Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Một vài mẫu quà tặng khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa mà bạn nên tham khảo

Một vài mẫu quà tặng khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa mà bạn nên tham khảo

Mã sản phẩm: 290598

Ngày đăng: 26/07/2019 - 14:58

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 229

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Quà tặng khách hàng đang là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một số món quà tặng khách hàng doanh nghiệp mang nhiều ý nghĩa.
Nguồn: 
https://donlyhon.com/nhung-mau-qua-tang-khach-hang-doanh-nghiep-y-nghia/

Một số lưu ý khi lựa chọn quà tặng khách hàng doanh nghiệp

Các doanh nghiệp trước khi lựa chọn các mẫu quà tặng khách hàng doanh nghiệp, cũng cần lưu ý một số điều sau:

+ Các món quà tặng khách hàng của doanh nghiệp có mẫu mã đẹp mắt, thể hiện sự sang trọng. Các doanh nghiệp đều mong muốn khi khách hàng được nhận quà có thể trang trí, trưng bày tại một nơi giúp không gian phòng trở nên sang trọng.

Muốn như vậy, trước hết các doanh nghiệp cũng cần đầu tư vào thiết kế quà tặng để mang lại giá trị thẩm mĩ cao.

+ Các món quà tặng khách hàng cần có tính thiết thực. Món quà ngoài dành để trang trí thì có thể sử dụng chúng thì khách hàng sẽ càng yêu thích vì sự tiện lợi của món quà hơn.

Đây là những món quà dùng vào mục đích tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ doanh nghiệp, nên lựa chọn món quà như đồ dùng gia dụng vừa thiết thực vừa hữu dụng.

+ Các món quà tặng khách hàng của doanh nghiệp cần mang sự quảng cáo cho thương hiệu. Điều này được thể hiện với việc in logo thương hiệu vào mỗi món quà.

Việc này ngoài đem đến niềm vui cho khách hàng khi nhận quà còn giúp doanh nghiệp quảng cáo thương hiệu hiệu quả. Lưu ý này các doanh nghiệp luôn cần ghi nhớ để có thể giữ chân khách hàng cũ và đón nhận khách hàng mới.

+ Các món quà tặng khách hàng có giá thành phù hợp. Ngoài thiết kế, công dụng ra thì giá thành của món quà tặng cũng cần điều chỉnh sao cho phù hợp.

Vì lượng quà tặng số lượng có thể nhiều cần sự uy tín, chuyên nghiệp của các công ty quà tặng. Đầu tư một khoản chi phí vào các món quà này sẽ nhận lại được hiệu quả quảng cáo tốt.

Những mẫu quà tặng khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa

  • Mẫu quà tặng bình hoa pha lê

Bình hoa pha lê thường được thiết kế đẹp mắt, là một vật không thể thiếu giúp không gian phòng khách trang nhã. Với chất liệu bằng pha lê cao cấp, mẫu mã độc đáo, là món quà được rất nhiều khách hàng yêu thích.

Ngoài dùng để trang trí, bình hoa pha lê còn mang ý nghĩa thể hiện sự tốt lành, trừ tà khí. Mẫu quà tặng này thường dành cho khách hàng vào dịp lễ Tết để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ doanh nghiệp.

Khi thiết kế bình hoa pha lê, các doanh nghiệp thường in cả logo thương hiệu. Khách hàng vừa được nhận quà ưng ý mà doanh nghiệp cũng quảng cáo thương hiệu tới nhiều người hơn.

  • Mẫu bộ quà tặng lưu niệm để bàn

Mẫu quà tặng khách hàng lưu niệm để bàn theo bộ thường làm bằng các chất liệu như: thủy tinh, gỗ,.. tùy theo từng thiết kế của doanh nghiệp.

Bộ quà tặng này được kết hợp từ nhiều quà tặng gộp thành một bộ như: đồng hồ để bàn, kỷ niệm chương, ống cắm bút,.. Các sản phẩm trong bộ đều sử dụng cùng một chất liệu. Trên các sản phẩm đều có logo thương hiệu.

Bộ sản phẩm lưu niệm này không chỉ làm vật trang trí trong không gian phòng, mà còn có thể sử dụng tiện lợi. Các sản phẩm thiết kế đều mang dấu ấn riêng của doanh nghiệp để tri ân khách hàng đã luôn tin dùng sản phẩm của họ.

  • Mẫu bộ quà tặng văn phòng 

Mẫu bộ quà tặng văn phòng thường là một bộ có từ 3-4 món quà trở lên, ví dụ như bộ 3 sản phẩm: bút, ví và móc chìa khóa,…Cũng như mẫu bộ quà tặng lưu niệm để bàn, bộ này các sản phẩm đều cùng một loại chất liệu. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang màu sắc riêng của thương hiệu. 

Một món quà tặng doanh nghiệp ý nghĩa sẽ giúp khách hàng luôn nhớ đến thương hiệu, sản phẩm của doanh nghiệp. Mong rằng bài viết này gợi ý cho bạn những thông tin hữu ích để chọn món quà tặng phù hợp nhất. 


Mời bạn bình luận tin Một vài mẫu quà tặng khách hàng doanh nghiệp ý nghĩa mà bạn nên tham khảo

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Giải trí"

Game789clubuk
26/04/2024 - 01:53
Taihitclubtv
Taihitclubtv
Giá: 1,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 15  )
24/04/2024 - 07:08
333win
333win
Giá: 50,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 19  )
22/04/2024 - 11:38
Ee88group
Ee88group
Giá: 50,000 đ
Bình Dương ( 22  )
20/04/2024 - 12:28