Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Sản phẩm đèn led pha chiếu sáng biệt thự

Sản phẩm đèn led pha chiếu sáng biệt thự
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 390876

Ngày đăng: 05/05/2024 - 21:57

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 13

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn pha cột 12w mua ở đâu giá thấp ? đèn led pha 12w rọi cây góc chiếu bé Bảo Hành 3 năm đc làm từ chất liệu một lớp thân nhôm - thép quan trọng, giảm oxi hoá theo thời gian. Đồng thời chất lượng sử dung ngoài trời rất tốt, với chuẩn mức IP67 chống nước chống bụi cực kỳ an toàn. đảm bảo tuổi thọ của đèn âm đất sử dụng trong một thời gian khá dài.

Đèn pha cột ngoài trời 12w cao cấp sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời 1 cách an toàn không phải lo ngại lắng về một vấn đè nào khi sử dụng đèn âm đất. Điện áp sử dụng 24V DC đem đến sự an toàn cho khách hàng, đặc biệt là những sân vườn, khu vui chơi công viên khu giải trí.... Điện áp thấp 24V đèn âm đất không tác động đến con người khi tiếp xúc có điện áp thấp. Nhưng điểm yếu đó là khi đi đường dài thì bị sụt áp.
Đèn pha mặt tiền 12w IP65 chống nước nhỏ gọn loại chính hãng chất lượng tốt có thiết kế để âm trong tâm địa đất, hoặc âm trong sàn nhà, nền bê tông, nhằm đem đến một sự trang trí, nghệ thuật và thẩm mỹ tối đa, có vẻ đẹp trọn vẹn mới lại so với các loại đèn led truyền thống. Trong khi tên còn tồn tại tên thường gọi là LED Philips 12W. Đèn Led Philips 12W 24VDC có không ít loại góc chiếu sáng được lắp bên dưới đất có góc chiếu đèn rộng hoặc hẹp tuỳ từng có thiết kế hoặc sở thích của người tiêu dùng, chính vì Nguyên Nhân nghệ thuật mà đèn Philips 12W 24VDC được sử dụng không ít trong chiếu sáng nhà phố, chiếu sáng căn hộ, chiếu sáng biệt thự, chiếu sáng hotel, chiếu sáng resort...
Xem thêm : đèn đường led
Loại đèn rọi mặt tiền 12W 24v Thương hiệu Philips hành lang Chip Led Cree mua ở đâu ? chuyên giành riêng cho chiếu điểm, hắt ánh sáng hành lang, lối đi, nhấn mạnh ánh sáng quán cà phê làm nỗi bật vật thể. trong những công viên khu vui chơi và giải trí, phòng triễn lãm tranh Hình ảnh, bảo tàng.
Đèn rọi cây pha cây 12w IP67 THƯƠNG HIỆU Philips sân vườn chống nước Bảo Hành 36 tháng thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời, không sợ mưa gió ảnh hưởng bụi đến đèn led, Bên cạnh đó Chip Led Cree mang lại sự bền bĩ theo thời gian chất lượng nằm trong tốp nhất Thị Trường bây giờ.
nhà sản xuất ĐÈN Philips 12W 24VDC loại xịn GIÁ tốt nhất bây giờ

Để có 1 nhà cung cấp đèn led âm đất 3w uy tín và đáng tin cậy chất lượng, chế độ BH và dịch vụ tốt thì công ty là 1 C.ty bán hệ ĐÈN Philips 12W IP65 loại chính hãng hàng đầu ở TPHCM, nhất là có thể sản xuất theo nhu yếu của chúng ta. cơ chế hậu mãi tốt, có đội nghũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm, hoàn toàn có thể bổ trợ khách hàng tư vấn thi công một cách chuyên nghiệp hóa nhất.


Mời bạn bình luận tin Sản phẩm đèn led pha chiếu sáng biệt thự

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Các mẫu thiết kế đèn led pha chính hãng
18/05/2024 - 14:40