Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Khám phá công nghệ triệu đô view sân golf ciputra

Khám phá công nghệ triệu đô view sân golf ciputra

Mã sản phẩm: 292173

Ngày đăng: 10/09/2019 - 10:03

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 287

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Khu đô thị Ciputra Hà Nội được ví là thành phố dành riêng cho giới thượng lưu, chủ đầu tư đã xây dựng những dịch vụ tiện ích nhằm phục vụ cho khách hàng sinh sống tại đây. Giup quý khách không mất nhiều thời gian đi lại. 
Chơi golf thực sự thoải mái tốn khá nhiều thời gian, nếu tính cả thời gian di chuyển đến sân thì có khi người chơi phải mất gần trọn ngày. Do đó, có một thực tế vẫn đang diễn ra hàng ngày đối với những người thành đạt, tuy sống trong những căn biệt thự triệu đô ngay tại trung tâm thành phố nhưng họ vẫn cảm thấy thiếu. Cái thiếu ở đây là sự thuận tiện, khiến cho những sở thích không được thỏa mãn, vụt trở thành bức bối.
Hãy hình dung đến một cuộc sống vương giả, được sử dụng những dịch vụ đặc quyền mang đậm dấu ấn. Nơi bạn vừa được vung gậy chơi môn thể thao yêu thích ngay giữa sân golf rộng lớn gần nhà, lại vẫn có thời gian cho những bữa cơm quây quần bên gia đình và người thân. Và hơn hết, bạn sẽ là thành viên của một cộng đồng dân cư tinh hoa, đẳng cấp…
Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng danh cho khách hàng an cư tại đây. Công ty chúng tôi có rất nhiều thông tin sản phẩm căn hộ Ciputra cho thuêBiệt thự Ciputra cho thuê. Các bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của các bạn. 


Mời bạn bình luận tin Khám phá công nghệ triệu đô view sân golf ciputra

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Cho thuê chung cư"