Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Giải pháp tắm trắng da tại gia nghĩa

Giải pháp tắm trắng da tại gia nghĩa

Mã sản phẩm: 293228

Ngày đăng: 13/10/2019 - 20:45

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 228

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Một làn da ngâm đen, sạm màu có khiến cho bạn tự ti? Bạn có muốn tự tin diện lên mình những bộ đồ sang trọng sexy? Lúc này đây, dịch vụ tắm trắng tại DIVA spa Gia Nghĩa bằng công nghệ hiện đại được xem như là giải pháp số 1 giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng hơn.
Ngày nay, phương pháp tắm trắng tại các Spa là một trong những dịch vụ làm đẹp đang được rất nhiều chị em ưa thích, không chỉ làm bật tone màu da trắng sáng một cách tự nhiên mà còn giúp da căng mịn, loại bỏ những vùng da thâm sạm, nám, tàn nhang, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.

^^^ Viện thẩm mỹ Diva https://vienthammydiva.vn/

DIVA spa Gia Nghĩa là một trong những chi nhánh thuộc hệ thống DIVA- Thương hiệu thẩm mỹ có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực spa, chăm sóc sắc đẹp cho mọi đối tượng khách hàng. Cung cấp các dịch vụ làm đẹp chất lượng cao, trong đó bao gồm dịch vụ tắm trắng toàn thân đang được nhiều phái đẹp lựa chọn.

[​IMG]
DIVA spa Gia Nghĩa – Tắm trắng an toàn bằng công nghệ cao.
NHỮNG ƯU ĐIỂM KHI LỰA CHỌN TẮM TRẮNG TẠI DIVA SPA GIA NGHĨA
Đến với Viện thẩm mỹ DIVA Spa Gia Nghĩa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ tắm trắng phi thuyền bằng công nghệ collagen mang đến những lợi ích vượt trội như:

– Cam kết sử dụng sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên an toàn, dịu nhẹ, thích ứng với làn da. Không mang đến cảm giác khó chịu hay gây kích ứng trên da.

– Kỹ thuật tắm trắng bằng collagen được thực hiện theo một quy trình khoa học, với các bước cụ thể, mang lại hiệu quả tối ưu cũng như giúp khách hàng cảm thấy thật sự thoải mái, an tâm trong suốt quá trình làm đẹp.

[​IMG]
Kỹ thuật tắm trắng bằng collagen tại DIVA spa được thực hiện theo một quy trình khoa học.
– Tắm trắng tại DIVA Spa Gia Nghĩa cũng như toàn bộ hệ thống thẩm mỹ DIVA đều do chính những bác sĩ giỏi, chuyên viên, kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm trực tiếp thăm khám, chăm sóc, tắm trắng cho bạn.

– Không gian Spa được thiết kế sang trọng, tinh tế, vệ sinh mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn như đang ở chính nhà mình.

Tại DIVA Spa Gia Nghĩa, ngoài dịch vụ tắm trắng còn cung cấp đến quý khách hàng hàng loạt các dịch vụ làm đẹp như: Phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị các vấn đề về da mụn, nám, thâm sạm; giảm mỡ an toàn…. Với nhiều năm kinh nghiệm, cùng sự đầu tư về trang thiết bị hiện đại, áp dụng các phương pháp làm đẹp tiên tiến, luôn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng sau mỗi liệu trình chăm sóc sắc đẹp.

Không chỉ tại Gia Nghĩa, giờ đây chị em có thể thỏa mãn nhu cầu làm đẹp, tắm trắng ở rất nhiều tỉnh thành phố có cơ sở của hệ thống thẩm mỹ DIVA spa như: Đà Lạt, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Sóc Trăng, Cần Thơ, Cà Mau, Tp.HCM…
**Xem thêm tại: http://tamsuphunu.org/


Mời bạn bình luận tin Giải pháp tắm trắng da tại gia nghĩa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 107  )
12/10/2022 - 03:09