Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tấm làm mát coolingpad

Tấm làm mát coolingpad
Giá: 420,000 đ

Mã sản phẩm: 303111

Ngày đăng: 03/12/2021 - 16:51

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 149

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

CÙNG TÌM HIỂU VỀ COOLING PAD (TẤM LÀM MÁT)

1. Tấm Cooling Pad là gì?

Tấm Cooling pad (hay còn gọi là tấm làm mát) là một tấm màng hình khối chữ nhật được thiết kế với các rãnh hòng tiếp xúc với nước và giữ nước lại. 

Thành phần chính của tấm cooling pad, tấm màng này được chiết xuất trực tiếp từ vỏ cây (giúp cây giữ nước và hạ nhiệt) nên chúng thẩm thấu nước khá nhanh, nước khi đi qua tấm màng sẽ được hạ nhiệt và làm lạnh tự nhiên. .

2. Vai trò của tấm Cooling Pad

Tấm Cooling Pad là bộ phận chính hay còn được xem là “trái tim” của máy làm mát không khí, chính là bộ phận trao đổi nhiệt, có khả năng chuyển đổi không khí nóng thành luồng không khí mát lạnh khi thổi ra cửa gió, tạo ra làn gió mát hơn so với không khí xung quanh. Ngoài ra tấm làm mát , tấm cooling pad còn có thể lọc sạch bụi bẩn và khử mùi

3. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của Cooling Pad

Thành phần chính cấu tạo nên tấm Cooling Pad là giấy nguyên liệu và keo nguyên liệu.

+ Cấu trúc tổ ong của tấm cooling pad, tấm làm mát không khí giúp không khí đi ra được “bẻ nhỏ” hơn và lọc giữ lại những phần tử bụi bẩn trên bề mặt.

+ Chất liệu tấm làm mát, tấm cooling pad có khả năng thấm nước lạnh, đây chính là yếu tố giúp không khí khi đi qua tấm này được làm mát hơn so với không khí xung quanh.

4. Thông tin chi tiết về tấm Cooling Pad.

4.1 Tấm làm mát, tấm cooling pad và các ưu điểm thiết kế

Tấm giấy làm mát, tấm cooling pad được thiết kế và chế tạo cho khả năng chịu nước siêu bền, khả năng thấm nước cao, giấy gợn sóng với sự kết nối không gian bên trong kiểu tổ ong, làm tăng khả năng tiếp xúc, cọ sát, va chạm khi dòng không khí lưu thông.

Điều này giúp giảm nhiệt độ không khí , sản xuất ra một luồng không khí mát mẻ và tươi mới

* Hình thông số kỹ thuật tấm làm mát, tấm cooling pad với các model 7090 và 5090:

- Kích thước tiêu chuẩn: H1800 x W600 x D150 mm (Cao x Rộng x Độ dầy)
Các thông số khác:

4.2 Các màu sắc cơ bản của tấm cooling pad và tính năng: 

Màu sắc tấm làm mát cooling pad:

                        
 
Tấm Cooling pad chống rêu (Tấm Cooling pad đen):

Với lớp sơn chuyên dụng màu đen trên một bề mặt, làm cho tấm cooling pad vững chắc hơn, dễ dàng cho nhu cầu vệ sinh bảo dưỡng tấm cooling pad sau quá trình sử dụng.

Tấm Cooling pad xanh:

Cho màu sắc bắt mắt hơn, được ứng dụng nhiều cho trang trại và vườn cây nhà kính, vì màu sắc của chúng rất phù hợp để hòa quyện vào cảnh quan và môi trường trang trại xanh.

4.3 Các ứng dụng của tấm cooling Pad:

- Trong sinh hoạt: tấm cooling pad Là bộ phận không thể thiếu trong các quạt điều hòa.

Trong các nghành công nghiệp: tấm cooling pad là thiết bị làm mát cho nhà xưởng sản xuất may mặc, dệt len, giầy da, bao bì, xưởng cơ khí, gara ô tô, đan lát mây tre, gốm sứ,..

Trong các ngành dịch vụ: tấm cooling pad là thiết bị làm mát cho  Nhà hàng, siêu thị, quán bia, khu vui chơi giải trí,..

Trong lĩnh vực trồng trọt: tấm cooling pad là thiết bị làm mát cho các Vườn ươm cây giống, trồng hoa, cây cảnh, trang trại nông nghiệp, ...

Trong lĩnh vực chăn nuôi: tấm cooling pad là thiết bị làm mát cho chuồng nuôi gia súc, gia cầm,..

4.4 Đánh giá ưu điểm khi sử dụng tấm làm mát cooling pad tại Việt Nam

Ứng dụng tấm cooling pad trong thông gió còn là giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao. Chi phí đầu tư và vận hành đều thấp hơn nhiều so với chi phí sử dụng máy lạnh và hệ thống thông gió cơ khí thông thường.

Nhiệt độ cao ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất, nghiên cứu cho thấy khi nhiệt độ nhà xưởng lên đến 37oC: Năng suất lao động giảm đến 62%. Độ chính xác thao tác giảm đến 700% (theo: Evaporative Air-conditioning Handbook).

 Với kết cấu sóng nghiêng hướng dòng chảy theo đường zig zag, tạo sự va đập liên tục của luồng không khí lưu thông, các bụi bẩn bám trên bề mặt sẽ bị cuốn trôi theo dòng nước. Do đó, tấm làm mát cooling pad về cơ bản có khả năng tự làm sạch và giảm nồng độ bụi bẩn, ô nhiễm.

Biểu đồ hiệu suất làm mát, giải nhiệt của tấm Cooling Pad:

  Cooling pad 7090                                      Cooling pad 5090

Hiệu ứng "Wind Chill effect": là một hiệu ứng làm mát gia tăng trong hệ thống cooling pad. Khi có làn gió nhẹ thổi qua da người và làm bay hơi ấm trên da. Cơ thể của chúng ta luôn duy trì một nhiệt độ cơ thể gần 37oC. Tuy nhiên, không khí chuyển động sẽ giúp mang nhiệt ra khỏi cơ thể của bạn, để bạn cảm thấy mát hơn so với nhiệt độ thực tế. Hiệu ứng này, được gọi là "gió lạnh", sẽ có ý nghĩa hơn khi áp dụng thông gió cooling pad trong môi trường nhà xưởng.

     4.5 Hướng dẫn sử dụng tấm Cooling Pad bền lâu

Để trái tim của máy hoạt động bền bỉ, người sử dụng lưu ý những hướng dẫn sử dụng sau:

Mỗi tháng, nên vệ sinh một lần để loại bỏ bụi, rong rêu, nấm mốc bám trên bề mặt tấm làm mátKhông sử dụng đến hóa chất tẩy rửa để làm sạch tấm, khi vệ sinh xong đem phơi khô rồi mới lắp vào máy. Đặt tấm làm mát phơi khô trên tầm cao, tránh trường hợp trẻ lấy làm đồ chơi.

Để hạn chế bụi bẩn và rong rêu nên trang bị thêm tấm lọc bụi, vi khuẩn bằng ion, giúp khử mùi, diệt khuẩn và đặc biệt là lọc bụi tốt hơn giúp không khí được thoáng mát và sạch hơn.

Ngoài ra còn có thể để khô tấm và dùng chổi mềm vệ sinh tấm.

Khi lắp đặt giá đỡ tấm làm mát chú ý đúng vị trí để máy hoạt động bình thường.

Máy đang hoạt động thì không được tháo rời hay di chuyển tấm Cooling Pad


Mời bạn bình luận tin Tấm làm mát coolingpad

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật tư, thiết bị công nghiệp"