Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Review đàn organ casio ct-x3000

Review đàn organ casio ct-x3000

Mã sản phẩm: 295014

Ngày đăng: 23/12/2019 - 14:39

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 329

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Casio CT-X3000 được xem là một" siêu phẩm âm nhạc" thu hút sự chú ý của những người chơi chuyên nghiệp lẫn những tín đồ đam mê organ và trở thành một trong model organ bán chạy nhất trong năm 2018.

Vậy điều gì đã giúp cho Casio CT-X3000 tạo nên một sức hút lớn đến như vậy? Dưới đây, mình sẽ review về thiết kế, cấu hình, và giá đàn organ Casio CT-X3000 để bạn đọc hiểu rõ nhé!

1. Thiết kế đơn giản

Casio CT-X3000 sở hữu bản thiết kế nhỏ gọn, các góc cạnh được mài dũa gọn gàng và các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng thao tác khi luyện tập và linh hoạt hơn khi biểu diễn.

Loa đàn được thiết kế nổi bật 2 nhằm giúp người chơi cảm nhận âm thanh một cách rõ nhất, đồng thời cũng tạo nên sự cá tính cho toàn bộ đàn.

2. Nguồn âm thanh

Casio CT-X3000 được trang bị công nghệ âm thanh AiX kết hợp với tính năng LSl tạo nên những âm thanh trầm, mạnh mẽ và chân thực một cách tự nhiên nhiên nhất giúp người chơi cảm nhận rõ nét các âm thanh của đàn.

Bộ khuếch đại với công suất 6W+6W phản xạ âm trầm hiệu suất cao cung cấp âm thanh chân thực, to rõ mà không nhờ đến sự hỗ trợ của loa ngoài.

3. Tính năng thực hành

CT-X3000 sở hữu hơn 800 tones, 260 phong cách tương tác khác nhau và cho phép lưu trữ hơn 128 thiết lập đàn chi tiết cho phép người dùng tải và chuyển đổi nhanh nhằm tăng thêm sự cuốn hút khi biểu diễn.

DSP sở hữu 100 hiệu ứng được tích hợp sẵn cho phép người chơi dễ dàng thay đổi âm sắc để phù hợp với phong cách cá nhân của mình.

Bộ MIDI được thiết kế nâng cấp với 16 rãnh thường và 1 rảnh hệ thống cho phép người chơi có thể lưu lại đên 10 bản nhạc tự sáng tác, tính năng này cho phép người chơi thoải mái sáng tác một bản nhạc lên đến 40.000 nốt.

Đàn còn sở hữu bộ trộn âm 42 kênh giúp người chơi dễ dàng điều chỉnh âm sắc và hiệu ứng để phù hợp với biểu cảm trong buổi trình diễn. 

4. Giá đàn

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và được xếp vào dòng sản phẩm cận cao cấp nhưng đàn Casio CT-X3000 lại nằm trong phân khúc giá rẻ dành cho mọi đối tượng. Có thể thấy rằng, Casio đã nắm bắt được tâm lý của khách hàng để tung ra Casio CT-X3000.

Với những bạn mới bắt đầu chơi đàn và xác định sử dụng lâu dài để biểu diễn thì việc đầu tư đàn organ Casio CT-X3000 giá chỉ khoảng 6 triệu đồng là một điều đáng cân nhắc.


Mời bạn bình luận tin Review đàn organ casio ct-x3000

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"