hinhanh/raovat/Muon-tro-&w=500&h=500" property="og:image" itemprop="thumbnailUrl" />
Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Muốn trở nên xinh đẹp phải làm sao, 9 cách giúp con gái xinh đẹp hơn

Muốn trở nên xinh đẹp phải làm sao, 9 cách giúp con gái xinh đẹp hơn

Mã sản phẩm: 292906

Ngày đăng: 03/10/2019 - 10:17

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 433

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Làm sao để biết được mình là gái xinh hay gái xấuTại Việt Nam, cũng như theo xu hướng chung của phụ nữ châu Á thì vẻ đẹp của người con gái thời xưa bị ảnh hưởng sâu sắc bởi quan điểm nhìn nhận của nhân tướng học phương Đông (một bộ môn dựa trên các đường nét của khuôn mặt để luận giải về sự giàu sang phú quý, bần hèn) cho rằng phụ nữ có khuôn mặt đẹp phải thể hiện sự phúc hậu với các tiêu chí như sau:

+ Khuôn mặt hình trái xoan

+ Chân mày lá liễu

+ Mắt phượng

+ Làn môi cong


Thật tiếc nếu bạn không phải nằm trong trường hợp trên, tuy nhiên đừng lo lắng những cách sau đây sẽ giúp bạn trở nên ixinh hơn bấ kỳ ai. Còn đối với vẻ đẹp hiện đại ngày nay, phụ nữ xinh đẹp cần sở hữu những nét của sự giao thoa đông tây:

  • thẩm mỹ Khuôn mặt đầy đặn
  • Cằm V-line
  • Lông mày mảnh nhỏ, rõ nét
  • Mi cong
  • Mắt to tròn
  • Mũi cao thon
  • Môi trái tim hoặc môi tều, hồng hào căng bóng
  • Da trắng hồng
Nhiều câu hỏi đặt ra như làm sao để thành một cô gái xinh đẹp hoặc cần phải làm gì để có gương mặt hoàn hảo.  Như đã nói ở trên con gái Phương Đông được đánh giá bởi các khuôn khổ xưa cũ tuy nhiên thì thời nay cũng đã có chút khác biệt khi các cô gái giờ hoàn toàn có thể tự tin bởi phong cách của bản thân, quan trọng nhất vẫn là ai sẽ là đối tượng bạn cần khoe vẻ đẹp của mình. Sau đó chỉ cần áp dụng 9 cách làm cho khuôn mặt đẹp gái hơn ngay dưới đây là đã nhận được điểm cộng trong mắt người đó rồi.

9 Cách là: 

Trang điểm giúp khuôn mặt đẹp gái hơn


Có thể với gương mặt mộc, nhiều mụn thâm khiến bạn như “con Cóc”, lại còn nhợt nhạt, nhưng chỉ cần trang điểm hơi đậm một chút là một giải pháp để “thoát hiểm” trong tình cảnh này. Trang điểm có lẽ là một kỹ năng mà các chị em không học cũng thuộc, đây là cách làm cho khuôn mặt đẹp gái hơn phổ thông nhất, chị em nào cũng áp dụng. Chỉ cần cố gắng thoa tí son, đánh thêm phấn nền là bạn đã hoàn toàn khác biệt.

Thay đổi kiểu tóc là cách làm cho khuôn mặt đẹp gái hơn shock nhất

 

Đôi khi thay đổi một kiểu tóc từ dài sang ngắn hoặc thẳng sang xoăn cũng là giải pháp giúp khuôn mặt của bạn bớt lộ khuyết điểm hơn. Thí dụ, một khuôn mặt gầy, bạn không nên để kiểu tóc dài và màu tối, hãy chuyển sang những kiểu tóc ngắn cụp, tóc ngắn xoăn và sáng màu sẽ giúp gương mặt có phần nào đó nhìn trông trẻ và cá tính hơn. Thông thường sau khi con gái đổi kiểu tóc sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt và gây shock cho hầu hết mọi người.

Chăm sóc da và cải thiện màu sắc của da

Hướng dẫn cách làm thẩm mỹ khuôn mặt đầy đặn và tươi hơn mỗi ngày 

Nhiều bạn gái da mặt thường đổ dầu, lại thêm việc chăm sóc da không đúng cách nên hay xuất hiện các loại mụn trứng cá, rồi thậm chí không may bị nám, tàn nhang, da sạm màu, sẹo rỗ, sẹo thâm, quầng thâm dưới mắt. Những vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp tới khuôn mặt của bất kỳ chị em phụ nữ nào.

Cải thiện màu sắc của môi

Đối với chị em phụ nữ, đôi môi căng mọng thể hiện sự quyến rũ, tuy nhiên không ít người đôi môi thường nhợt nhạt, tâm, và da môi bong tróc. Do vậy, hãy thường xuyên chăm sóc phần da môi của bạn bằng cách cấp ẩm cho môi. Con trai rất thích được nhìn môi con gái, sự thật là đến 90% con trai bị hút hồn bởi những đôi môi dễ thương và ngọt ngào. Chăm sóc môi thật kỹ lưỡng chính là cách làm cho khuôn mặt đẹp gái hơn hiệu quả nhất, khó có người đàn ông nào có thể không liếc nhìn một bờ môi xinh xắn quyến rũ cả.

Xem thêm các cách khác tại nguồn: https://benhvienthammydonga.vn/ham-mat/cach-lam-cho-khuon-mat-dep-gai-hon/


Mời bạn bình luận tin Muốn trở nên xinh đẹp phải làm sao, 9 cách giúp con gái xinh đẹp hơn

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Chăm sóc cơ thể"

Panaroma slim
03/10/2023 - 15:40
Nến thơm
Nến thơm
Giá: 1 đ
Hà Nội ( 107  )
12/10/2022 - 03:09