Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khai giảng lớp học vẽ ở thái thịnh, đống đa

Khai giảng lớp học vẽ ở thái thịnh, đống đa
Giá: 130,000 đ

Mã sản phẩm: 298648

Ngày đăng: 31/10/2020 - 10:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 214

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Khai giảng lớp học vẽ ở thái thịnh, đống đa

Luyện vẽ thi khối h kiến trúc - Học vẽ ôn thi khối h 

  1. Lớp học vẽ arc hà nội để đáp ứng nhu cầu ôn luyện thi đại học khối V khối H của các bạn học sinh , sinh viên trên toàn hà nội . Nay lớp vẽ arc hà nội mở thêm cơ sở 4 ở địa chỉ ngõ 63 thái thịnh , nhằm giúp các bạn trong khu vực trung tâm có thể tiện đi lại học tập hơn trong việc ôn luyện thi vẽ kiến trúc và thi vẽ khối h mỹ thuật công nghiệp.

    -Lịch khai giảng : từ 15/11/2020 lớp bắt đầu khai giảng khóa mới ở cơ sở ngõ 63 Thái Thịnh , phụ huynh và các bạn học sinh đăng ký lịch học ở cơ sở 4 của lớp vẽ arc hà nội trước thời điểm trên để xếp lịch học phù hợp cho các bạn 

Luyện thi kiến trúcôn thi đại học khối V khối H ,các em cần tìm tới một lớp luyện vẽ thi đại học kiến trúc thật sự uy tín và lâu năm để có kinh nghiệm chuẩn đạt yêu cầu luyện thi vào trường chất lượng.

 Hiện nay trên hà nội mọc lên nhiều lớp học vẽ kém chất lượng, những marketing lại rất tốt nên phụ huynh và các bạn học sinh hiểu sai lớp vẽ đến xin học, dẫn tới làm trễ đi 1 năm đỗ vào trường của các bạn học sinh.

Các lớp luyện vẽ thi đại học kiến trúc rất nhiều , dẫn tới các em và bậc phu huynh sẽ hoang mang trong việc tìm một lớp vẽ dày dặn kinh nghiệm để ôn luyện thi khối v khối h .

Mỹ thuật ARC Hà Nội với kinh nghiệm đào tạo luyện thi vẽ khối v khối h trên 13 năm. Đặc biệt hằng năm mỹ thuật ARC Hà Nội luôn đạt thành tích : luôn đỗ 100% học viên toàn khóa học vẽ ôn thi đại học .

Hiện nay Mỹ thuật ARC Hà Nội có 4 cơ sở để cho các bạn luyện thi vẽ khối v khối h ôn luyện, dành cho các bạn nghe về lớp học vẽ ARC Hà Nội trong nhiều năm qua có cơ hội tìm đến lớp để gia nhập thành viên nhà kiến .

Môi trường học vẽ ở lớp vẽ arc hà nội'

Học tập thân thiện , thầy trò luôn hòa đồng vui vẻ, để giúp các bạn học sinh có môi trường học hỏi tốt hơn và dễ dàng hỏi hơn khi các bạn vướng mắc vấn đề nào đó mà không phải e ngại để “dấu dốt “.

_ Đủ năng lực học tại lớp vẽ arc hà nội thì bạn gần như đã đỗ đại học

Vì sao lại có câu nói : “luôn đỗ 100% học viên mỗi khóa “. Những bạn có khả năng theo được lớp học vẽ arc hà nội đến cuối cùng của khóa học thì các bạn chắc chắn đỗ 100% đại học là điều hiển nhiên rồi . 

Bởi lớp vẽ arc hà nội luôn đào thải những bạn học sinh không chăm chỉ, lười biếng, học hành không nghiêm túc sẽ bị đào thải trong 1, 2 tháng đầu tiên gia nhập lớp vẽ. 

Nếu các bạn không chiu làm bài tập đầy đủ khi đi học sẽ không được đến lớp học vẽ , đây cũng là lý do các bạn không thể theo được nếu thái độ học tập không tốt và lười biếng.

Một thương hiệu luôn giữ vững : luôn đỗ 100% không dễ gì có thể đạt được , đằng sau đó đều cần đến sự cố gắng của cả thầy và trò, cùng hợp tác giúp đỡ nhau để chúng ta cùng nhau tiến bộ . 

“Đồng lòng để đi tới thành công cho các bạn là niềm hạnh phúc của các thầy cô đào tạo các bạn 

 

Học vẽ thi kiến trúc - Luyện vẽ ôn thi kiến trúc 

MỸ THUẬT ARC HÀ NỘI 

+ CS1: Nhà Văn Hóa tổ dân phố 1, Ngõ 22 Phố An Hòa, p.Mỗ Lao, Hà Đông

+ CS2 : Số 107 B8, ngõ 71 Nguyễn Chính, p.Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

+ CS3 : Nhà văn hóa Giếng Chùa, số 192 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ CS4: P.402 D9, Tập thể Vĩnh hồ , ngõ 63 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội

- Số phone : 0987937406 /0941078389 

- Giảng viên/thạc sỹ : Lê Ngọc

-Truy cập website : https://mythuatarc.com/

 


Mời bạn bình luận tin Khai giảng lớp học vẽ ở thái thịnh, đống đa

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Luyện thi đại học"