Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Sản phẩm đèn đường led chiếu sáng ban đêm

Sản phẩm đèn đường led chiếu sáng ban đêm
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390267

Ngày đăng: 27/04/2024 - 19:33

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 13

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn đường LED Philips 200w giá rẻ loại chất lượng cao cấp mua ở đâu tốt nhất Thị trường bình dương ngày nay đang càng ngày càng đc thông dụng rộng rãi và yêu thích trong đời sống của người tiêu dùng với khá nhiều phong cách dáng mới lạ hiện đại, nhiều loại công suất từ 50W, 100w, 120w, 150w, 200w,... ngoài những ưu điểm trên của đèn đường led philips đường phố là tiết kiệm điện năng 1 cách hoàn hảo so với đèn đường truyền thống thế hệ cũ mang lại ánh sáng sống động nhất, siêu bền theo thời gian dài.



các điểm khác biệt đáng kể cuốn hút của sản phẩm đèn đường OEM Philips 200w rất tốt cấp giá tốt mua nơi nào tại TPHCM chính là sự tiết kiệm điện năng và sự hao phí tổn thất điện áp công suất của máy. ít nhiều cuộc điều tra đã chỉ ra dòng sản phẩm đèn đường philips này hoàn toàn có thể tiết kiệm 30% đến 48% điện năng tiêu thụ so có các loại đèn truyền thống lịch sử khác như : đèn cao áp Metal, đèn compact. Đặc điểm chính này là do dòng sản phẩm sử dụng loại chip Led SMD Philips – đây là loại chip led công nghệ tiên tiến và mới nhất ngày nay với công suất chiếu sáng cao nhưng lượng tiêu hao điện năng thấp, đây chính là 1 trong những ưu thế tuyệt vời của đèn đường led philips.

Xem thêm : đèn led pha

bề mặt đèn đường led Philips 200w nguồn philips đc phú một lớp kính cường lực chống va đập vô cùng trưởng thành và cứng cáp luôn luôn đảm bảo sự an toàn cho những bóng bộ bóng LED, và an toàn cho tất cả những người tham giam giao thông. các chip LED Philips được xem chất lượng và ổn định nhất, luôn nằm trong tốp đầu của quả đât về độ sáng cũng độ bền bì hoạt động trong 1 thời gian dài, technology mới nhất từ chip led Philips cho độ bền cao, thời gian sử dụng vĩnh viễn lên đến 50.000 giờ.



Đèn đường LED Philips 200W giá thấp Bảo Hành 24 tháng tại TPHCM đc lắp tại các, đường cao tốc, đường phố, đường khu công nghiệp, đường khu dã ngoại công viên, đường resort. trong số ấy đường cao tốc thường phải đối diện với các yếu tố thời tiết xấu từ tự nhiên như sấm chớp, sét, hóa chất, thời tiết, mưa gió, bụi chính vì thế sản phẩm này phải yêu cầu có độ an toàn cao cực cao. dòng sản phẩm được nghiên cứu sử dụng những loại nguyên liệu kim loại cao cấp là nhôm cùng sơn tĩnh điện giúp việc chống xung sét lợi nhuận cao. Trong khi còn bức tốc bản lĩnh chịu nhiệt ban ngày và đêm tối khi đèn hoạt động, chịu lực, không trở nên oxi hoá theo thời gian hay tác động từ những loại axit khi trời mưa hay hóa chất khác giúp đèn led luôn luôn sở hữu độ an toàn cao khi sử dụng ngoài trời.


Mời bạn bình luận tin Sản phẩm đèn đường led chiếu sáng ban đêm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"