Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Sữa chưa iphone cực kỳ uy tín

Sữa chưa iphone cực kỳ uy tín

Mã sản phẩm: 291693

Ngày đăng: 21/08/2019 - 10:32

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 229

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thay màn hình Iphone 6s, 7 Plus giá từng nào

Bạn đã và đang dùng Iphone, vậy có khi nào bạn thắc mắc: Thay màn hình Iphone 6s từng nào tiền? Hay nên thay màn hình Iphone 7 Plus đảm bảo chính hãng ở đâu? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của truemart để biết câu trả lời nhé.

Một số lỗi nhiều loại khiến bạn cần phải thay màn hình Iphone thường gặp

Màn hình Iphone 6s bị sọc, sọc ngang, sọc dọc hay màn hình xanh: nguyên nhân chính của triệu chứng này bởi vì bị đứt dây đồng kết nối giữa chip and màn hình.

Màn hình bị vàng, ố vàng hay ám vàng, ngả vàng, ám hồng: có thể là do cài đặt màn hình hình thức Night Shift hoặc cũng có thể bởi vì ảnh hưởng tác động vật lý dẫn đến hư màn hình.

Màn hình bị đơ hay loạn cảm ứng, đơ màn hình, bị liệt cảm ứng: nguyên cớ có thể là do các bước sử dụng lâu đã khiến cho điện thoại pin bị yếu, do miếng dán màn hình, lỗi phần mềm hoặc hư hỏng phần cứng…

Màn hình Iphone 7 Plus bị nhiễu có thể bị chảy mực: Do vô tình mà lại khách hàng đã va đập điện thoại vào vật cứng khiến màn hình bị lỗi.

Màn hình bị đen hoặc bị đen trắng: có thể bạn đã ấn vào nút Home quá lâu hay điện thoại của các bạn đã mất pin trong thời gian quá dài mở nguồn không lên.

Màn hình Iphone 6s bị chấm trắng: Lớp cao su đặc thuộc máy lâu ngày bị lỏng khiến bụi & hơi ẩm đã lọt vào nên gây mốc màn hình.

Màn hình bị Iphone bị vỡ màn hình hay bị vênh, hở, cong: nguyên do có thể là do từ nhà cung ứng hay do bạn không cẩn thận làm màn hình Iphone bị cong.

Hơn 90% khách hàng hài lòng khi thay màn hình Iphone 6s, 7 Plus tại Truesmart

Thay màn hình Iphone 6s, 7plus là hàng Zin đảm bảo chính hãng, Zin ép kính.

Chất lượng tốt màn ép kính tốt nhất: Màn hình Iphone được ép bằng dàn máy auto có tác động chất lượng cao màn hình đạt sang trọng nhất. Ron màn hình được ép sử dụng máy nên được bảo đảm an toàn độ khít như hàng mới mẻ.

Đội ngũ kỹ thuật viên, cán bộ nhân viên nhiệt tình & tận tâm với khách hàng. Quy trình buôn bán chuyên nghiệp mang đến chất lượng sản phẩm hàng đầu

Chính sách bảo hành tốt nhất: đảm bảo có thể là lên đến 12 tháng khi tượng trưng kính and đảm bảo 4-6 tháng khi thay nguyên bộ màn hình.

Các cam đoan thay màn hình Iphone tại Truesmart xin chỉ dẫn cho chính mình trao trọn niềm tin: cam đoan hàng đúng hãng màn hình mới 100% (khách hàng được check trước khi tiếp hành lắp ráp) với thời gian đảm bảo màn hình Iphone (bao gồm các dòng: Iphone 4, 4s, 5, 5c, 5s, se, 6, 6s, 7 hay dòng plus) là từ 1 tháng cho đến 24 tháng với tem and giấy cam đoan đầy đủ của Truesmart.

Với chuyên nghiệp trong lĩnh vực điện thoại, Truesmart cùng theo với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu tâm huyết & vồ cập, sẽ mang tới cho khách hàng chất lượng cao công tác bậc nhất cơ mà không nơi nào khác đã đạt được.

Chị H ở Đống Đa cho biết: “Tôi đã thay màn hình tại cái nôi Truesmart tôi đống ý với các dịch vụ bước này, do chính vậy khi điện thoại có bất kì vấn đề gì tôi đều đến Truesmart.”

Nếu bạn rất thích thay màn hình Iphone 6s hay sửa chữa bất cứ bài toán gì thì hãy đến truesmart hoặc có thể liên hệ với báo cáo dưới đây để được tư vấn trực tiếp:

  • Hotline: 0948.122.666
  • Email: Truesmartphone@gmail.com
  • Website: https://www.truesmart.com.vn
  • Địa chỉ: 31 Xã Đàn-Đống Đa-Hà Nội


Mời bạn bình luận tin Sữa chưa iphone cực kỳ uy tín

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sửa chữa điện thoại"

Nhacaiw88biz
Nhacaiw88biz
Giá: 500,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 112  )
18/01/2024 - 16:37