Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Dùng đậu đen giảm mỡ bụng thế nào

Dùng đậu đen giảm mỡ bụng thế nào

Mã sản phẩm: 293910

Ngày đăng: 30/10/2019 - 11:29

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 130

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

1/ Vai trò của đậu đen làm giảm mỡ bụng

Đậu đen thuộc nhóm ngũ cốc chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, được sử dụng rộng rãi trong chế biến các món ăn bồi bổ sức khỏe, ngâm rượu thuốc. Nhưng ăn gì để giảm mỡ bụng dưới thì từ lâu người ta đã có thể biết tận dụng các cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen để cải thiện kích thước vòng 2 hiệu quả.

Đậu đen được phân biệt bằng mắt thường nhờ vỏ màu đen tuyền, kích thước hạt trung bình, khi ngâm thì nước chuyển thành màu tím đen. Loại đậu này có thể giải đôc, bổ máu, giải nhiệt, làm mát cơ thể. Đây là thực phẩm an toàn để giảm mỡ, giảm cân bởi:

Cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen An toàn - Hiệu quả cao

Đậu đen có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giảm cân, ngăn chặn tích mỡ

  • Trong đậu đen có chứa thành phần anthocyanin như một loại chất chống oxy hóa tự nhiên, kiểm soát và làm giảm sự tích tụ chất béo trong cơ thể. Đồng thời bảo vệ cơ thể chống lại bệnh tật, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u, làm giảm nguy cơ ung thư và đột quỵ.
  • Đậu đen chứa hàm lượng chất xơ cao, nên có khả năng kiềm chế cơn đói nên rất tốt cho người bị thừa cân, béo phì.
  • Đậu đen còn giúp kiểm soát lượng cholesterol và lượng đường trong máu nhờ vị ngon tự nhiên.

Ngoài ra, sử dụng đậu đen hàng ngày còn giúp bạn trẻ hóa làn da, duy trì vẻ ngoài xinh đẹp, hạn chế quá trình lão hóa diễn ra nhanh. Vậy sử dụng đậu đen như thế nào để giảm cân, giảm mỡ bụng hãy cùng tiếp tục theo dõi trong phần dưới đây.

2/ Những cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen tại nhà

Để cải thiện kích thước vòng 2, có thể sử dụng đậu đen bằng nhiều cách khách nhau, ngay dưới đây là cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen được thực hiện tại nhà, dễ dàng sử dụng lại còn tiết kiệm chi phí bạn hãy chú ý theo dõi và lựa chọn cho mình giải pháp phù hợp nhé:

a. Cách giảm mỡ bụng bằng nước đậu đen

Nước đậu đen rang là một trong những cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ hiệu quả mà các cô gái Nhật hay dùng, ngoài ra còn là cách giảm mỡ má rất tuyệt diệu. Thậm chí người Nhật có tuổi cao như vậy và làn da không bị lão hóa quá nhanh cũng một phần là nhờ sử dụng nước đậu đen rang. Với cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen rang dưới đây sẽ giúp bạn sớm sở hữu thân hình thon gọn.

Cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen An toàn - Hiệu quả cao 1

Nước đậu đen dễ sử dụng và an toàn cho cơ thể để giảm cân tại nhà

❋ Chuẩn bị:

  • 100g đậu đen
  • 1 lít nước
  • 1 chảo chống dính

❋ Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch đậu đen, loại bỏ tạp chất và để ráo nước
  • Bước 2: Cho đậu đen vào chảo rang và đảo đều tới khi nghe thấy tiếng kêu tách do đậu nứt vỏ, có mùi thơm thì đổ ra giấy để nguội. Sau đó cho đậu đen đã rang vào hũ thủy tinh đậy nặp kín để dùng dần
  • Bước 3: Đun sôi nước, sau đó cho đậu đen vào cốc và đổ nước ủ trong 10-15 phút thì có thể sử dụng. Hoặc khi nước đang sôi bạn cho đậu đen vào và đun khoảng 15 phút và tắt bếp, tiếp theo lọc bỏ phần đậu ra lấy nước để uống.

Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 cốc nước đậu đen rang vào bữa sáng và trưa. Có thể cho thêm chút mật ong vào để dễ uống nếu thấy nhạt. Khi sử dụng cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen rang để giảm cân, nên dùng trước 15-20 phút trước khi ăn sẽ giúp phát huy hiệu quả giảm mỡ, đẹp da. Phần đậu đen lọc riêng có thể sử dụng để làm bánh, nấu chè. Tuy nhiên, chỉ sử dụng trong ngày, vì sau 1 đêm đậu đen bị oxy hóa, dễ bị chua, dùng sẽ gây đau bụng, tiêu chảy.

b. Cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen ngâm giấm

Đậu đen kết hợp với giấm làm tăng gấp đôi hiệu quả cho việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Giấm có chứa nhiều thành phần mang lại hiệu quả đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng.

Cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen An toàn - Hiệu quả cao 2

Đậu đen ngâm với giấm dùng trước mỗi bữa ăn hạn chế tiêu thụ thực phẩm, giảm cân hiệu quả

❋ Chuẩn bị:

  • 200g đậu đen
  • Giấm gạo
  • Lọ thủy tinh

❋ Cách thực hiện:

  • Bước 1: Rửa sạch đậu đen và để ráo nước. Sau đó đem đậu đen rang trong chảo đến khi chín nứt vỏ
  • Bước 2: Để nguội rồi cho đậu đen đã rang vào lọ thủy tinh, sau đó đổ phần giấm đã chuẩn bị vào ngập đậu đen. Ngâm đậu đen sau 1-2 ngày là có thể sử dụng được.

Mỗi ngày trước bữa ăn khoảng 30 phút bạn hãy uống 1-2 thìa đậu đen ngâm giấm sẽ giúp giảm cảm giác thèm ăn, nhanh no. Hãy kiên trì thực hiện phương pháp giảm mỡ bụng bằng đậu đen ngâm giấm này sẽ mang đến cho bạn hiệu quả cao.

Tuy nhiên, nếu bạn đang gặp vấn đề về dạy dày không nên áp dụng cách làm này vì giấm chua có thể làm gia tăng tình trạng bệnh nặng hơn.

c. Cách giảm mỡ bụng bằng chè đậu đen

Chè đậu đen được nhiều người sử dụng để giải nhiệt trong những ngày nóng bức, tuy nhiên loại chè này còn giúp giảm tình trạng nóng trong, giảm tích mỡ và giảm cân hiệu quả nếu dùng liên tục.

Cách giảm mỡ bụng bằng đậu đen An toàn - Hiệu quả cao 3

Món chè đậu đen giải nhiệt, tốt cho sức khỏe và giảm mỡ bụng

❋ Chuẩn bị:

  • 2/3 bát đậu đen
  • 2-2.5 lít nước

❋ Cách thực hiện:

  • Bước 1: Đậu đen rửa sạch và để ráo trước khi sử dụng
  • Bước 2: Cho đậu đen vào nồi nước và đun sôi thì cho nhỏ lửa. Đun đến khi đậu mềm và bở thì tắt bếp và để nguội

 

Bạn có thể uống nước đậu đen với một chút muối hoặc xíu đường để gia tăng hương vị. Hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa cao trong món chè đậu đen sẽ thúc đẩy đốt cháy mỡ, mang lại hiệu quả giảm cân.
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/cach-giam-mo-bung-bang-dau-den/


Mời bạn bình luận tin Dùng đậu đen giảm mỡ bụng thế nào

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40