Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Phân loại mái tôn xốp cách nhiệt và ứng dụng hiện nay

Phân loại mái tôn xốp cách nhiệt và ứng dụng hiện nay
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303623

Ngày đăng: 28/12/2021 - 11:12

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 193

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 

Mái tôn xốp cách nhiệt là vật liệu được sử dụng trong nhiều công trình xây dựng lớn nhỏ hiện nay. Không chỉ bởi sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao, mà sản phẩm có giá thành và chi phí lợp rẻ hơn so với các chất liệu lợp mái khác mang tới sự hài lòng cho chủ công trình.

Ưu điểm nổi bật của mái tôn xốp cách nhiệt

ton-pu-cach-nhietTôn xốp cách nhiệt -1ton-ma-kemDán cách nhiệt cho mái tôn -2

Tôn xốp cách nhiệt hay còn được gọi là tấm lợp cách nhiệt, tôn xốp cách nhiệt, mái tôn chống nóng 3 lớp… là vật liệu lợp mái được tạo ra từ sự kết hợp của tôn lạnh màu và vật liệu xốp cách nhiệt PU, lớp lót bạc ở mặt dưới của tấm lợp. Với khả năng chống nóng hữu ích, mái tôn xốp chống nóng trở thành mái lợp được ứng dụng phổ biến phù hợp với điều kiện khí hậu của nước ta.

Ngoài ra, tôn xốp cách nhiệt còn có khả năng giữ ấm vào mùa đông, chống ồn, cách âm hiệu quả. Với thiết kế ngày càng đa dạng về kiểu dáng, kích thước, màu sắc… đáp ứng được mọi nhu cầu của các công trình. Chính vì những lợi ích đặc biệt mà mái tôn xốp cách nhiệt được sử dụng rộng rãi cho các công trình từ nhỏ tới lớn, từ bình dân tới cao cấp hiện nay.

xanh6Tôn xốp cách nhiệt -3

Phân loại mái tôn xốp cách nhiệt

Ngoài tác dụng cách nhiệt, mái tôn xốp còn có khả năng cách âm, chống cháy hiệu quả. Thường được phân loại gồm:

+ Mái tôn xốp PU:

xanh8Tôn cách nhiệt – 4

Là loại tôn được sử dụng nhiều và đa dạng nhất hiện nay, tôn xốp PU gồm có 2 dòng chính là tôn PU 2 lớp và tôn PU 3 lớp. Nếu như loại 2 lớp có tôn mạ kẽm và lớp PU thì loại 3 lớp có thêm lớp PVC giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm. Loại tôn này có đầy đủ chức năng cách nhiệt, chống cháy, cách âm vô cùng hiệu quả.

+ Mái tôn xốp EPS:

xanh1Tôn xốp cách nhiệt giả ngói -5

Được làm từ vật liệu xốp EPS có cấu tạo gồm 2 dòng là tôn 2 lớp và 3 lớp giống với loại tôn PU, chỉ có một điểm khác là ở giữa chính là lớp xốp cách nhiệt EPS. Loại xốp cách nhiệt EPS được làm từ nhựa EPS dạng hạt, có tác dụng cách âm, cách nhiệt và chống cháy tốt.

+ Tôn xốp OPP:

Mái-tôn-sân-thượng-2Tôn xốp cách nhiệt -7

Đây là loại tôn xốp cách nhiệt có lớp OPP dán lên tôn cán sóng, được làm từ loại nhựa tổng hợp không có chất độc hại, có độ nở lớn và cấu trúc phân tử bền chắc. Do đó, khả năng cách nhiệt của tôn OPP cao và an toàn cho người dùng.

Chiêm ngưỡng 3 mẫu mái tôn xốp cách nhiệt được ưa chuộng

Kiến trúc xây dựng ngày càng phát triển, bên cạnh những loại mái lợp thông thường, mái tôn xốp cách nhiệt ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Với thiết kế đa dạng, 3 mẫu mái tôn xốp cách nhiệt ấn tượng dưới đây, sẽ thêm gợi ý tốt nhất cho công trình của bạn:

+ Mẫu mái tôn xốp cách nhiệt cho mái lệch:

ton-cach-nhiet-pu-gia-reTôn xốp cách nhiệt -8thiet-ke-noi-that-mau-nha-cap-4-gac-lung-5x12mTôn xốp cách nhiệt -9

Thiết kế mái lệch giúp cho không gian trở nên thông thoáng hơn, không bị hấp hơi khi trời nắng. Sử dụng mái tôn xốp cách nhiệt không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà và làm mát và thoáng cho không gian phòng.

+ Mẫu mái tôn xốp cách nhiệt cho nhà mái thái:

xanh7Tôn xốp cách nhiệt -10

Kiểu nhà mái thái khá phổ biến ở nước ta, với kiến trúc sáng tạo và sự kết hợp đa dạng về kiểu dáng, kiểu kiến trúc này mang tới nét sang trọng và ấn tượng riêng. Kết hợp với mái tôn xốp cách nhiệt đem tới nét đặc trưng riêng cho ngôi nhà.

+ Mẫu mái tôn xốp cách nhiệt cho nhà 2 tầng:

mai-ton-3-Tôn xốp cách nhiệt -11

Trọng lượng của tôn xốp cách nhiệt nhẹ giúp cho việc thi công, lắp đặt dễ dàng ở nhà cao tầng. Sử dụng mái tôn xốp cách nhiệt mang tới độ bền cao, che nắng mưa hiệu quả, mang lại không gian thoáng mát. Đặc biệt giúp tiết kiệm tối đa chi phí so với các vật liệu lợp mái khác mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ cao.

_____ Công Ty CP Xây dựng DQV Việt Nam _____


Mời bạn bình luận tin Phân loại mái tôn xốp cách nhiệt và ứng dụng hiện nay

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoài trời, Sân vườn"

Xe đẩy inox toán huệ
Xe đẩy inox toán huệ
Giá: 4,600,000 đ
Hà Nội ( 105  )
08/11/2022 - 15:28
Cổng nhôm đúc
Cổng nhôm đúc
Giá: 8,000,000 đ
Hà Nội ( 108  )
13/10/2022 - 14:29
Thùng đựng nước inox chuyên dụng
12/10/2022 - 08:44