Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mixer dynacord - bàn trộn được yêu thích nhất năm 2019

Mixer dynacord - bàn trộn được yêu thích nhất năm 2019

Mã sản phẩm: 290184

Ngày đăng: 13/07/2019 - 10:47

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 283

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mixer Dynacord - thương hiệu bàn trộn âm thanh được yêu thích nhất trong những năm gần đây với sự đa dạng, chất lượng cũng như mức giá cực tốt. Vậy vì sao mixer dynacord lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Khang Phú Đạt Audio tìm hiểu về thương hiệu đình đám này ngay sau đây nhé!

Mixer Dynacord - bàn trộn được yêu thích nhất năm 2019

Mixer là một trong những thành phần quan trọng bậc nhất trong một dàn âm thanh chuyên nghiệp! Với chức năng chính là phối trộn cũng như xử lý âm thanh đầu vào sau đó đưa đến thiết bị khuyế ch đại và đưa đến các thiết bị đầu ra như loa - do vậy nên mixer được mệnh danh là trái tim của cả bộ dàn! Do vậy nên việc quan tâm cũng như đầu tư về mixer này không phải là điều khó hiểu!

Cũng chính vì vai trò quan trọng như vậy nên dòng mixer nhận được sự đầu tư hàng đầu của các thương hiệu lớn! Trong số đó có các thương hiệu hàng đầu như: JD Porladior, Harman, Yamaha, Soundcraft,… và không thể bỏ qua được cái tên mixer Dynacord này! 

Có hơn 70 năm thiết kế cũng như sản xuất dòng mixer từ phổ thông cho đến cao cấp - dynacord luôn biết cách mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng của mình với chất lượng tốt nhất! Với phương châm luôn luôn phát triển, đổi mới hơn, đón đầu xu hướng của người dùng nên Dynacord luôn có đáp ứng được các nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng! Đồng thời với dây chuyền sản xuất tân tiến, chất lượng cùng với các công nghệ hàng đầu thế giới cũng như bàn tay tài hoa của các kỹ sư chuyên nghiệp bậc nhất trên thế giới nên về thiết kế hay chất lượng - mixer Dynacord luôn có được sự hoàn mỹ hơn so với các model cùng phân khúc! 

Ngoài ra với thiết kế độc nhất, cùng với hệ thống linh kiện cao cấp, chất lượng và sự lắp ráp hoàn mỹ đến từng chi tiết đã mang đến cho mixer Dynacord một độ bền cao, khả năng chịu được áp lực từ cường độ âm thanh lớn! Những model mixer dynacord nổi tiếng bậc nhất hiện nay như: MIXER DYNACORD CMS 1000 - https://khangphudataudio.com/ban-mixer-dynacord-cms-1000, bàn MIXER DYNACORD CMS 1600 - xem thêm Ở ĐÂY, bàn mixer 8 line DYNACORD CMS 600, MIXER DYNACORD CMS 2200 CHÍNH HÃNG,...

Nên mua mixer Dynacord chính hãng, uy tín ở đâu?

Là một trong số ít những đơn vị có hơn 10 năm kinh doanh thiết bị âm thanh chính hãng đồng thời cũng là đại lý cấp 1 của thương hiệu Dynacord tại Việt Nam - Khang Phú Đạt Audio đã và đang giúp khách hàng của mình có được sự hài lòng nhất với các thiết bị âm thanh và bộ dàn chất lượng nhất!

Trong hơn 10 năm qua chúng tôi đã và đang mang đến hơn hàng chục nghìn dàn âm thanh với nhiều quy mô khác nhau với chất lượng và mức giá cạnh tranh nhất cùng sự hài lòng của 100% khách hàng nên chắc chắn chúng tôi sẽ đáp ứng được nhu cầu khác nhau của quý khách!

Nếu quý khách có nhu cầu đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn miễn phí để đưa ra được những quyết định phù hợp nhất! Cùng với đó là chế độ bảo hành dài lâu, hậu mãi chu đáo, đổi trả hợp lý sẽ mang đến sự an tâm hoàn toàn cho quý khách khi chọn mua, sử dụng!

Tại showroom của Khang Phú Đạt bạn sẽ có khả năng trải nghiệm sản phẩm 1 cách chi tiết nhất do vậy bạn sẽ yên tâm hoàn toàn về chất lượng cũng như mức giá của thiết bị! Kính mời quý khách đến showroom của chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất!


Mời bạn bình luận tin Mixer dynacord - bàn trộn được yêu thích nhất năm 2019

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sửa chữa điện lạnh"

Máy lọc nước ro fuji pova để gầm tủ nhỏ
04/04/2022 - 09:35