Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Niềng răng xong có đẹp hơn không

Niềng răng xong có đẹp hơn không

Mã sản phẩm: 292928

Ngày đăng: 03/10/2019 - 21:57

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 128

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Không thể phủ nhận niềng răng đã đem lại nhiều lợi ích về mặt thẩm mỹ và giảm thiểu các bệnh lý về răng miệng của mọi người. Tuy nhiên có một số trường hợp niềng răng xong vẫn xấu hoặc không được như ý. Vậy nguyên nhân do đâu mà niềng răng không thành công? Cùng Nha Khoa Sunshine tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

===========================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!!



Nguyên nhân niềng răng xong vẫn xấu


Bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm
Niềng răng không thành công thường bắt nguồn từ việc bác sĩ chưa có nhiều kinh nghiệm.

Nếu bệnh nhân bị hô, móm do răng thì khắc phục bằng việc niềng răng. Nhưng nếu tình trạng này do cấu trúc xương hàm thì phải phẫu thuật hàm. Niềng răng khi đó chỉ có thể khắc phục từ 50-70% tùy vào mỗi bệnh nhân. Tuy nhiên một số bác sĩ đã lập lờ kết quả này hoặc bệnh nhân thiếu hiểu biết cho rằng có thể thay đổi được 100%.



=====================>XEM NGAY niềng răng giá bao nhiêu ?

Thêm vào đó, niềng răng không phải phẫu thuật thẩm mỹ. Nếu niềng đúng phương pháp, bác sĩ có tâm thì chắc chắn gương mặt sẽ cân đối hơn. Nhưng nếu bệnh nhân cho rằng niềng răng có thể  vịt hóa thiên nga thì chưa chắc. Bởi gương mặt có thay đổi hoàn toàn được hay không thì còn phụ thuộc vào từng cơ địa. Điều quan trọng là sự thống nhất về hiệu quả sau điều trị của bác sĩ và bệnh nhân trước khi tiến hành chỉnh nha.



Ngoài ra, nếu không tính toán chính xác sự dịch chuyển của răng, không có kế hoạch chi tiết niềng răng từng giai đoạn, bác sĩ hoàn toàn có thể tác dụng lực kéo sai lệch. Điều này khiến răng hầu như không thay đổi hoặc dịch chuyển quá đà, gây tổn hại đến chân răng và xương hàm. Một số trường hợp bác sĩ không yêu cầu bệnh nhân nhổ bớt răng để răng có đủ khoảng trống dịch chuyển khiến răng niềng xong vẫn xấu. Hoặc răng bị hô nhẹ chỉ cần mài kẽ hoặc di xa nhưng lại nhổ bớt răng là nguyên nhân bệnh nhân niềng răng xong bị móm.


=====================>XEM NGAY niềng răng hô giá bao nhiêu ?

Khí cụ chỉnh nha không đạt chuẩn


Công nghệ chỉnh nha cũng góp một phần quan trọng vào quá trình niềng răng. Công nghệ hiện đại sẽ hỗ trợ bác sĩ trong suốt quá trình chỉnh nha. Ngược lại, nếu công nghệ chưa đủ tân tiến, khí cụ không đạt tiêu chuẩn, khả năng dịch chuyển, bung tuột mắc cài, răng dịch chuyển sai lệch sẽ cao hơn, khiến bệnh nhân niềng răng xong vẫn xấu.

Quá trình chăm sóc răng tại nhà chưa hợp lí
Niềng răng thành công hay không còn phục thuộc rất nhiều từ quá trình chăm sóc răng tại nhà trong và sau quá trình điều trị. Nhiều bệnh nhân do bận rộn nên đã không tuân theo lộ trình chỉnh nha, không tái khám đúng hẹn. Do đó răng không được dịch chuyển theo đúng phác đồ điều trị.


=========================>XEM THÊM bọc răng sứ có niềng được không.

Nhiều người còn hay ăn các thực phẩm quá nóng và quá lạnh, vệ sinh răng miệng không kĩ càng. Vì thế, răng bị ê buốt hoặc bị tổn thương dẫn đến niềng răng xong vẫn xấu.

Ngoài ra, nếu tháo niềng quá sớm, răng rất dễ bị xô lệch hoặc không đeo hàm duy trì sau chỉnh nha khiến răng trở lại vị trí ban đầu.



=========================>XEM NGUÔN niềng răng xong có đẹp hơn không.


Mời bạn bình luận tin Niềng răng xong có đẹp hơn không

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Dụng cụ làm đẹp"

Tìm hiểu nâng ngực bao lâu thì lành
13/04/2020 - 11:50
Máy tập tạ đa năng elip home gym 7 in 1
13/02/2020 - 13:35
Máy hút chân không elip alumium
13/02/2020 - 13:22