Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Nhận thi công lắp đặt cửa nhôm xếp trượt

Nhận thi công lắp đặt cửa nhôm xếp trượt
Giá: 499,000 đ

Mã sản phẩm: 295735

Ngày đăng: 09/03/2020 - 10:12

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 289

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Cửa nhôm Xingfa sản phẩm cửa nhôm được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất trong thời gian gần đây. Có thể nói đây là một dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp đem với nhiều ưu điểm nổi bật đem đến nhiều giá trị trong cuộc sống của người sử dụng. Dưới đây C.ty Cửa Bảo Châu sẽ giới thiệu tới các bạn 5 mẫu cửa nhôm mở xếp trượt đẹp nhất hiện nay.

THÔNG TIN GIỚI THIỆU

Công ty Cửa CuốnTNHH TM-SX-DV Bảo Châu ♕ Chuyên sản xuất lắp ✅ ráp cửa cuốn Alphadoor giá rẻ tại sài gòn ✅ sản xuất lắp đặt cửa cuốn CN Đức ✅ cửa cuốn CN Đài Loan ✅ cửa cuốn CN Úc giá tốt. | Địa Chỉ liên hệ : 222 Bình Long, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, HCM - HOTLINE : ☎ 079 929 3579 - MST : ⌨ 0312494731
---------------
MÃ SẢN PHẨM

cửa cuốn alphadoor, báo giá cửa cuốn ở tp hcm, cửa cuốn giá rẻ alphadoor, báo giá cửa cuốn alphadoor, các loại cửa cuốn alphadoor, giá lá cửa cuốn alphadoor, giá cửa cuốn cơ alphadoor

1.Cửa nhôm xếp trượt là gì?

Trước khi tìm hiểu về 5 mẫu cửa nhôm mở xếp trượt đẹp nhất thì bạn cần phải hiểu cửa xếp trượt là gì.

Khái niệm cửa nhôm Xếp trượt

Cửa nhôm xếp trượt là sản phẩm của nhôm hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay bởi nhiều tính năng nổi bật.

Cửa nhôm xếp trượt là loại của có phần cánh được mở theo kiểu đẩy trượt mở chứ không mở quay như nhiều loại cửa khác. Cửa nhôm xếp trượt thường được sử dụng cho những công trình cửa lớn, rộng nhằm đảm bảo giá trị thẩm mỹ của công trình. Cửa xếp trượt thường có ít nhất 3  cánh trở lên. Vì theo thông số kỹ thuật của phụ kiện tiêu chuẩn số cánh phải là lẻ.

Khác với cửa mở quay dạng cửa xếp trượt giúp người sử dụng tiết kiệm được diện tích sử dụng khi mở cửa đồng thời việc vân hành loại cửa này cũng dễ dàng hơn so với cửa mở quay.

Cấu tạo của cửa nhôm Xếp trượt

Bộ bánh xe treo trên: Đây là bộ phụ kiện khá quan trọng trong cấu tạo của bộ cửa nhôm xếp trượt, nó đóng vai trò chịu trách nhiệm tài chính và bộ phụ kiện này sẽ bị hao mòn theo thời gian vì tần suất hoạt động của bộ phụ kiện này trong loại cửa xếp trượt là khá cao. Chính vì thế khi lựa chọn bạn nên lựa chọn bộ bánh xe treo trên đến từ những thương hiệu cao cấp có chất lượng tốt để đảm bảo cửa hoạt động một cách mượt mà, ổn định trong thời gian lâu dài.

- Bánh xe dẫn hướng  dưới: Bộ phụ kiện này có tác dụng điều hướng cửa chạy chính xác trên đường thẳng.
- Bản lề, khóa đồng bộ của KinLong.
- Nhôm: Nhôm thanh định hình Xingfa hệ 63 cao cấp nhập khẩu Quảng Đông- Trung Quốc.
- Kính: Kính an toàn cao cấp Hải Long.
- Gioăng: sử dụng gioăng EPDM cao su kép cao cấp kín khít tuyệt đối.

Những mẫu cửa nhôm mở xếp trượt đẹp nhất

Mẫu cửa nhôm Xếp trượt 3 cánh

Đây là mẫu cửa xếp trượt được sử dụng khá nhiều ở những công trình nhà ở, đặc biệt là những kiều nhà biệt thự, villa, khu nghỉ dưỡng…. Mẫu cửa xếp trượt phù hợp với những khung cửa có kích thước vừa phải. Mẫu cửa xếp trượt 3 cánh tuân  thủ nguyên tắc mở hết xếp 3 cánh về một phía tạo nên kiểu mở 3-0. Rất phù hợp cho không gian cần hết  mở tối đa nhất.

Mẫu cửa nhôm xếp trượt 4 cánh

Cửa nhôm Xingfa xếp trượt  4 cánh có các kiểu : Xếp trượt 3-1 cánh mở quay; kiều xếp trượt 4 cánh mở theo kiểu 3 cánh về 1 phía và 1 cánh là mở quay về phía kia. Tuy nhiên thì loại cửa xếp trượt 4 cánh thông dụng nhất vẫn là kiểu mở xếp trượt 3 cánh – 1 cánh mở quay.

Mẫu cửa nhôm xếp trượt 5 cánh

Cũng giống như cửa nhôm xếp trượt 4  cánh cửa nhôm xếp trượt 5 cánh có các kiểu: Xếp trượt 5-0 cánh mở xếp hết về 1 bên, tạo thành  xếp trượt 5 cánh, tuy nhiên thì thông thường mẫu cửa nhôm Xếp trượt 5 cánh mở hết thường được sử dụng nhiều hơn vì đem đến giá trị thẩm mỹ cao hơn cho công trình sử dụng.

Cửa nhôm xếp trượt 6 cánh

Mẫu cửa nhôm mở xếp trượt đang được sử dụng nhiều nhất tại các công trình nhà ở hiện nay đó chính là mẫu cửa xếp trượt 3-3. hoặc kiểu mở xếp 5-1.  Mẫu cửa này thường được ứng dụng trong những công trình xây dựng lớn như khách sạn, biệt thự…

Mẫu cửa xếp trượt 8 cánh

Mẫu cửa này được sử dụng rất nhiều ở những nhà hàng có mặt tiền lớn. Mẫu của mở xếp trượt 8 cánh thông dụng nhất là kiểu mở xếp trượt: 5-3 hoặc 7-1

Hãy liên hệ trực tiếp với Công Ty Cửa Bảo Châu để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất và chính xác nhất về cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng Quảng Đông hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
————
– CÔNG TY TNHH TM-SX-DV BẢO CHÂU.
– MÃ SỐ THUẾ : 0312494731
– NHÀ SẢN XUẤT CỬA CUỐN – CỬA KÉO ĐÀI LOAN.
————-
– ĐỊA CHỈ HCM : 222 BÌNH LONG – Q.TÂN PHÚ
– ĐỊA CHỈ HN : 132 NGUYỄN XIỂN – Q.THANH XUÂN.
– EMAI : CUACUONBAOCHAU@GMAIL.COM
– LIÊN HỆ : 037 266 6789 | 079 929 3579 | 094 331 6065
———–
NGUỒN : C.TY BẢO CHÂU — phân phối cửa cuốn online


Mời bạn bình luận tin Nhận thi công lắp đặt cửa nhôm xếp trượt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39