Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Mua tranh mã đáo thành công đẹp

Mua tranh mã đáo thành công đẹp
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 296135

Ngày đăng: 12/04/2020 - 10:47

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 211

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh mã đáo hợp tuổi nào

Tranh mã đáo thành công hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tranh để trang trí cho ngôi nhà hay phòng làm việc của mình để đem lại cho mình những may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên thì lựa chọn hàng đầu vẫn là bức tranh mã đáo thành công với những hình ảnh những chú ngựa oai hùng, mạnh mẽ, dũng cảm phi thẳng về phía trước thể hiện sự thăng tiến trong công việc, luôn tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc.

Tranh mã đáo mang ý nghĩa hút vượng khí, kích thích tài lộc, sự may mắn đến với gia chủ tranh mã đáo thành công là loại tranh được dùng phổ biến trong thiết kế trang trí nội thất. Tuy nhiên vì có tính phong thủy nên không phải bất kỳ tuổi nào cũng “chơi” được tranh mã đáo 3D. Và nếu bạn đang muốn “chơi” tranh mã đáo, nội dung bài viết “Tranh mã đáo thành công hợp với tuổi nào theo phong thủy?” sau đây sẽ giúp bạn biết được tuổi của bạn có hợp hay không.
-Tuổi Thìn: 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000
-Tuổi Tuất: 1946 – 1958 – 1970 – 1982 – 1994 – 2006
-Tuổi Hợi: 1947 – 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007

Bức tranh mã đáo hợp tuổi nào

Tranh mã đáo thành công hợp tuổi gì

Tranh mã đáo đẹp

 

Theo phong thủy, khi treo tranh ngựa phải đặt hướng theo hướng ngựa quay đầu chạy vào trong nhà để biểu đạt ý mang may mắn, tài lộc vào nhà. Tuyệt đối không được treo theo hướng ngược lại, vì khi đó bức tranh sẽ mang điềm xấu có ý xua đuổi sự may mắn, tài lộc khỏi gia chủ.
-Về hướng, để mang lại tài vận, tranh mã đáo thành công nên đặt ở phía Nam hay phía Tây Bắc, đặc biệt là phía Nam. Vì ngựa thuộc vào chị Ngọ trong mười hai địa chi mà “ngọ cung” lại ở phía Nam.
-Về loại không gian trang trí, tranh mã đáo thành công thường được đặt ở các vị trí sang trọng như phòng khách, phòng làm việc… Không đặt tranh ngựa trong bếp, nhà tắm hoặc phòng ngủ.
Tranh phong thủy mã đáo trong nhà không chỉ làm đẹp thêm không gian mà còn phản ảnh sở thích, cá tính và quan điểm thẩm mỹ của chủ nhân, giúp bồi dưỡng tâm hồn và làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho những người sống trong ngôi nhà đó. Treo tranh trang trí còn có thể thanh lọc trường khí, khiến cho con người luôn được khỏe mạnh, thoải mái, dễ chịu và vui vẻ. Xuất phát từ những hiệu ứng tốt kể trên mà thú chơi tranh ngày càng trể nên phổ biến, đóng vai trò như một loại linh vật phong thủy, những quan điểm thẩm mỹ của con người thời hiện đại, dần dần hướng đến sự tối ưu hóa huyền cơ của trường khí trong thú treo tranh trang trí, làm tăng vượng khí, gợi mở ra những công năng kỳ diệu, từ đó trang bị cho người đọc một cách hiểu hoàn toàn mới đối với việc sự tranh trang trí như một linh vật phong thủy.
Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ
-561/15 – Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Lộc – Quận 12 – TP.Hồ Chí Minh
-http://trangtrinhapho.com
-https://sieuthitranhanh.com
-https://tapchitinmoi.com
-Phone :- 0969.775.949 – 0986.840.715



Mời bạn bình luận tin Mua tranh mã đáo thành công đẹp

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"