Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Những biến chứng của tiểu đường type 2

Những biến chứng của tiểu đường type 2
Giá: 1,000,000 đ

Mã sản phẩm: 291031

Ngày đăng: 05/08/2019 - 16:05

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 175

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Bệnh tiểu đường là căn bệnh được phát hiện từ rất nhiều năm trước và tại sao mọi người hiện nay chú ý tới căn bệnh tiểu đường tuýp 1 này, Vì hiện nay không riêng về Việt Nam và cả thế giới đang phải đối mặt với căn bệnh này vì hiện nay có rất nhiều đang mắc bệnh và có rất nhiều người phải chết vì nó, Bệnh tiểu đường không phải là nguyên nhân chết mà ví đặc tính của căn bệnh này sau qua giai đoạn tuýp 2 thì căn bệnh này có thể biến chứng sang các căn bệnh khác.

Những biến chứng của tiểu đường type 2

Tăng glucose mạn tính trong thời gian dài gây nên những rối loạn chuyển hóa carbohydrate, protide, lipide, vì thể có thể làm tôn thương các cơ quan khác nhau trên cơ thể và đặc biệt ở tim và mạch máu, thận, mắt, thần kinh và răng. Các biến chứng hay mắc phải từ bệnh tiểu đường tuýp 2 như:

Biến chứng tim mach

Bệnh tim mạch là nguyên nhân phổ biến nhất và cũng là có thể làm cho người bệnh tiểu đường thai kỳ có thể tử vong. Các ảnh hưởng do tăng lượng đường huyết trong máu có thể gây ra các bệnh lý động mạch vành (dẫn đến nhồi máu cơ tim) và đột quỵ. Huyết áp cao, cholesterol cao và glucose máu cao và các yếu tố nguy cơ khác góp phần làm tăng nguy cơ biến chứng tim mạch.

Biến chứng thận

Biến chứng từ bệnh tiểu đường có thể gây cho mạch máu nhỏ ở thận dẫn đến thận hoạt động kém hiệu quả hoặc suy thận. Bệnh thận phổ biến ở những người mắc tiểu đường hơn những người không mắc. Việc duy trì mức glucose máu và huyết áp bình thường làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh thận.

 

Câu hỏi: Làm thế nào để không mắc bệnh tiểu đường không cho gây bến chứng ?
- Bạn thường xuyên và định kỳ đến các phòng khám hay các nơi có dịch vụ đo luong975 đường huyết và dựa trên chỉ số đường huyết thai kỳđể có thể đưa ra chế độ ăn hợp lý và các phương pháp khác để ngăn cho bệnh tiểu đường tuýp 1 chuyển sang tuýp 2


Mời bạn bình luận tin Những biến chứng của tiểu đường type 2

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dịch vụ tại nhà"

Chứng minh tài chính tại hà nội
30/11/-0001 - 00:00
đăng bài tuyển dụng hiệu quả
10/04/2024 - 19:43