Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Quy nhơn – eo gió – kỳ co điểm đến du lịch mới và hấp dẫn

Quy nhơn – eo gió – kỳ co điểm đến du lịch mới và hấp dẫn
Giá: 4,690,000 đ

Mã sản phẩm: 293433

Ngày đăng: 21/10/2019 - 08:55

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 225

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Quy Nhơn – Eo Gió – Kỳ Co Điểm đến du lịch mới và hấp dẫn

Quy Nhơn, vùng đất được thiên nhiên ưu đãi về tài nguyên đất và nước, cùng với những bãi biển bình dị, hoang sơ, khí hậu mát mẻ. Cuộc sống ở thành phố này bình yên đến lạ lùng không tấp nập, sôi nổi và ồn ào. Người dân mến khách, gần gũi mang đậm nét vănhóa Bình Định. Ẩm thực Xứ Nẫu mang hương vị của gió, biển miền Trung đậm nét truyền thống của ẩm thực Bình Định. Nơi đây là một điểm đến tuyệt vời với chi phí hợp lí rất phù hợp với người đam đê du lịch, muốn nghỉ ngơi thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Hãy trải nghiệm một chuyến du lịch đến Xứ Nẫu Quy Nhơn, Bình Định với tour du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm của Viet Love Travel.Để khám phá một bãi biển hoang sơ đó là Bãi Biền Kỳ Co , Khám phá em gió để ngắm một cảnh biển xanh trong và bình yên , với những cơn gió mát mẽ và nhẹ nhàng.

Ngày đầu tiên, từ sân bay Phù Cát đoàn sẽ khởi hành đến thăm Bảo tang Quang Trung nơi gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn, một trong những cuộc khởi nghĩa thành công nhất nước ta. Đây là nơi thích hợp để du khách lội ngược dòng về quá khứ lịch sử để chứng kiến những chiến công hiển hách, oai hùng của nhà Tây Sơn. 

Khu du lịch sinh thái Hầm Hồ một điểm không thể bỏ qua khi đến thăm xứ nãu, nơi đây từng là căn cứ địa quan trọng của nghĩa quân Cần Vương bởi địa hình độc đáo của mình. Danh thắng của Hầm Hồ có nhánh song của dòng Phú Phong, vương quốc đá, rừng cây xanh ngát,….

Ngáy thứ 2, đoàn sẽ khởi hành qua cầu Thị Nại cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam nối liền Tp. Quy Nhơn với KKT Nhơn Hội, đến với làng chài Nhơn Hải, là một làng truyền thống, hoang sơ, thành bình không có sư ầm ĩ của xe hay sự nhộn nhịp như những khu du lịch khác. Nước biển trong xanh không thua kém gì Cù Lao Chàm. Viếng chùa Thiên Hương,ngôi chùa có lịch sử hàng trăm năm, là nơi gửi gắm niềm tin và là chỗ dựa tâm linh của người dân trong vùng trước đầu sóng ngọn gió.

Tiếp tục, đoàn sẽ lên thuyền qua đảo Hòn Khô, đảo là vẻ đẹp hoang sơ đúng chuẩn vẻ đẹp của tự nhiên, với những bãi cát dài trắng mịn, những rạn san hô sặc sỡ. Hoạt động chính trên đảo là đánh bắt hải sản nên ở đây quý khách sẽ được tận hưởng hải sản tươi sống được chế biến theo phong cách của dân chài địa phương.

Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa, nơi in đậm dấu ấn của Hàn Mạc Tử, khu du lịch này còn có bãi tắm Hoàng Hậu, du khách sẽ có được cảm giác tuyệt vời khi giẫm bàn chân trần lên những viên đá tròn, nhẵn như trứng chim khổng lồ, nằm xếp lên nhau trên bãi biển.  đắm mình trong không gian của những hàng thông xanh ngắt với gió từ biển thổi vào lồng lộng.

Ngày cuối cùng quý khách sẽ được đưa đến sân bay Phù Cát làm thủ  tục về lại TP. HCM kết thúc cuộc hành trình về xứ Nẫu đầy thú vị.Với tour đi về bằng máy bay là dành cho quý khách tiết kiệm thời gian .

Ngày nay, đến tham quan và khám phá Quy Nhơn có rất nhiều phương tiên : Ngoài máy bay , còn có đi bằng xe và tàu lửa , Quý khách  cân đối thời gian rãnh rỗi để lựa chọn phương triện cho phù hợp .

Với thông tin ít ỏi này có thể giúp cho quý khách tham khảo nếu muốn đi Quy Nhơn hoặc có thể tìm hiểu thêm qua thông tin sau .

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY DU LỊCH TÌNH YÊU VIỆT

Tên Thông Dụng : VIET LOVE TRAVEL

Địa chỉ: 31B Đường 38, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức,TP.HCM

Điện Thoại:( +84.028) 37 266 636 – Fax : ( +84.028) 37 266 616 

Hotline : 0919 600 087 – 0913 22 19 22

Email : sales@vietlovetrvael.com

Website: www.vietlovetravel.com ,

 

 

 

 

 

 


Mời bạn bình luận tin Quy nhơn – eo gió – kỳ co điểm đến du lịch mới và hấp dẫn

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Tour du lịch"

Tour đảo điệp sơn 1 ngày
28/03/2024 - 16:33
Open tour đà nẵng
Open tour đà nẵng
Giá: 700,000 đ
Đà Nẵng ( 139  )
29/09/2022 - 11:23
Hang sáng tối- đảo cát bà
31/10/2022 - 22:10