Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Lấy mỡ mắt hết bao nhiêu tiền ?

Lấy mỡ mắt hết bao nhiêu tiền ?

Mã sản phẩm: 293872

Ngày đăng: 29/10/2019 - 13:39

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 133

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lấy mỡ bọng mắt dưới trẻ hóa đôi mắt nhanh chóng, giải quyết tình trạng mỡ thừa nặng nề ở mí mắt dưới, giảm thâm nhăn hiệu quả chỉ sau 30 phút. Vậy, lấy mỡ bọng mắt dưới giá bao nhiêu?

Lấy mỡ bọng mắt dưới giá bao nhiêu ?



Mỡ bọng mí mắt dưới thường xuất hiện do quá trình sinh hoạt và độ tuổi tăng dần theo thời gian của mỗi người, nếu không loại bỏ mỡ thừa này thì lâu dần mắt sẽ bị lão hóa già nua, trông lúc nào cũng mệt mỏi, ánh nhìn sẽ trở nên khó chịu hơn bao giờ hết. Một số trường hợp mỡ bọng mắt dưới nhiều kèm theo thâm quầng càng làm giảm đi tính thẩm mỹ. Do vậy, lấy mỡ bọng mắt dưới là giải pháp tối ưu trong những trường hợp này xem chi tiết tại https://laymomimatsaigon.webflow.io

Mô tả lấy mỡ bọng mắt

>>> xem thêm : lấy mỡ mí mắt ở đâu tốt ?

Lấy mỡ bọng mắt được chia ra làm 2 phương pháp chính:

+ Lấy mỡ bọng mắt thông thường: áp dụng cho đối tượng thừa cả da lẫn mỡ ở mí dưới, bác sĩ sẽ tạo đường mổ nhỏ nằm sát bờ mi mắt dưới, sau đó lấy đi lượng da dư và mỡ thừa mang lại đôi mắt trẻ trung, sáng khỏe hơn.

lấy mỡ bọng mắt dưới giá bao nhiêu

Lấy mỡ mí mắt dưới thông thường áp dụng cho người da dư và mỡ thừa nhiều

+ Lấy mỡ bọng mắt dưới qua kết mạc: thường áp dụng cho những đối tượng dưới 30 tuổi (có thể là mắt bị bọng mỡ do bẩm sinh hoặc tác nhân từ môi trường, từng qua phẫu thuật mí mắt dưới rồi nhưng bị sa trễ…). Phương pháp này có ưu điểm vượt trội là không để lại dấu vết sẹo vì đường mổ nhỏ bên trong kết mạc, cho phép bác sĩ lấy đi lượng mỡ thừa nhanh chóng nhưng không phải cắt da bên ngoài.

>>> Click xem ngay : phẫu thuật lấy bọng mỡ mắt ?

lấy mỡ bọng mắt dưới giá bao nhiêu

Lấy mỡ da thừa mí dưới qua kết mạc không để lại sẹo sau phẫu thuật

Lấy mỡ bọng mắt dưới theo công nghệ chuẩn Pháp nhẹ nhàng, không để lại sẹo tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ là lựa chọn thích hợp cho tất cả các đối tượng có nhu cầu làm đẹp hiện đại, nhanh hồi phục. Tuy nhiên, với ưu điểm vượt trội như vậy thì lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu?

Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu?

Lấy mỡ bọng mắt giá bao nhiêu phụ thuộc vào cơ sở thực hiện. Mức giá ở mỗi nơi sẽ có sự chênh lệch nhất định và vấn đề này bắt nguồn từ sự khác nhau về: công nghệ thực hiện, thiết bị y tế hỗ trợ trong phẫu thuật, tay nghề của đội ngũ bác sĩ… Thông thường, chi phí sẽ đi đôi với chất lượng dịch vụ nên sẽ không có gì lạ lẫm khi bạn thực hiện lấy mỡ bọng mắt tại Bệnh Viện uy tín với mức giá khoảng chục triệu.

>>> Nguồn : lấy mỡ mắt bao nhiêu tiền


Mời bạn bình luận tin Lấy mỡ mắt hết bao nhiêu tiền ?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40