Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lựa chọn đèn led pha làm từ kim loại

Lựa chọn đèn led pha làm từ kim loại
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387849

Ngày đăng: 03/04/2024 - 21:04

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 16

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn led pha được chế tạo chủ yếu từ hợp kim nhôm với thiết kế đơn giản và tinh xảo. Chúng thường được dùng để làm chiếu sáng hộ gia đình và cho hiệu ứng ánh sáng dễ nhìn. công suất của đèn panel khá rộng để đáp ứng có nhu cầu của người dùng: 12W, 18W, 21W, 48W, 72W.

trong các loại đèn led, đèn pha sở hữu khả năng chiếu sáng với góc rất rộng lớn. vậy nên, đèn pha led đc dùng nhiều trong nhà kho, nhà hát và các công trình xây dựng công cộng như sân chuyển động,… hơn nữa, đèn led pha còn bán ánh sáng đa dạng và tiết kiệm điện, an toàn cho sức khỏe và tuổi thọ cao.



Dây đèn led
Dây đèn led được cấu trúc bao gồm một đèn led sở hữu công năng cao gắn vào trong 1 bảng mạch siêu mỏng nhờ một lớp phủ dính. Loại đèn này có hình dạng hệt như một loại dây tương đối dài có nháy mắt bé sở hữu đính cườm phía bên trong. Dây đèn led đc dùng để làm trông rất nổi bật và trang trí cho đồ nội thất và ngoại thất. So có các loại đèn led khác, dây đèn led kha khá rẻ.

Đèn đường led rất được quan tâm để chiếu sáng cho đường phố hoặc quốc lộ. bởi vì nó cung ứng mọi yêu cầu nghiêm ngặt về ánh sáng, lắp đặt thuận tiện và kết quả khi sử dụng. Tuổi thọ của đèn đường led rất to lớn, hoàn toàn có thể lên đến 12 năm nên tiết kiệm được một khoản Chi phí khá lớn. Đèn đường led có tương đối nhiều kích thước và hình dạng khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu.

Xem thêm : đèn đường led

Đèn led nhà xưởng
Đèn led nhà xưởng chuyên dùng trong công nghiệp nên trong các loại đèn led, nó sở hữu tuổi thọ cao hơn và bền hơn. không những vậy, đèn led chiếu sáng nhà xưởng còn tiết kiệm điện và cho lợi nhuận khổng lồ.

AS-LED
Đây là dòng đèn led đc phần mềm trên nhiều nghành nghề dịch vụ tùy thuộc vào yêu cầu của chúng ta. đa số các màn hình hiển thị chiếu sáng công cộng hay bảng hiển thị kỹ thuật số đều sở hữu lắp đặt đèn led chi tiết. Đèn AS-LED thường được phối kết hợp hai hoặc ba màu.



Bạn nên chọn mua những loại đèn led cao cấp ở đâu?
các loại đèn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn so có các bóng đèn bình thường khác. không chỉ có thế, với rất nhiều chức năng khác nhau nên nó đáp ứng được mọi nhu yếu của khách hàng. bạn có thể đến có Philips để lựa chọn đc sản phẩm tương xứng nhất với mình.

nếu như khách hàng đang phân vân chưa biết Showroom nào cung cấp bầy led tốt? Hãy đến ngay có Philips – đây là đại lý chuyên cung cấp đèn led chiếu sáng với rất nhiều technology mới. những sản phẩm sau đây có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bàn từ chiếu sáng công nghiệp hay chiếu sáng dân dụng. chúng ta cũng có thể truy vấn vào website hoặc số điện thoại cảm ứng thông minh để biết thêm thông báo.


Mời bạn bình luận tin Lựa chọn đèn led pha làm từ kim loại

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09