Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Mỡ đùi to như cột đình nên làm gì?

Mỡ đùi to như cột đình nên làm gì?

Mã sản phẩm: 293324

Ngày đăng: 16/10/2019 - 14:42

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 272

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Các chị em có đùi quả tạ, đùi to, chân to phải làm sao?

Dù đang trong giai đoạn phát triển hay đã trưởng thành thì có một nỗi ám ảnh đeo bám suốt các chị em phụ nữ đó là mỡ đùi. Tưởng tượng các siêu mẫu với cặp đùi thon gọn nhẹ nhàng khoe những bộ váy, bộ quần đùi ngắn hết sức tự nhiên mà quyến rũ trong khi bản thân mình thì đùi quá to, quá thô kệch và nhiều mỡ cảm thấy tủi thân hết sức. Ngay sau đây là các cách giảm mỡ đùi tốt nhất xin gửi đến các chị em.

Giải pháp thiên nhiên giảm mỡ đùi hiệu quả

Việc dùng nguyên liệu tự nhiên để giảm cân, giảm mỡ không còn là điều xa lạ với các chị em nội trợ. 
Để giảm mỡ đùi, một số nguyên liệu có thể áp dụng được như chanh tươi, giấm táo, khoai lang. Trong số đó, chanh tươi là loại quả mang đến công dụng nổi trội hơn cả, loại quả này có chứa hoàm lượng vitamin C và acid tự nhiên cao sẽ giúp tiêu hao đi một lượng mỡ thừa trên cơ thể và thải bỏ độc tố.

Chị em có thể sử dụng chanh tươi để uống và chà lên vùng da đùi. Nhưng cần nên lưu ý rằng, chanh tươi nên pha loãng với nước để giảm bớt độ chua và không nên uống lúc đói sẽ gây hại cho dạ dày. Mỗi tuần nên uống cách ngày ra và mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1 cốc nước chanh tươi vừa đảm bảo an toàn cho cơ thể lại vừa giúp giảm mỡ. Khi chà xát chanh tươi lên đùi, không chỉ giúp tác động giảm mỡ mà còn giúp ngăn ngừa vi khuẩn, làm sáng da, song cũng nên bảo vệ vùng da tránh bị thương tổn bởi ánh nắng mặt trời,…

Với cách giảm mỡ đùi tại nhà này, bạn sẽ tiết kiệm được khoản chi phí rất lớn nhưng lại sẽ mất đi một khối lượng thời gian không hề nhỏ. Bởi vậy, cách làm này chỉ phù hợp cho những chị em có lượng mỡ đùi không đáng kể. Còn nếu vùng da đùi quá nhiều mỡ thừa (dày 2-3cm), bị lồi lõm, chảy xệ thì việc sử dụng chanh tươi là tốn thời gian, khó có thể thấy kết quả như ý được.

Làm thế nào để giảm mỡ đùi trong 1 tuần bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp

Một trong những cách giảm mỡ đùi tại nhà phổ biến được nhiều chị em quan tâm là thực hiện chế độ ăn thực dưỡng, hạn chế tinh bột, không sử dụng đồ chiên rán từ mỡ động vật. Điểm quan trọng của chế độ ăn này là tăng sử dụng rau xanh, các loại đậu, hạt, sử dụng dầu thực vật. 

6 Cách giảm mỡ đùi Hiệu Quả nhanh nhất tại nhà nên áp dụng ngay 5

Thực hiện chế độ ăn thực dưỡng sẽ không chỉ giúp cơ thể của chị em nhẹ nhàng hơn, mà còn giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ động tố. Nhưng cũng như cách giảm mỡ đùi tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên, chị em cũng cần phải có thời gian thích nghi với chế độ ăn này, bởi có những người sẽ không phù hợp do vấn đề sức khỏe, thể trạng,…

Cách giảm mỡ dùi nhanh nhất trong 1 tuần bằng máy tập rung đùi 

Với sự phát triển của công nghệ, hiện đã xuất hiện những máy tập rung đùi sử dụng chế độ rung để nới lỏng liên kết và năng lượng để đốt chát mỡ thừa, sau đó lượng mỡ được hóa lỏng sẽ thoát ra bên ngoài thông qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể. Chị em có thể sử dụng máy tập rung đùi mọi lúc mọi nơi, dù có đang làm việc nhà vẫn có thể sử dụng được.



Để có thể thực hiện các biện pháp giảm mỡ đùi bằng máy tập đùi không phải là điều dễ dàng vì chi phí cho một chiếc máy tập rung giảm mỡ đùi thường khá lớn.

Chị em đang muốn giảm mỡ đùi nhanh, nhưng không có thời gian để chăm sóc bản thân vì bận bịu chuyện công việc con cái, và muốn sử dụng phần mỡ đùi để làm đầy một số vùng bị hõm, khuyết thiếu trên cơ thể, sao không áp dụng phương pháp hút mỡ đùi. Đây là một phương pháp tác động trực tiếp vào vùng mỡ thừa tại đùi, sử dụng thiết bị đầu rung gắn với hệ thống máy bơm chân không để hóa lỏng những mô mỡ thừa trên toàn bộ vùng đùi, và đưa ra khỏi cơ thể nhanh chóng bằng đầu hút chuyên dụng. Vùng da đùi khi đó được tác động bởi năng lượng siêu âm mà nhanh chóng được phục hồi, căng mịn không còn dấu hiệu lồi lõm.

6 Cách giảm mỡ đùi Hiệu Quả nhanh nhất tại nhà nên áp dụng ngay 1

 

Quy trình hút mỡ đùi

 

Đồng thời phương pháp hút mỡ còn ngăn chăn sự quay trở lại của các mô mỡ thừa, mang lại cho chị em đôi chân thon gọn, săn chắc lâu dài. Phương pháp này được các chuyên gia hàng đầu về giảm béo đánh giá là cách giảm mỡ đùi nhanh nhất do chỉ thực hiện duy nhất 1 lần trong khoảng thời gian 1-2 giờ đồng hồ. Sau khi hút mỡ bạn có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt, đi lại bình thường vì các chức năng của vùng đùi được bảo toàn, không bị đầu hút làm tổn thương. Với những cách giảm mỡ đùi tại nhà trên đây, chúc cho chị em sẽ sớm lựa chọn được phương pháp phù hợp. 
Nguồn: 
https://giammohieuqua.vn/giam-mo/cach-giam-mo-dui-tai-nha/




Mời bạn bình luận tin Mỡ đùi to như cột đình nên làm gì?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40