Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Kinh nghiệm sửa chữa đèn đường led ở đâu

Kinh nghiệm sửa chữa đèn đường led ở đâu
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 389027

Ngày đăng: 16/04/2024 - 00:14

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 19

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led đường phố sửa chữa thay thế dòng đèn thế hệ cũ như vậy nào?

Chiếu sáng đường phố bây giờ càng ngày càng yêu cầu cao hơn về nhiều mặt. Tính an toàn cho người đi đường và tiết kiệm năng lực luôn luôn được bỏ lên trên bậc nhất. Trước kia những mẫu đèn cao áp gần như có mặt ở mọi tuyến giao thông. Nhưng từ khi technology đèn đường led đc trở nên tân tiến và ứng dụng thì mọi chuyện đã khác. Vậy đèn led đường phố có gì vượt trội so với đèn đường thế hệ cũ?



1. Tuổi thọ đèn
Đèn led cho đường phố: Xét về tuổi thọ thì đèn led chiếm ưu thế hơn hẳn những loại đèn truyền thống lâu đời khác. Trung bình mỗi chiếc đèn sở hữu tuổi thọ từ 40.000 giờ sáng đến 60.000 giờ sáng. số lượng này tương đương với 10 đến 15 năm nếu mỗi ngày đền chỉ bật 8 tiếng.

Đèn đường thế hệ cũ: tuổi thọ của nền đường thế hệ cũ tối đa cũng chỉ bằng 50% đèn đường led. một số trong những mẫu đèn tuổi thọ chị vào khoảng 10.000 giờ. như thế, cứ khoảng hơn 1 năm sử dụng thì người ta lại bắt buộc phải thay đầy một lần. Việc phải thay đèn liên tiếp làm cho giá thành quản lý các tính từ tăng cao hơn.

Xem thêm : đèn led pha

2. kiểu dáng
Đèn led đường phố: kiểu dáng của đèn khá đa dạng với khá nhiều có phong cách thiết kế hiện đại. các đường nét thiết kế theo phong cách của đèn phù hợp với đa dạng tuyến đường; các trạm chờ, khuôn viên công cộng. Trong khi, đèn còn tương đối nhỏ gọn nên rất đơn giản cho việc di chuyển, lắp đặt và sửa chữa thay thế.

Đèn đường thế hệ cũ: các loại đèn đường thế hệ cũ thường sở hữu công năng lớn nên kiểu dáng cũng đều có phần hơi thô. khối lượng của đèn cũng rất lớn nên khi lắp đặt và thay thế thường mất thời gian. Đèn đường thế hệ cũ: những loại đèn đường thế hệ cũ thường có công suất lớn nên kiểu dáng cũng đều có phần hơi thô. cân nặng của đèn cũng khá lớn nên khi lắp đặt và thay thế sửa chữa thường mất thời gian.



3. Cách sử dụng để tăng tuổi thọ của đèn
Để tăng tuổi thọ của đèn đường led trong tiến trình sử dụng đèn cần phải gia hạn định kỳ theo hướng dẫn của nhà phân phối. Thời gian tiếp tục để bật/tắt đèn phải cách nhau từ 3-5 phút. Đèn có thể đc thắp sáng liên tiếp trong nhiều tháng nhưng nên hạn chế để vận động liên tiếp như như vậy.

trước khi lắp đặt đèn cần check điện áp sử dụng của đèn và Khu Vực cần lắp đặt có phù hợp không. Đối có đèn sử dụng năng lực Mặt Trời cần thực hiện thay pin đúng theo định kỳ.


Mời bạn bình luận tin Kinh nghiệm sửa chữa đèn đường led ở đâu

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"