Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Phong cách thiết kế đèn led pha phổ biến

Phong cách thiết kế đèn led pha  phổ biến
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390370

Ngày đăng: 29/04/2024 - 11:17

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 25

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

các lưu ý khi thiết kế và chọn lựa đèn pha led sân vườn

Đời sống cộng đồng ngày càng phát triển thì nhu cầu về các căn xanh như sân vườn, khu dã ngoại công viên cũng ngày 1 cần thiết hơn. Và kéo theo chính là khối hệ thống chiếu sáng cho những Khu Vực này. đèn led pha sân vườn chính lựa chọn số một cho các không gian ở trên. Vậy cần có những để ý gì khi thiết kế và chọn lựa đèn pha led sử dụng cho sân vườn?



trong thời gian lắp đặt đèn pha led sân vườn ngoài nhân tố về độ sáng của thiết bị có bảo đảm không thì các bạn cần xem xét tính thẩm mỹ của khu vườn. phụ thuộc vào mức quy mô của khu vườn ra sao mà ta cần có các chú ý nhất định.

1. Độ hoàn màu đèn pha led sân vườn
Để khu vườn thêm sinh động; các chi tiết được rõ rệt thì chỉ hoàn màu ở dòng thiết bị chiếu sáng đóng một tầm quan trọng vô cùng quan trọng. Vì ta nên ưu ái sử dụng những cái đèn pha led có độ hoàn màu trên 80 CRI.

Xem thêm : đèn đường led

2. thiết kế đèn

những cái đèn thiết kế nhỏ gọn; có chức năng tự động bật tắt sẽ để cho khu vườn ngày càng tăng tính thẩm mỹ; và dễ dàng cho khách hàng. Trong khi, để tiết giảm Chi phí điện năng bạn cũng có thể chọn những mẫu đèn pha led sân vườn; sử dụng pin năng lượng mặt trời chúng hoàn toàn có thể tiện lợi lắp đặt ở bất cứ nơi đâu mà không phụ thuộc vào nguồn điện có sẵn.



Đèn pha led sân vườn loại nào tốt?

có dòng đèn pha led sân vườn sở hữu Philips hàng chục mẫu đèn. những dòng thiết bị này được sử dụng chip led $ cho tuổi thọ cao và hoạt cực ổn định. Ngoài ra, Philips còn thường xuyên tổ chức những đợt khuyến mãi; sở hữu phần ưu đãi thu hút cho những giao dịch lớn; chế độ BH dài hạn giúp khách hàng hoàn an tâm về chất lượng của dòng sản phẩm.

Đèn pha led cho sân vườn có khá nhiều các chủng loại sản phẩm; từ rất nhiều các thương hiệu của cả trong nước và ngoài nước. Philips là đơn vị hàng đầu ở VN chuyên chế tạo; chế tạo những dòng thiết bị chiếu sáng từ đèn pha led; đèn led nhà xưởng, đèn đường led, driver led,.. cung ứng một cách tốt nhất yêu cầu của người dùng.

Philips là một trong số những mẫu đèn pha led sân vườn đổi màu; đang vô cùng đc khách hàng ưa chuộng. với 4 màu sắc khác nhau như trắng, vàng, xanh dương, xanh lá, đỏ; đổi khác theo từng thời điểm trong ngày giúp cho căn sân vườn đc trở nên sinh động hơn. không dừng lại ở đó mức giá thành của sản phẩm cũng cực lôi cuốn chỉ 120.000vnđ/ chiếc.


Mời bạn bình luận tin Phong cách thiết kế đèn led pha phổ biến

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

đèn led pha của philips độ bền bao lâu
17/05/2024 - 23:34