Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mỡ bụng sau sinh và cách giảm

Mỡ bụng sau sinh và cách giảm

Mã sản phẩm: 294964

Ngày đăng: 19/12/2019 - 09:11

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 154

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

nguyên nhân bụng béo sau sinh là gì

Theo thống kê của tổ chức dinh dưỡng tại Việt Nam, có tới 65% phụ nữ sau sinh gặp phải vấn đề liên quan tới mỡ bụng, với 40% chị em chủ yếu có phần bụng dưới to nhưng không thể giảm được sau sinh hơn một năm.

Về lâu về dài, bụng tích nhiều mỡ thừa, nhất là mỡ nội tạng còn gây ra những hệ lụy tiêu cực đến sức khỏe, bệnh tiểu đường, máu nhiễm mỡ, huyết áp cao… Còn về thẩm mỹ, vóc dáng không được thon gọn, bụng nhăn nheo, chảy xệ gây khó khăn khi diện trang phục. Tinh thần vì vậy cũng dễ bị ảnh hưởng và làm tăng nguy cơ trầm cảm sau sinh. Vậy tại sao chị em phụ nữ sau sinh lại có tỷ lệ bị béo bụng cao?

Trên thực tế, phụ nữ trong giai đoạn mang thai và kể cả khi cho con bú cần phải bổ sung một lượng calo lớn, chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Một phần được sử dụng để nuôi mẹ và con, phần còn lại được chuyển hóa dưới dạng tế bào mỡ bám xung quanh thành bụng để bảo vệ thai nhi khỏi sự tác động của môi trường bên ngoài.

Kết quả hình ảnh cho sau sinh

 

Mà cơ bụng trái và phải luôn được giữ với nhau bằng các mô để giữ cho nội tạng nằm yên. Khi có bầu thì mô này đã bị kéo quá căng dẫn đến 2 phần cơ tách xa nhau. Tình trạng này còn được gọi là “xổ bụng”. Nên khi cơ thể tích trữ nhiều năng lượng chất béo sẽ lấp dần vào ranh giới khiến cho cơ thành bụng không thể khép lại được và gây nên vấn đề mỡ bụng sau sinh.
Cùng với đó, trong giai đoạn này cơ thể người mẹ có những sự biến động về hóc môn kích thích tích trữ chất béo nhiều hơn. Chị em không chỉ bị béo bụng mà còn béo cả đùi, mặt… Cân nặng trong những tháng này vì thế có thể tăng đến chục ki-lô-gam. Thời điểm sau sinh, sức khỏe bị suy giảm khiến cho mỡ thừa trong khi mang thai và sau sinh tiếp tục dày lên dưới da.

Có những cách giảm mỡ bụng sau sinh nào

Cho con bú sữa để giảm mỡ nhanh

Trong một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng khi cho con bú, lượng calo mà mẹ hấp thụ sẽ được chuyển vào trong sữa, làm giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể mẹ. Đặc biệt, trong sữa có rất nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng giúp bé được phát triển bình thường và tăng sức đề kháng.

10 Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả nhanh nhất cho mẹ 2

 

Trong 6 tháng đầu việc cho con bú sữa sẽ làm giảm mỡ bụng sau sinh

Cho con bú trong 6 tháng đầu sẽ giúp mẹ tiêu hao một lượng mỡ thừa đáng kể. Tuy nhiên, khi mẹ có quá nhiều sữa sẽ tạo cảm giác căng tức, châm chích và dễ bị viêm vú; lúc này giải pháp cho mẹ đó là vắt bớt sữa khi những đợt sữa về quá mạnh.

Nhưng phương pháp giảm mỡ bụng này hoàn toàn không thể áp dụng được cho những trường hợp sau sinh không có sữa, hoặc sữa ra rất ít.

Mặc đai nịt bụng trong bao lâu

Sau khi sinh em bé, để giảm mỡ bụng mẹ có thể quấn áo nịt bụng. Loại áo này với khả năng co dãn đặc biệt sẽ giúp cho vòng 2 nhỏ lại, làm giảm mỡ.

Tuy nhiên, sau sinh phần bụng của mẹ vẫn còn cảm giác đau, sức khỏe yếu hơn bình thường nên thời gian áp dụng tốt nhất cách làm này là từ khoảng sau 1 đến 2 tuần trở đi. Còn trường hợp sinh con bằng phương pháp mổ hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ khoa sản để nắm rõ hơn về thời gian và cách sử dụng mà không làm ảnh hưởng đến vết mổ.

Kết quả hình ảnh cho đai gen bụng

Cách sử dụng áo nịt bụng sau sinh khoảng 4-5 giờ đồng hồ và không nên đeo quá lâu vì có thể gây chèn ép cơ bụng, khó thở và hạn chế máu huyết lưu thông. Chị em cũng không dùng trong lúc ăn và sau khi ăn để cơ quan tiêu hóa hoạt động bình thường. Nên sử dụng sau ăn khoảng 2 giờ là phù hợp.

Giải pháp giảm mỡ bụng sau sinh ưu việt nhất

 tháng thứ 8 trở đi sau sinh, cơ thể của người mẹ đã trở nên ổn định, tử cung và cơ thành bụng cũng đã co trở lại. Nhưng lúc này thì các tế bào mỡ dưới da đã trở nên bền chặt hơn, nếu chỉ áp dụng những cách được liệt kê ở trên đây không thể chắc chắn mang đến sự thay đổi.

 

Thay vào đó, để giảm mỡ bụng nhanh hơn, an toàn và mang đến hiệu quả lâu dài, hút mỡ bụng SlimLipo Vaser sẽ là lời khuyên cho chị em sau sinh. Đây là công nghệ giảm mỡ đến từ Hoa Kỳ, được FDA kiểm định và chứng nhận về tính an toàn, hiệu quả cao trong quá trình tiếp xúc, tác động trực tiếp lên cơ thể người.

Công nghệ hút mỡ không phẫu thuật SlimLipo Vaser có cơ chế hoạt động rất đặc biệt:

 

  • Một thiết bị đầu hút cannula Smart Ultrasonic sẽ đi vào thành bụng bằng phương pháp nội soi. Tại đây thiết bị với sự hỗ trợ của sóng siêu âm sẽ tìm kiếm và định vị chính xác tổ chức mỡ thừa. Dưới tác động rung và xoay 360 độ sẽ đánh tan mỡ dưới dạng dung dịch.
  • Tiếp theo, một thiết bị đầu hút Vaser với thiết kế khoang rỗng được tích hợp với hệ thống hút chân không sẽ hút toàn bộ lượng dung dịch mỡ đã hóa lỏng ra khỏi cơ thể.
  • Đồng thời, dưới tác động của sóng nâng lượng sẽ kích thích làm tăng sinh collagen, hàn gắn các sợi liên kết elastin bị đứt gãy. Từ đó sẽ dần dần cải thiện độ đàn hồi cho da.
10 Cách giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả nhanh nhất cho mẹ 11
Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á hiện nay là địa chỉ hút mỡ bụng áp dụng công nghệ SlimLipo Vaser độc quyền. Với đội ngũ bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm trực tiếp khám – tư vấn – điều trị. Quy trình giảm mỡ bụng sau sinh tại được được thực hiện theo đúng chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm:
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn dịch vụ. Bác sĩ sẽ dự vào nhu cầu của bệnh nhân để khám, giải đáp liên quan đến phương pháp điều trị
  • Bước 2: Tiến hành đầy đủ các xét nghiệm. Bệnh viện làm chặt chẽ các thủ tục xét nghiệm và siêu âm. Dựa trên kết quả có được kết hợp với tiền sử bệnh để tiếp tục hội chẩn chuyên sâu.
  • Bước 3: Bác sĩ thực hiện gây mê vô cảm. Một lượng thuốc mê nhất định sẽ được đưa vào cơ thể để làm mất cảm giác của hệ thống thần kinh giúp cho giai đoạn hút mỡ diễn ra thuận lợi.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành hút mỡ bụng bằng công nghệ SlimLipo Vaser.
  • Bước 5: Bệnh nhân được tiếp tục theo dõi và hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà trước khi xuất viện.


Mời bạn bình luận tin Mỡ bụng sau sinh và cách giảm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 108  )
12/10/2022 - 03:09