Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Làm giảm mỡ toàn thân như thế nào

Làm giảm mỡ toàn thân như thế nào

Mã sản phẩm: 293866

Ngày đăng: 29/10/2019 - 11:10

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 279

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lý do người ta muốn đi hút mỡ

Hút mỡ bụng là một thủ thuật thẩm mỹ giúp giảm mỡ dư thừa từ phần bụng bằng thiết bị ống hút nội soi chuyên dụng được thiết kế mỏng và rỗng. Bằng phương pháp hút mỡ bụng an toàn này việc giảm mỡ được thực hiện ít xâm lấn nhất có thể. Thông thường, sau khi nghỉ ngơi khoảng 24h khách hàng vừa thực hiện hút mỡ có thể trở về nhà theo sự hướng dẫn của bác sĩ. Trong khoảng từ 3-4 ngày sau là có thể trở lại đi học hoặc làm việc bình thường. Tuy nhiên các hoạt động liên quan đến thể lực, cử động mạnh phải hết sức hạn chế, không được làm việc gắng sức, đi lại nhẹ nhàng. 

Từ tháng thứ 3 sau khi hút mỡ cơ thể sẽ dần ổn định và trong khoảng 4-5 tháng là bình phục hoàn toàn nếu làm đúng theo như lời dặn của bác sĩ thì hoàn toàn có thể giữ được vòng 2 săn chắc, gọn gàng. Tuy nhiên điều quan trọng nhất vẫn là phải chọn được một địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín, công nghệ tiên tiến và bác sĩ tay nghề cao thì mới đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất.

Chi phí phẫu thuật hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu tiền?

Hình ảnh khách hàng hút mỡ bằng công nghệ SlimLipo Vaser tại BVTM Đông Á

Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á là nơi đáp ứng đủ những điều kiện để thực hiện một ca hút mỡ bụng không phẫu thuật. Đây là bệnh viện chuẩn quốc tế được cấp phép hoạt động vào năm 2018 với cơ sở vật chất khang trang, nhiều phòng chức năng và có chuyên khoa giảm béo riêng đáp ứng điều kiện của cơ quan y tế. 

100% bác sĩ tại bệnh viện được đào tạo chuyên sâu, với thời gian tu nghiệp dài hạn tại các quốc gia đi đầu về thẩm mỹ như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nga. Nắm vững chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, ham học hỏi của các bác sĩ được chuyên gia quốc tế đánh giá cao. Đặc biệt là công nghệ hút mỡ SlimLipo Vaser nói riêng và các trang thiết bị y tế khác đều có xuất xứ và được chuyển giao độc quyền từ các nước MỸ, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản. Tất cả được công nhận bởi FDA, CE về tính an toàn và hiệu quả cao đối với con người.

Bảng giá mới nhất năm 2019

Hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hiện bao gồm nhiều dịch vụ khác nhau, dựa trên những mong muốn của khách hàng. Do đó, hút mỡ toàn thân giá bao nhiêu sẽ tùy theo từng dịch vụ cụ thể. Ngoài ra, việc lựa chọn sử dụng phương pháp nào thích hợp nhất với khách hàng cũng rất quan trọng. Tùy cơ địa của khách hàng mà các bác sĩ sẽ đưa ra những tư vấn chính xác nhất để đảm bảo cho khách hàng có được dáng vẻ mỹ mãn nhất.

Dịch vụ Chi phí Thời gian
Hút mỡ bụng trên 25 tr 40-60 phút
Hút mỡ bụng dưới 35 tr 40-60 phút
Hút mỡ bụng trên + dưới 40 tr 40-60 phút
Hút mỡ bụng toàn thể (trên + dưới + eo) theo cân nặng 45-80 tr 90-240 phút
Hút mỡ 1 vùng riêng lẻ (chân / tay / eo / lưng / nách / vai / hông / má / cằm) 30 tr 40-60 phút
Hút mỡ 1 vùng kết hợp (chân / tay / eo / lưng / nách / vai / hông / má / cằm) 20 tr 40-60 phút
Hút mỡ bắp chân 35 tr 40-60 phút
Hút mỡ + Thu gọn cơ bắp chân 60 tr 90-120 phút
Hút mỡ + Căng da tay 50 tr 60-90 phút
Hút mỡ đùi 60 tr 40-60 phút
Hút mỡ + Căng da đùi 90 tr 60-90 phút

Chi phí hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á

Hút mỡ toàn thân bao gồm các vị trí như: Bụng, eo, đùi, bắp chân, bắp tay, hông, lưng, má và cằm. Do vậy chi phí hút mỡ toàn thân cho một khách hàng sẽ có giá vào khoảng trên 200 triệu đồng. Nhưng trên thực tế rất hiếm có khách hàng nào mà thực hiện hút mỡ toàn bộ trong một lần, mà sẽ được bác sĩ cân nhắc nên thực hiện giảm béo vùng nào trước vùng nào sau trong thời gian khác nhau.
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/chi-phi-phau-thuat-hut-mo-toan-than-gia-bao-nhieu-tien/


Mời bạn bình luận tin Làm giảm mỡ toàn thân như thế nào

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40