Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Pgtech nhà cung cấp các loại van bướm chất lượng tốt cho hệ hvac

Pgtech nhà cung cấp các loại van bướm chất lượng tốt cho hệ hvac

Mã sản phẩm: 292857

Ngày đăng: 02/10/2019 - 08:36

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 175

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Van bướm, cu to và nguyên lý hot đng ca van bướm

 

PGTech là nhà phân phi các loVan công nghi trong đó có mt loi van mà được nhiu người quan tâm và s dng nht đó là van bướm . Chính s ph biến và hiu qu ca dòng van bướm này mà hôm nay chúng tôi mun xin trình bày bài viết tng quan v loi van này đ giúp quý bn có cái nhìn cơ bn nht v dòng van bướm thuc dòng van công nghip  s dng rng rãi trong các ng dng.

 

Qu thc, van bướm là loi van được s dng rng rãi trong các ng dng công nghip cơ bn, công nghip nng và trong h HVAC thông thường. Vì sao van bướm li được s dng ph biến như vy, chúng ta s đi qua mt chút v loi van này nhé.

 

Trước hết chúng ta cn hiu van bướm là gì? Cu to và nguyên lý hot đng ca chúng ra sao.

 

Van bướm là loi van được dùng đ điu tiết lưu lượng dòng chy da vào đ xoay ca đĩa van hay còn gi là cánh bướm. Phm vi hot đng ca đĩa van (cánh bướm) theo góc quay ca trc xoay t 0 đ ti 90 đ. Khi đĩa van hp vi trc mt góc 0 đ thì lúc đó van được đóng hoàn toàn, khi góc hp vi đĩa van mt góc 90 đ thì van hoàn toàn đóng. Trng thái m van thì do đ xoay và v trí đĩa van nm song song vi lưu lượng dòng chy theo các góc đ m khách nhau.

 

1.  Cu to van bướm

 

Van bướm có cu to khá đơn gin, gm thân van, đĩa van, trc kết ni đĩa van và tay quay hoc tay gt đ điu khin đóng m, b phn roăng làm kín.

 

 

a.  Thân van bướm (Body of Butterfly Valve)

 

thường được làm bng gang, inox, thép hoc nha, nhưng ph biến nht vn là cht liu bng gang và thường được gi là van bướm gang tay quay hoc van bướm gang tay gt.

 

 

Body ca van bướm thường được làm bng gang, Inox “van bướm inox , thép, nha. Nhưng loi ph biến nht vn là gang. Trên mt bích thì có các l bulông dùng đ gn vi đường ng.

 

 

b.  Đĩa van bướm (Disc of Butterfly Valve)

 

  Disc hay còn gi là cánh bướm dùng đ điu khin tc đ ca dòng chy.

 

2. Phân loi van bướm

 

a.  Van bướm tay gt

 

Van bướm tay gt  Nhược đim ca van bướm tay gt là phi dùng nhiu sc lc mi có th làm xoay được trc ca Van bướm chính vì vy nó ch phù hp cho các đường ng tm va và nh t DN50 ti DN300 thì hiu qu. Mt s la chn cho van bướm tay gt ti DN600 thâm ch ti DN800 thì phi dùng tay đòn đ điu khin van bướm.

 

b.  Van bướm tay quay

 

Van bướm tay quay  hay còn gi là Van bướm vô lăng s làm gim sc lc đ điu chnh cánh bướm chính vì vy nó có th dùng cho đường ng có kích thước ln hơn van bướm tay gt. V bn cht dùng van bướm tay quay s tin li hơn v vic điu khin đóng m, chi phí cho loi van bướm tay quay s cao hơn.

 

c.  Van bướm kèm công tc giám sát

 

Van bướm kèm công tc giám sát  là van bướm tay quay hoc tay gt s dng công tc giám sát đ báo tình trng đóng m ca van ti phòng điu khin, thường được lp trên đường cp nước h phòng cháy cha cháy. Mc đích giúp người vn hành h thng nm được tình trng đóng m van trong h cu ha đ vn hành được thun li.

 

d.  Van bướm điu khin đin là dng van bướm điu khin t đng bng đng cơđin không dùng ti vn hành cơ bng tay quay hay tay gt. Đng cơ van bướm s điu khin theo dng tuyến tính, on off hoc th ni 3 đim theo thiết kế ca h thng vn hành. Đây là dòng van bướm tiên tiến nht vi kh năng kim soát lưu lượng hiu qu theo thiết kế h thng.

 

Bài viết này ch mc đích tng quát hóa v van bướm, không nhm mc đích phân tích chuyên sâu k thut. Nếu bn có quan tâm ti các lovan công nghip trong đó có van bướm, xin vui lòng liên h vi PGTech đ được tư vn c th hơn.

 

 

PGTECH COMPANY LIMITED – Giao Hàng Toàn Quc và  Các Nước Trong Khu Vc

 

ADDRESS VPGD: Tng 19, Phòng 19.07, Tòa Nhà C14-CT2, Bc Hà, B Công An, Đường T Hu, Nam T Liêm, HN.

 

Đa ch: S 12, Ngõ 28, Đường Tây H, Phường Qung An, Qun Tây H, TP Hà Ni.

 

Đin thoi: +84-24-7302 3588/ Fax: +84-24-7302 3589 Hotline: 0962 875 986

 

E-mail: info@pgtech.com.vn

 

Website: www.pgtech.com.vn 

 

 

 


Mời bạn bình luận tin Pgtech nhà cung cấp các loại van bướm chất lượng tốt cho hệ hvac

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"