Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Lưu ý cho những cô nàng thích màu son cherry

Lưu ý cho những cô nàng thích màu son cherry
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 297114

Ngày đăng: 19/06/2020 - 14:50

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 266

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Màu đỏ cherry là sự kết hợp giữa gam màu đỏ và hồng nhưng thiên về đỏ nhiều hơn. Màu sắc này tượng trưng cho cá tính nồng nhiệt và cuốn hút nhưng sâu thẳm là sự ngọt ngào. Son đỏ cherry khiến các cô nàng có một đôi môi quyến rũ tự nhiên. Tuy nhiên, mỗi một sắc son sẽ phù hợp với những làn da khác nhau, vậy son đỏ cherry hợp với da nào nhất? Cùng Mihwastory tìm hiểu ngay sau đây.
[IMG] 
Nguồn thông tin: https://mihwastory.vn/
1. Son đỏ cherry hợp với da nào?
Màu đỏ cherry tuy là màu sắc tạo nên sự “sang chảnh” và ngọt ngào nhưng tùy vào từng màu da, sắc tóc, độ dày của môi mà đỏ cherry được thể hiện một cách đẹp nhất.
Đỏ cherry hay còn được gọi là màu Cherry Vedette thiên về sắc đỏ nổi bật pha với hồng sẽ rất thích hợp với các cô nàng có màu da trắng, tone da sáng.
Vậy các cô nàng có làn da bánh mật và tone da tối thì có nên sử dụng màu đỏ cherry? Bạn không nên tiếc khi làn da thật sự của mình không phù hợp với màu sắc này vì tất cả đều có thể giải quyết. Bí quyết dành cho bạn là các sản phẩm make up và skin care, chỉ cần điều chình màu da gốc của mình sáng lên bằng cách trang điểm thì sẽ trở nên quá dễ dàng để bạn diện màu đỏ cherry cho môi.
Như vậy có thể nói rằng, màu sắc đỏ cherry phù hợp được với tất cả các làn da chỉ cần bạn biết make up hợp lý thì ai cũng có thể trở nên nổi bật và cuốn hút khi dùng màu son này.
2. Kết hợp son đỏ cherry với các yếu tố khác như thế nào?
Khi trang điểm bằng son đỏ cherry bạn cần lưu ý phối hợp với các yếu tố sau để có được một diện mạo xinh đẹp và thu hút nhất:
- Màu tóc: Đỏ cherry phù hợp với những người có màu tóc tối như đen, đen ánh đỏ nhẹ hoặc màu vàng đồng.
- Màu mắt: Khi bạn make up cho đôi mắt, nên chọn các tone màu tối để làm bật lên làn da và trông da mặt sẽ sáng hơn, kết hợp với môi đỏ cherry sẽ hoàn hảo hơn là những tone mắt màu sáng.
- Độ dày của môi: Son màu đỏ cherry sẽ phù hợp với những nàng có bờ môi dày, mọng để làm tăng sự quyến rũ trên gương mặt. Các cô nàng có kích thước môi mỏng nên dùng chì kẻ môi tạo cho môi có độ dày nhiều hơn nhưng hãy nhớ chọn chì kẻ môi có màu đỏ cherry trùng khớp hoặc tương tự để tránh lộ khuyết điểm.
3. Các sản phẩm son màu đỏ cherry bạn nên tham khảo
  • Bourjois Rouge Edition Velvet mã màu 08 - Grand Gru là thỏi son chất kem màu đỏ cherry gây bão trong một thời gian dài với độ bám dính và bền màu lên đến 24 giờ.
  • Charlotte Tilbury Lost Cherry lấy cảm hứng từ quả cherry chín mọng với thiết kế siêu sang trọng và quý phái. Đây là thỏi son lì có màu cherry chuẩn với chức năng làm mềm môi hiệu quả.
  • Tom Ford Lip Color Matte Velvet Cherry là một trong những sản phẩm son đỏ cherry đắt tiền mà các cô nàng ưa sắc đậm chắc chắn sẽ phải lòng ngay cái nhìn đầu tiên. Mang đến phong cách bí ẩn và quý phái, thích hợp dùng cho những bữa tiệc sang trọng hay những dịp đi chơi vào buổi tối.
Son đỏ cherry hợp với da nào nhất chỉ là một yếu tố nhỏ khi bạn trang điểm, quan trọng là bạn biết cách kết hợp nó với các yếu tố khác như thế nào một cách phù hợp. Bạn có thể truy cập Mihwastory để tham khảo thêm các tin tức về làm đẹp cũng như trải nghiệm mua sắm mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng chất lượng.


Mời bạn bình luận tin Lưu ý cho những cô nàng thích màu son cherry

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bộ mỹ phẩm"

W88lu
W88lu
Giá: 23 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 43  )
26/02/2024 - 18:32