Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Hệ số chống nước đèn đường led tối ưu

Hệ số chống nước đèn đường led tối ưu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390632

Ngày đăng: 02/05/2024 - 17:25

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 20

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

ĐÈN ĐƯỜNG NẲNG LƯỢN MẶT TRỜI 300W TỐT giá tốt

kết cấu của đèn đường năng lực mặt trời giá rẻ dự án công trình, gồm: 1 tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch tinh chỉnh và điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. đèn đường led năng lực mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng phù hợp cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.

thông số kỹ thuật đèn đường năng lượng mặt trời 300w giá tốt, uy tín và đáng tin cậy , chất lượng tại TPHCM
Công suất: 300W
Chíp led: 120 led SMD5730
KT đèn: 270*237*45mm
KT Panel: 385*340*17mm (5V/25W)
dung tích Pin: 3.2V/16500mAh
Đèn sở hữu hiển thị dung lượng pin
Hiệu suất phát quang: 1100Lm
Thời gian sạc: 4h-6h
Thời gian chiếu sáng: 12h-14h
Hệ số chống nước: IP67
Bộ sản phẩm gồm khug gắn giá đỡ +
đèn+ tấm pin + remote
Bảo hành: 24 tháng



Đèn đường năng lực mặt trời 300w giá bèo, được thiết kế kiểu dáng gọn gàng, bắt mắt hơn, thân nhôm nguyên khối kéo dãn dài thời gian tuổi thọ của đèn năng lượng. sản phẩm được nhập khẩu nguyên bộ đảm bảo thời gian vận động dài lâu, Dường như Pin lithium mang lại một tuổi thọ tốt nhất có thể, tỉ lệ nạp Pin và xã Pin liên tục trong một thời gian dài, nhưng vẫn bảo đảm sự bền bĩ, mang đến một cảm giác an tâm cho quý khách hàng

Xem thêm : đèn led pha

cấu trúc của đèn đường năng lượng mặt trời giá bèo dự án, gồm: một tấm pin mặt trời rời, một hộp chứa mạch tinh chỉnh và điều khiển kỹ thuật và Pin Lithium, và một phụ kiện lắp đặt đèn. Đèn đường năng lực mặt trời 300w giá sĩ ở TPHCM chip led SMD siêu sáng tương xứng cho đường phố, đường nông thôn, sân nhà, hành lang lối đi.



Địa Chỉ cung cấp đèn đường năng lực mặt trời 300w dự án công trình tại TPHCM, bộ điều khiển sạc Pin Lithium một cách thông minh, kiểm soát và điều hành lượng nạp dự phòng cho Pin an toàn nhất, không bị chai Pin, đủ lớn để sử dụng đèn Một trong những ngày mưa kéo dài. Điện áp trọn vẹn bé 3.2V DC luôn luôn an toàn cho đèn và người duy trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ nguy hại tựa như những loại đèn truyền thống. Điện áp trọn vẹn bé 3.2V DC luôn luôn an toàn cho đèn và người bảo trì vận hành, bảo dưỡng, không gây cháy nỗ nguy hại giống như các loại đèn truyền thống cuội nguồn.

Đèn đường năng lượng mặt trời 200w giá bèo tại TPHCM, dự án hợp với xu hướng hiện đại mới hiện nay nhất thời nay khoa học kỹ thuật càng ngày càng tiên tiến, một môi trường xung quanh xanh sạch sang trọng cho con trẻ các bạn, không xẩy ra ô nhiễm và độc hại đó là 1 trong những vấn đề hoàn toàn cấp bây giờ.


Mời bạn bình luận tin Hệ số chống nước đèn đường led tối ưu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Bộ phận cấu tạo đèn led pha hiện nay
16/05/2024 - 19:08