Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mỡ cổ là gì tại sao cần giảm mỡ cổ

Mỡ cổ là gì tại sao cần giảm mỡ cổ

Mã sản phẩm: 294874

Ngày đăng: 13/12/2019 - 15:51

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 229

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Mỡ ở cổ là gì chúng xuất hiện từ đâu?

Cổ là vị trí rất quan trọng trên cơ thể, là trụ đỡ đầu. Trong nhân tướng học thì “cổ cao ba ngấn” còn thể hiện sự giàu sang, phú quý, cho đó là người con gái xinh đẹp, cao sang, có cuộc sống nhàn hạ, tuổi thọ cao, “vượng phu ích tử”.
Kết quả hình ảnh cho mỡ cổ

 

Ấy thế nhưng nhiều chị em hiện nay lại chẳng may mắn có phần cổ dầy, nhiều nếp nhăn, da không săn chắc, khiến cho gương mặt trông già hơn. khi đó trông không mặt rất to béo nên nhiều người muốn tìm ra cách giảm mỡ mặt nhanh nhất. Tuy nhiên bạn cần tìm hiểu về giải pháp giảm mỡ cổ trước tiên để hiểu và đưa ra lựa chọn đúng. Nhưng muốn giảm mỡ cổ đúng cách thì phải tìm ra được nguyên nhân gây ra những ngấn mỡ cổ. Theo chuyên gia dinh dưỡng thì mỡ cổ có thể là do:

  • Béo phì: Khi cơ thể tăng cân quá mức, béo phì sẽ khiến cho nhiều vị trí trên cơ thể không được săn chắc mà to bè do tích mỡ, trong đó có cả phần cổ. Nhiều người béo quá khiến cho cổ ngắn lại và còn bị gọi là “rụt cổ”.
  • Lão hóa: Khi cơ thể rơi vào tình tạng lão hóa, nhiều vùng da bắt đầu bị mất đi độ đàn hồi ban đầu, da nhăn nheo, chảy xệ. Điều này xảy ra ở cả vùng cổ. Thường gặp nhiều ở người có độ tuổi từ 30 trở đi.
  • Bệnh bướu cổ: Như bạn biết khi bị bướu cổ sẽ xuất hiện một khối u nhỏ ở dưới cằm. Mặc dù được điều trị, nhưng bướu cổ có thể để lại cho vùng da đó một lớp da không săn chắc, nhăn nheo.
  • Tim mạch và hội chứng: Một số bệnh tim mạch có thể khiến cho cổ, mặt và gáy tích mỡ. Hoặc những ai bị hội chứng rối loạn nội tiết, bệnh tuyến giáp cũng có thể dẫn đến tình trạng cổ ngấn mỡ.

 

Ngoài ra, mỡ cổ xuất hiện cũng có thể do yếu tố di truyền hay sinh đẻ để lại. Vậy nhưng làm thế nào để giảm mỡ cổ nhanh và hiệu quả nhất?

Phương pháp giảm mỡ cổ hiệu quả nhanh nhất

Khi bạn thấy rằng bản thân đã cố gắng hết sức, chăm chỉ tập luyện từng ngày, duy trì ăn kiêng đều đặn mà mỡ cổ vẫn không bị thuyên giảm. Lúc này đừng quá bi quan, bởi có một phương pháp có thể giúp bạn giảm mỡ cổ nhanh chóng hơn đó chính là hút mỡ không phẫu thuật bằng công nghệ SlimLipo Vaser nội soi.

7 Cách giảm mỡ cổ hiệu quả nhanh chóng ngay tại chỗ 5

Cơ chế giảm mỡ cổ bằng công nghệ hút mỡ nội soi SlimLipo Vaser

Với công nghệ SlimLipo Vaser độc quyền tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, đã được FDA kiểm định về mức độ an toàn, hiệu quả cao. Bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian chờ xem hiệu quả đến đâu mà hoàn toàn có thể nhận thấy được sự thay đổi ngay sau khi điều trị.

Hút mỡ cổ là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật, mức độ xâm lấn hạn chế, không làm tổn thương dderrns các vùng xung quanh cổ, hay chức năng của cổ. Đặc biệt, ngoài hút mỡ cổ ra, bạn hoàn toàn có thể tận dụng ngay để giảm mỡ nọng cằm và má.

Những ưu điểm giảm mỡ cổ bằng công nghệ SlimLipo Vaser:

  • Định vị chính xác tổ chức mỡ dưới da
  • Giảm tới 95% mỡ thừa trong 1 lần điều trị
  • Không đau, giảm mất máu, sưng bầm tím
  • Trẻ hóa vùng da cổ
  • Hiệu quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á, bạn sẽ được các bác sĩ trên 15 năm kinh nghiệm khám – tư vấn và điều trị theo đúng quy trình chuẩn 8 bước của Bộ Y tế. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại cùng hệ thống 1 bệnh viện và 7 thẩm mỹ viện trải đều trên toàn quốc sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của bạn với mức chi phí hợp lý.
Nguồn: https://giammohieuqua.vn/giam-mo/giam-mo-co/


Mời bạn bình luận tin Mỡ cổ là gì tại sao cần giảm mỡ cổ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 102  )
12/10/2022 - 03:09