Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hiệu quả của việc dùng thuốc xông se vùng kín

Hiệu quả của việc dùng thuốc xông se vùng kín

Mã sản phẩm: 290183

Ngày đăng: 13/07/2019 - 09:54

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 203

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Sau công đoạn sinh nở, cơ thể của mẹ sẽ nặng mùi hơn bình thường, đặc trưng là vùng kín. Nguyên nhân là do sản dịch còn sót lại được tử cung co bóp đẩy ra ngoài, tạo điều kiện cho vi khuẩn gây mùi sinh sôi. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ, mà còn tương tác tới chuyện chăn gối của vợ chồng. Tuy nhiên sau lúc sinh vùng kín của mẹ còn khá nhạy cảm, việc tiêu dùng các dung dịch vệ sinh, sát khuẩn dễ gây thêm các tổn thương vùng kín. Thay vào đó, chị em cần dùng những chiếc thảo dược xông vùng kín, giúp ngăn mùi hiệu quả và an toàn hơn.

 

 

[img]https://thammyngomonghung.vn/wp-content/uploads/lam-the-nao-de-se-khit-vung-kin-1.jpg[/img]

 

 [b]1. Lá thuốc tắm người Dao - Bái thuốc xông vùng kín hiệu quả[/b]

 

Lá thuốc tắm người Dao là 1 bài thuốc tắm thảo dược nức tiếng của người Dao đỏ được lưu truyền hàng nghìn năm nay. Nhờ bài thuốc tắm này mà nữ giới Dao đỏ luôn sở hữu sự phục hồi sức khỏe sau sinh tới kinh ngạc. Bài thuốc này là sự hài hòa của siêu nhiều cái thảo dược vô cùng quý hiếm, giúp giảm căng thằng mệt mỏi, hồi phục sức khỏe vô cùng hiệu quả. Một số công dụng nên đề cập tên lúc kể tới thảo dược tắm Dao đỏ này: trị tanh hôi cơ thể, khiến sạch sản dịch, giúp má ngủ ngon giấc, giảm bớt đau mỏi thân thể sau sinh, hỗ trợ thu gọn vóc dáng nhanh chóng, giúp làn da lấy lại được sự đàn hồi, hỗ trợ nhanh lành các vùng da bị rạn,...

Lá tắm người Dao là cái thảo dược xông vùng kín, khử mùi vùng kín hiệu quả]

Ngày nay, tắm thuốc lá người Dao đỏ không chỉ là một bài thuốc chăm sóc sức khỏe hiệu quả mà còn là 1 nét truyền thống văn hóa siêu độc đáo tại Sapa. Đây là mẫu hình du lịch coi sóc sức khỏe đặc thù mà bạn nên thử mỗi khi du lịch tại Sapa. Để đặt tậu lá tắm Dao đỏ sau sinh, má có thể liên hệ qua Hotline 093 3001300  để đặt sắm Lá tắm sau sinh Dao's Mami nổi danh đã được 50.000 phụ nữ Việt sử dụng.

 

 

 

>>>>>>> Xem thêm : [url=https://thammyngomonghung.vn/gel-se-khit-vung-kin-amusecos.html]gel se khít vùng kín emusecos[/url] bán trên shopee có hiệu quả ?

 

 

 

[b]2. Lá trầu không[/b]

 

Một trong các cái thảo dược xông vùng kín khá hiệu quả và đặc biệt dễ kiếm chị em cần thử đấy là lá trầu không. Theo nghiên cứu, lá trầu không đựng khoảng 0,8-1,8% tinh dầu thơm, diataza, tanin,... và các axit amin. Các thành phần mang trong trầu ko với khả năng ức chế những chủng vi khuẩn, những chủng nấm, vi sinh vật đơn bào,... nên đặc biệt hiệu quả trong việc ngăn chặn sự thâm nhập của vi khuẩn từ bên bên cạnh vào bộ phận nhạy cảm nhất của phụ nữ.

 

 

Cách thực hành cực kỳ đơn giản, chỉ cần vò nát khoảng 200g lá trầu không, hãm trong nước nóng trong vòng 30-60 phút. Sau đó, đổ nước ra ghế xông hoặc bô để xông hơi, có thể rửa nhẹ nhõm trực tiếp vùng kín bằng nước trầu không.

Xông vùng kín bằng lá trầu ko cũng giúp vùng kín không bị nấm ngứa, tạo mùi thơm nhẹ nhàng. Lưu ý tránh ngâm nước trầu không quá lâu hoặc thụt rửa vào sâu bên trong vì vi khuẩn có thể đi lại ngược vào trong âm đạo, gây viêm nhiễm. Vệ sinh vùng kín bằng lá trầu ko cũng giúp vết thương mau khô và mau lành, nhưng cũng không nên thực hiện hàng ngày gây khô da.

 

 

[b]3. Trà xanh[/b]

 

Theo kinh nghiệm dân gian, lá trà xanh được tiêu dùng để xông [b][url=https://thammyngomonghung.vn/se-khit-vung-kin]se khít vùng kín[/url][/b] sau sinh hiệu quả. Lá trà xanh mang cất hàm lượng EGCG vô cùng cao giúp ngăn phòng ngừa sự lớn mạnh của nấm Candida - một dòng nấm gây ra những bệnh phụ khoa nguy hiểm.

Trà xanh giúp làm cho giảm thâm vùng kín, khử mùi hôi vùng kín sau sinh hiệu quả

Để kết quả đạt được cao nhất, má phải xông hơi từ 2 tới 3 lần mỗi tuần, mẹ cởi đồ và ngồi chồm hổm trên chậu nước ( tránh sắp nước quá gần dễ bị nóng rát) rồi xông từ 10 tới 15 phút sau đấy má dùng nước trà xanh ấm rửa sạch bên ngoài vùng kín, tiêu dùng khăn lau khô rồi mặc quần áo.

Phương pháp xông vùng kín bằng trà xanh ko chỉ giúp khử mùi hôi vùng kín mà còn giúp làm cho giảm thâm vùng kín sau sinh, se khít vùng kín vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, lá trà xanh thường được dùng khá đa dạng chiếc thuốc bảo vệ thực vật, vì vậy nên tậu lá trà xanh ở những shop uy tín, lúc sử dụng, buộc phải ngâm lá trà xanh với nước muối loãng, rửa thật sạch để hạn chế nhiễm độc thuốc bảo vệ thực vật.trước.

 

 

Trên đây là 3 mẫu thảo dược xông vùng kín, sở hữu khả năng điều trị viêm, se khít hiệu quả nhất, an toàn nhất và rất dễ kiếm. Chị em sở hữu thể thường xuyên tiêu dùng những chiếc thảo dược xông vùng kín trên để nấu nước tắm cũng nâng cao được sự hiệu quả.

Để giảm thiểu vùng kín với mùi hôi, chị em cũng bắt buộc lưu ý không để vùng kín bị ẩm ướt, vệ sinh đúng cách, không lạm dụng những chất hóa học sẽ làm mất cân bằng môi trường của vi khuẩn trong vùng kín. Hạn chế sử dụng những loại thuốc kháng sinh, các loại thuốc điều trị cấp tính, thuốc khử mùi trợ thì khiến vùng kín bị thâm đen.

Phương pháp coi sóc sức khỏe nào đang được những chuyên gia khuyên dùng?

Với thành phần từ hơn 120 cái thảo dược khác nhau tại vùng núi cao Sapa, Dao's Mami hiện đang là bí quyết coi sóc sức khỏe và vùng kín hiệu quả được những chuyên gian khuyên dùng. Thảo dược Dao đỏ Dao's Mami không chỉ với tác dụng làm cho đẹp mà còn giúp làm cho giảm đau nhức cơ thể, hồi phục thương tổn sau sinh nhanh chóng hơn. Xông hoặc tắm lá thuốc người Dao sẽ giúp các dưỡng chất ngấm sâu qua lỗ chân lông, giúp da dẻ săn chắc, hồng hào, cái bỏ những độc tố, phòng tránh được các bệnh hậu sản và bệnh xương khớp như tê bì, lạnh chân tay, đau đầu, cảm cúm… mỗi khi thời tiết chuyển mùa. Đặc biệt, thường xuyên tắm xông có Dao's Mami, các vấn đề về phụ khoa như: ngứa ngáy, mùi hôi khó chịu, đau rát, viêm nhiễm,... sẽ dần được cải thiện rõ rệt.

 

 

 

 

Ngoài các bài thuốc xông để giúp vùng kín se khít nhanh hơn các chị em có thể sử dụng phương pháp se khít hiện đại vùng kín bằng cách sử dụng lazer không cần phẫu thuật tại các thẩm mỹ viện tại tphcm. [b][url=https://thammyngomonghung.vn]Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng[/url][/b] là nơi đầu tiên đăng ký độc quyền công nghệ se khít vùng kín tại Việt Nam. Ngoài ra còn nhiều trung tâm khác nhưng các bạn cần tìm hiểu rõ để tránh ảnh hưởng sức khỏe .

 

 

 

 

 

Cảm nhận của những má sau khi dùng thảo dược xông tắm Dao's Mami:

 

 

Mình sinh xong 1 thời gian thì  vùng kín bí bách mà khó chịu lắm.  Được bạn giới thiệu mua Dao's Mami về xông khá thấy đỡ đi đa dạng luôn, dùng hết 1 liệu trình chẳng còn ngứa ngáy hay khó chịu nữa. Thảo dược Dao đỏ thấp quá, bảo sao tivi giới thiệu nhiều. Mẹ nào tê buốt bộ hạ mà ngâm chân sở hữu Dao's Mami cũng được nhé ạ. - Chị Trang Phạm (Ninh Bình).

Cách đây một tháng, em mình ở Nghệ An có chọn Dao's Mami. Nó là dạng nước, chỉ pha mang nước là sử dụng đc. Đầu tiên, lúc vết cắt tầng sinh môn chưa khỏi, thì dùng nước này lau người với rửa sau mỗi lần đi vệ sinh. Khi vết cắt tầng sinh môn đã lành, sử dụng nước này xông toàn thân và cô bé thấy ổn lắm. Người sạch sẽ, vết thương không khô rát, mau lành và âm đạo co lại. Cảm ơn Dao's Mami. - Chị Yến Vũ (Nghệ An).

Sinh xong bé đầu là mình ngại sinh con lắm, vì lại sợ đau lưng, đau đầu, mất ngủ, vùng kín thì khó chịu. May mà biết được Dao's Mami, siêu đa dạng má sau sinh đã dùng mà mình lại không biết để dùng luôn cho đợt sinh trước quả là tiếc. Nước thuốc thơm, mẹ nào khỏe thì ngâm 15 phút, yếu như mình thì tầm 10 phút là ổn. Tắm xông xong thấy thoải mái luôn mà cũng đỡ chí chóe có chồng. Da đỡ rúm ró, căng và mịn hơn, đặc trưng là vùng kín ko còn ngứa ngáy khó chịu nữa ấy. - Chị Thảo Phương (Hà Nội).

 

 

[b]Nguồn bài[/b] : [b][url=https://thammyngomonghung.vn/thuoc-xong-se-khit-vung-kin.html]thuốc xông se khít vùng kín[/url][/b]


Mời bạn bình luận tin Hiệu quả của việc dùng thuốc xông se vùng kín

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 107  )
12/10/2022 - 03:09