Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chín

Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chín

Mã sản phẩm: 292035

Ngày đăng: 02/09/2019 - 19:29

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 106

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tẩy trắng răng bằng vỏ chuối là bí quyết làm trắng răng tại nhà mang lại kết quả tương đối tốt. Dưới đây là các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối đơn giản do Chuyên gia chia sẻ, các bạn hãy tham khảo nhé!

====================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!

Thật bất ngờ khi vỏ chuối, phần mà chúng ta thường loại bỏ đi, tưởng chừng như nó vô dụng lại đem lại một tác dụng thật hữu ích trong quá trình làm đẹp. Chúng ta có thể tận dụng vỏ chuối để làm đẹp hàm răng của mình mà không tốn kém, không mất nhiều công sức và dễ dàng tìm kiếm nguyên liệu này ở khắp nơi, tại các sạp bán trái cây. Chỉ cần một nải chuối chúng ta vừa có thể ăn phần ruột để bổ sung trái cây cho cơ thể, vừa có thể tận dụng phần vỏ để làm trắng răng.


Tại sao vỏ chuối có thể làm trắng răng?
Vỏ chuối chính là phương pháp làm trắng răng tự nhiên hiệu quả bởi vỏ chuối chứa một lượng vitamin và khoáng chất dồi dào có chứa các thành phần làm trắng răng tự nhiên. Để có một hàm răng trắng sáng bằng vỏ chuối, các bạn chỉ cần làm theo các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối như hướng dẫn của Nha khoa Đăng Lưu dưới đây.


======================>XEM NGAY làm trắng răng.

Các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối
Đầu tiên bạn chuẩn bị một quả chuối chính, lột lấy phần vỏ, phần ruột bạn có thể ăn hoặc cất vào tủ lạnh. Bạn nên chọn quả chuối chín vì chuối chín mới chứa nhiều hàm lượng cao chất Potassium.

Thêm vào đó, bạn chọn phần vỏ chuối có nhiều sơ. Phần vỏ chuối còn lại bạn có thể cất vào tủ lạnh để lần sau sử dụng.


Cách tẩy trắng răng bằng vỏ chuối
Bạn vẫn thực hiện các bước chải răng bằng kem đánh răng bình thường hàng ngày. Sau đó bạn lấy vỏ chuối chà sát vào bề mặt răng trong vòng 2 phút bằng mặt trong của vỏ chuối.

========================>XEM NGAY bọc răng sứ cho răng thưa giá bao nhiêu.

Nên chà nhiều vào những vị trí răng có nhiều mảng bám hoặc những vị trí mà không sáng màu. Bạn nên sử dụng vỏ chuối đang ở trạng thái khô. Sau khi chà xong bạn để nguyên trạng thái như vậy trong khoảng 5 – 8 phút. Các khoáng chất có trong vỏ chuối sẽ thấm dần vào răng và làm sáng màu răng.

Sử dụng bàn chải khô và chải răng bình thường trong khoảng 3 phút. Tiếp đến cho kem đánh răng vào bàn chải và tiếp tục chải răng thật sạch, sau đó loại bỏ các cặn bẩn trong miệng ra và súc miệng



Bạn nên làm các bước thực hiện tẩy trắng răng bằng vỏ chuối ít nhất 2 lần một ngày và đều đặn trong một khoảng thời gian tới khi nhìn thấy được kết quả rõ ràng thì có thể dừng lại. Thông thường sau 2 tuần thực hiện bạn sẽ nhìn thấy được sự thay đổi màu sắc rõ rệt. Vì làm trắng răng bằng vỏ chuối là một biện pháp tẩy trắng răng thiên nhiên nên bạn không nên quá ký vọng vào nó.

====================>XEM THÊM cách làm trắng răng bằng oxy già.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser tại Nha khoa
Tẩy trắng răng bằng Laser là một trong những phương pháp nha khoa thẩm mỹ tân tiến nhất hiện nay, có tác dụng cải thiện màu sắc của răng bị nhiễm màu, xỉn màu và ố vàng trở nên trắng sáng hơn. Công nghệ này sử dụng các chất hóa học và năng lượng từ các nguồn ánh sáng sinh học giúp phóng thích một lượng oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi Protein màu bên trong, làm cho răng trắng sáng một cách tự nhiên, thế nên về cơ bản, phương pháp tẩy trắng răng không gây hại, mòn răng hay làm răng yếu đi.

===================>XEM NGUỒN  cách làm trắng răng bằng vỏ chuối.


Mời bạn bình luận tin Hướng dẫn cách làm trắng răng bằng vỏ chuối chín

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Tìm hiểu nâng ngực bao lâu thì lành
13/04/2020 - 11:50
Máy tập tạ đa năng elip home gym 7 in 1
13/02/2020 - 13:35
Máy hút chân không elip alumium
13/02/2020 - 13:22