Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Làm tiếp thị liên kết với accesstrade

Làm tiếp thị liên kết với accesstrade
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 298472

Ngày đăng: 19/10/2020 - 22:05

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 350

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

làm cho tiếp thị kết liên có Accesstrade

Tiếp thị liên kết với accesstrade là hình thức affiliate marketing, tiềm năng to lớn nhất là bạn mang thể bán hàng 1 cách “an toàn”, ko cần có sản phẩm, không cần bỏ ra phổ biến vốn, và không cần để ý tới những khó khăn như ship hàng, tồn kho, chăm sóc người dùng,…

rộng rãi bạn muốn khiến cho tiếp thị liên kết, kiếm tiền Online nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu và khiến cho như thế nào. Hôm nay mình sẽ san sẻ cách thức khiến cho tiếp thị liên kết có Accesstrade.

Nội dung

  • Tiếp thị kết liên Accesstrade là gì?

  • các bước đăng ký tiếp thị mang Accesstrade

    • các bước lấy link tiếp thị liên kết để đi san sớt

    • hướng dẫn kiếm tiền affiliate mang Accesstrade.

Tiếp thị liên kết Accesstrade là gì?

AccessTrade là nền móng affiliate marketing đã xây dựng thương hiệu trong khoảng rất lâu ở Nhật Bản, vững mạnh theo mô phỏng CPA (Cost Per Action), có nghĩa lúc với người thực hành 1 hành động nào đấy (ví dụ tìm hàng, điền form, đăng ký,…) qua trục đường link kết liên mà AccessTrade phân phối cho bạn, thì bạn sẽ được hoả hồng.

Ví dụ: Bạn muốn kiếm tiền với việc quảng bá sản phẩm nào ấy của TiKi, bạn sẽ đăng ký account Accesstrade, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ ai tìm sản phẩm thông qua tuyến đường link riêng biệt của bạn, bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Xem ngay: hướng dẫn làm cho tiếp thị liên kết hiệu quả mang Tiki

tương tự như vậy, nhiệm vụ của bạn là : Tạo link trên Accesstrade => quảng cáo => Nhận hoả hồng. Và đương nhiên giai đoạn mấu chốt đó là quảng cáo sản phẩm.

AccessTrade có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi các hành động, thao tác tìm hàng để bạn có thể theo dõi một phương pháp công khai, minh bạch, những đàm phán được quản lý chặt chẽ và sở hữu giao diện Thống kê rõ ràng, đảm bảo lợi quyền nhằm tăng lợi nhuận cho gần như các đối tác.

tương tự mang thể nói Accesstrade là 1 network tiếp thị kết liên sẽ đóng vai trò kết nối giữa Advertiser, Publisher và Customer.

  • Advertiser (Nhà quảng cáo) : Là các nhãn hàng to, họ muốn đẩy mạnh bán hàng duyệt affiliate marketing, thí dụ Tiki, Shopee, Sendo, FPT, Adayroi, ANZ, Citibank,…

  • Publisher (Nhà xuất bản – đối tác) : Là các người muốn tao ra thu nhập online như bạn có mình, chúng ta đăng ký với Network và có thể chọn những sản phẩm của Advertiser để quảng cáo.

mang mỗi sản phẩm mà Advertiser đã kết nối mang network, sẽ với 1 trục đường link riêng biệt cho mỗi đối tác, công việc của chúng ta là đem trục đường link này đi lăng xê. Khi mang người mua nào bấm vào đường link này và mua sản phẩm/dịch vụ, publisher sẽ được lượng hoa hồng tương ứng theo thỏa thuận hiển thị ban đầu.

  • Customer (Khách hàng) : Là quý khách hàng qua tuyến phố link của bạn, bạn sẽ được hoa hồng.

AccessTrade với tốc độ tăng trưởng và tiếp cận sở hữu các đối tác Việt Nam (Bao gồm cả Advertiser và Publisher) hơi nhanh. Đầu 2016, mình đã với từng nghe & Nhận định sơ qua, lúc ấy AccessTrade ở thị trường Việt Nam đang còn rất mới, chỉ với tầm hơn 10 chiến dịch đang chạy, chưa có phổ biến tuyển lựa cho affiliate & họ gặp đông đảo cạnh tranh.

Nhưng cho tới thời khắc hiện nay (2018), AccessTrade đã sở hữu phần lớn đối tác lớn như Nguyễn Kim, Tiki, Shopee, Sendo, Anz, iVIVU EAON, Lotte,…Khoảng gần 100 chiến dịch & phát triển không dừng.

AccessTrade càng ngày càng được rộng rãi nhà tiếp thị liên kết biết đến và mang thêm hồ hết chiến dịch mỗi tháng. Điều này là hiển nhiên. Vì càng phổ thông publisher thì càng nhiều advertiser (Vì bất cứ thương hiệu nào cũng muốn gia tăng doanh số & khai triển chiến dịch affiliate là sự lựa chọn rất hiệu quả), và đa dạng advertiser thì số lượng chiến dịch trên Accesstrade càng tăng => Việc đa dạng hóa chiến dịch lại lôi kéo rộng rãi publisher.

các bước đăng ký tiếp thị với Accesstrade

Chú ý: Trước khi đăng ký AccessTrade, bạn nên hoàn thiện website để giai đoạn đăng ký dễ thành công hơn. Để làm cho website nhanh chóng, hiệu quả, Webduynhi giới thiệu bộ phương tiện mẫu mã website buôn bán online.

Để đăng ký bắt đầu hiệp tác và kiếm tiền sở hữu AccessTrade, bạn mang thể vào trang chủ của AccessTrade để đăng ký.(Lúc đăng ký giả dụ bạn chưa với website thì điền link Facebook của bạn cũng được), không những thế, mình khuyến khích bạn hãy khởi đầu bề ngoài xong một trang web rồi hãy tính chuyện làm cho tiếp thị sở hữu AccessTrade.

một form đăng ký được mở ra. Bạn hãy điền thông tin như hình dòng dưới đây. Rồi nhấn Đăng ký

Làm tiếp thị liên kết với Accesstrade

Sau khi đăng ký account xong hãy mở email lên và kích hoạt trương mục Accesstrade.

Lưu ý: Sau lúc đăng ký account và đăng ký các chiến dịch xong. Bạn cần phải chờ để Accesstrade phê chuẩn, sau lúc thông qua bạn mới mang thể lấy link Affiliate của mình để đi tiếp thị kết liên.

giả dụ bạn nào đăng ký qua link giới thiệu của Webduynhi, liên hệ ngay với để mình gửi hướng dẫn cách tạo thu nhập sở hữu AccessTrade nhé!

các bước lấy link tiếp thị liên kết để đi chia sẻ

Sau lúc bạn đăng ký trương mục và kích hoạt trương mục trên Accesstrade thành công. Bước tiếp theo là đăng ký chiến dịch và lấy link affiliate để đi san sẻ.

Bước 1:

  • Đăng nhập trương mục hệ thống

  • Chọn chiến dịch, đăng ký chiến dịch mà ta muốn kiếm tiền mang Accesstrade

Bước 2: Lấy link tiếp thị liên kết.

Vào mục công cụ trên thực đơn -> chọn Product Link

sắm sản phẩm qua ô kiếm tìm

Bạn muốn bán sản phẩm của dịch vụ nào hãy nhập vào ô kiếm tìm như : Lazada, Tiki, Shopee,… sau đấy chọn sản phẩm muốn bán. Hãy copy URL của sản phẩm paste vào Enter URL

các link sản phẩm trên Accesstrade

với ba chiếc link:

  • Link bán: Đây là chiếc link toàn bộ

  • Link rút gọn: Đây là link affiliate đã được rút gọn (dùng là dễ dàng nhất)

  • Link gốc: Đây là link gốc của sản phẩm.

Lưu ý: Hãy tiêu dùng link rút gọn link link này giúp dấu được phần ký tự làm affiliate, cùng lúc nhìn đẹp mắt hơn.

Trên hệ thống cũng cập nhật các chiến dịch ưu đãi tạo điều kiện cho các Publisher dễ bán hàng. Hãy nhấn vào thực đơn khuyến mại để tìm sản phẩm đang ưu đãi, ưu đãi. Sau ấy nhấn vào Tạo link cung ứng để lấy link san sẻ

chỉ dẫn kiếm tiền affiliate sở hữu Accesstrade.

Mình sẽ liệt kê 1 số chiến lược giúp Các bạn mang thể kiếm được tiền từ tiếp thị liên kết sở hữu Accesstrade luôn.

dùng facebook làm mướn cụ kiếm tiền với Accesstrade

đa số mọi khách hàng facebook để giải trí, chứ ko coi đây là công cụ để kiếm tiền. Vậy bạn mang thể kiếm tiền trong khoảng Facebook qua: profile cá nhân, Groups và Fanpage. Hãy sử dụng các tính năng của facebook để kiếm tiền mang Accesstrade.

Hãy tậu các sản phẩm với chiến dịch giảm giá, khuyến mại, sản phẩm theo thiên hướng.

  • Đăng sản phẩm lên Profile Facebook tư nhân, lúc đó bạn bè của bạn trông thấy sản phẩm họ với nhu cầu là sẽ sắm

  • Đăng lên Group Facebook, hãy mua những sản phẩm hoặc nhà sản xuất thích hợp với các groups mà bạn muốn bán, mỗi ngày đăng vài bài, cộng sở hữu link sản phẩm của bạn

  • Tự tạo group theo chủ đề nào mà mình muốn bán sản phẩm

  • Tạo phổ thông Fanpage hài hòa mang SEO fanpage và chạy PR facebook: bạn có thể tạo fanpage để kiếm tiền có Accesstrade

tiêu dùng kênh Youtube.

Bạn hãy tiêu dùng mạng phường hội san sớt video to nhất thế giới này để quảng bá sản phẩm bạn muốn bán

  • Hãy tạo kênh video, cấu hình và tối ưu kênh

  • vun đắp video review sản phẩm hoặc video hướng dẫn dùng, rồi đặt link Affiliate của Accesstrade vào đấy. Lúc các bạn xem video họ sắm hàng thì bạn mang tiền

Tạo website kinh doanh online

Việc tạo website đã quá thân thuộc có người khiến cho affiliate chuyên nghiệp. Đây là dụng cụ sở hữu chi phí rẻ nhất, sở hữu hiệu quả trong khoảng thời gian dài.

Bạn sử dụng website san sớt các kiến thức can hệ tới sản phẩm thu hút người đọc đến website của mình, trên website ta khéo léo gắn những trục đường link bán hàng

Để tạo 1 website bạn cần phải đầu tư tên miền và hosting sau đó cài đặt mã nguồn wordpress để vun đắp website. Giá của tên miền và hosting cũng tương đối phải chăng chỉ vài trăm nghìn một năm. Bạn với thể xem tại

Sau lúc tậu tên miền và hosting xong bạn tiến hành tạo website.

1 số dạng website bạn mang thể tiến hành làm nội dung như: cung ứng mã ưu đãi, giảm giá, web so sánh giá, Nhận định review sản phẩm, phân phối nội dung chia sẻ về kinh nghiệm

Việc tiếp theo bạn hãy làm SEO cho website để người mua của sở hữu thể kiếm tìm được website của bạn. Nếu khiến cho seo phải chăng bạn có cơ hội xuất hiện ở trang nhất cỗ máy tìm kiếm. Lúc ấy bạn có cơ hội bán được phần đông hàng.

 


Mời bạn bình luận tin Làm tiếp thị liên kết với accesstrade

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Thiết kế website"

Rikvip
Rikvip
Giá: 1 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 41  )
15/04/2024 - 16:51
Aw8
Aw8
Giá: 10 đ
Đà Nẵng ( 41  )
01/04/2024 - 16:20
Mcw77shop
Mcw77shop
Giá: 5,000,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 36  )
31/03/2024 - 08:34