hinhanh/raovat/Hut-mo-tu&w=500&h=500" property="og:image" itemprop="thumbnailUrl" />
Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Hút mỡ từ bụng tiêm vào mông, giúp vòng 3 căng đét

Hút mỡ từ bụng tiêm vào mông, giúp vòng 3 căng đét

Mã sản phẩm: 292872

Ngày đăng: 02/10/2019 - 11:17

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 128

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Hút mỡ bụng tiêm vào mông là một giải pháp “2 in 1” giúp bạn vừa có thể loại bỏ mỡ thừa phần bụng lại vừa có thể cải thiện kích thước vòng 3 như mong muốn. Tuy vậy, phương pháp này được thực hiện thế nào, có thực sự hiệu quả hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây!
[IMG] 
Một cái bụng ngoại cỡ, nhiều ngấn mỡ nhưng vòng 3 thì xẹp lép, không cân đối. Điều đó khiến bạn luôn cảm thấy khổ sở trong việc đi đứng, lựa chọn trang phục và không đủ tự tin khi đứng trước người đối diện. Muốn giải quyết triệt để tình trạng này và sớm có một thân hình cân đối, phương pháp hút mỡ bụng cấy vào mông sẽ loại bỏ đi phần mỡ thừa nằm sâu dưới da bụng và bồi đắp, kiến tạo giúp vòng 3 căng đầy, quyến rũ.
Hút mỡ bụng cấy vào mông là một phương pháp thẩm mỹ hút mỡ không phẫu thuật, tích hợp công nghệ hút mỡ và công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân giúp giảm mỡ bụng hiệu quả. Trong đó:
  • Công nghệ hút mỡ sẽ sử dụng hệ thống máy trợ lực nén khí kết hợp với đầu dò thông minh siêu nhỏ sẽ tìm kiếm và định vị các tổ chức mỡ dưới da, sau đó rung và xoay tròn có kiểm soát để nới lỏng, phá hủy lượng chất béo dư thừa. Tiếp đó, đầu hút nội soi có thiết kế khoang rỗng sẽ thực hiện việc đưa các mô mỡ đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể và tích trữ vào trong các bình chứa.
[IMG] 
  • Công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân sẽ sử dụng lượng mỡ đã hóa lỏng để đưa vào hệ thống máy ly tâm chuyên dụng và chiết tách, lọc bỏ tạp chất (máu, huyết tương, chất xơ), cuối cùng thu được những tế bào mỡ gốc nguyên chất, có khả năng tăng sinh, khỏe mạnh nhất để cấy vào thành mông và làm đầy theo kích cỡ bạn mong muốn.
Ưu điểm của phương pháp hút mỡ bụng cấy vào mông
+ 95% lượng mỡ thừa bị loại bỏ và không thể quay trở lại
+ Kích thước vòng mông được cải thiện rõ nét
+ An toàn, không biến chứng
2/ Hút mỡ bụng cấy vào mông phù hợp cho những ai?
Do hút mỡ bụng cấy vào mông là phương pháp thẩm mỹ kết hợp giảm mỡ và cấy mỡ nên không phải đối tượng nào cũng phù hợp để thực hiện. Những trường hợp có thể làm dịch vụ này bao gồm:
+ Người có mong muốn loại bỏ mỡ thừa tại vùng bụng và cấy mỡ vào mông
+ Đã thực hiện nhiều biện pháp cải thiện vóc dáng nhưng không đạt kết quả, hoặc kết quả thay đổi rất chậm
+ Tất cả nam và nữ từ đủ 18 tuổi trở lên
Tuy nhiên, bạn cũng cần phải đảm bảo một sức khỏe tốt:
+ Không trong thời gian sử dụng bất kỳ loại thuốc điều trị nào
+ Không mắc các căn bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, đái tháo đường, nhất là bệnh ung thư, bệnh truyền nhiễm
+ Không trong thời gian mang thai và cho con bú, không trong thời gian kinh nguyệt
[IMG] 
4/ Quy trình thực hiện hút mỡ bụng cấy vào mông
Một quy trình hút mỡ bụng cấy vào mông phải đảm bảo đúng quy định y khoa, với đầy đủ các bước:
+ Bước 1: Thăm khám và tư vấn. Bạn sẽ phải kê khai toàn bộ thông tin về tiểu sự bệnh của bản thân, đưa ra nguyện vọng cần thẩm mỹ. Bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra liệu trình điều trị phù hợp đồng thời miêu tả kỹ hơn về công nghệ thực hiện
Hút mỡ bụng tiêm vào mông quy trình ra sao và cho đối tượng nào? 2

Bac sĩ thăm khám và tư vấn về dịch vụ

+ Bước 2: Xét nghiệm. Xét nghiệm là một khâu rất quan trọng để đưa ra quyết định bạn có đủ điều kiện làm dịch vụ hay không. Do vậy, bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm máu, nước tiểu, đo chỉ số hồng cầu, bạch cầu,…
+Bước 3: Sát trùng và tiêm tê. Để tránh vi khuẩn xâm nhập làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ và giảm cảm giác đau đớn, khó chịu khi thực hiện, bạn sẽ được tiêm tê vùng hút và vùng cấy mỡ.
+ Bước 4: Thực hiện hút mỡ bụng. Bác sĩ tiến hành tạo các lỗ nhỏ trên da, đưa đầu hút vào để loại bỏ mỡ thừa, sau đó đặt ống dẫn dịch và khâu vết rạch lại.
+ Bước 5: Chiết tách mỡ và cấy mỡ mông. Phần hỗn hợp mỡ thừa hút ra sẽ được cho vào một thiết bị chuyên dụng để đem đi chiết tách, sau đó bác sĩ sử dụng xi-lanh y tế với đầu kim cannula chuyên dụng cấy mỡ vào thành mông, đồng tời dùng tay để định hình lại.
+ Bước 6: Nghỉ ngơi và hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu. bạn sẽ ở lại bệnh viện khoảng 24 giờ để bác sĩ theo dõi trước khi xuất viện. Sau đó, gặp bác sĩ để nhận thuốc, lịch tái khám và nghe hướng dẫn chăm sóc tại nhà.


Mời bạn bình luận tin Hút mỡ từ bụng tiêm vào mông, giúp vòng 3 căng đét

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 107  )
12/10/2022 - 03:09