một bộ chén dĩa mới cho căn bếp, một bình hoa trên kệ sách, một bức tượng trang trí nơi góc tường, một chiếc gối tựa mềm mại êm ái cho sofa… Chỉ cần một thay đổi nhỏ, bạn sẽ cảm nhận thấy luồng sinh khí trong căn phòng quen thuộc. Đó chính là nhờ linh hồn từ những sản phẩm phụ kiện trang trí nội thất của Magnum đấy. Đừng để nơi sống và làm việc của mình nhàm chán, hãy thử thay đổi – bởi vì không gian đó chính là nơi bạn được tiếp thêm sức mạnh và nghỉ ngơi, chính là nơi cho bạn cảm giác là nhà.

Đồ phụ kiện trang trí nội thất Magnum Living

Hãy đến gian hàng sản phẩm trang trí nội thất của Magnum Living tại Vietbuild và cảm nhận – chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ hài lòng và tìm thấy “Những mảnh ghép hoàn hảo” cho không gian sống, lắp đầy những khoảng trống trên những món đồ nội thất gỗ của mình. Magnum đang chờ bạn.


ĐỒ PHỤ KIỆN TRANG TRÍ NỘI THẤT MAGNUM LIVING
I'M HOME FEELING
Phone: +84 916 35 44 22
Email: magnumliving@gmail.com
Website: https://magnum-living.weeblysite.com/home
Address: 291-B27 Đường 51, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM


Mời bạn bình luận tin đừng bỏ lỡ gian hàng của magnum living tại triển lãm vietbuild 2019

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"