Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thi công lắp đặt đèn led pha hiệu quả

Thi công lắp đặt đèn led pha hiệu quả
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387228

Ngày đăng: 29/03/2024 - 00:24

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 21

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Quy chuẩn cần phải có khi thi công khối hệ thống đèn pha LED sân bóng

là một đất nước có niềm đam mê cuồng nhiệt với trái bóng tròn, do đó nhu yếu chơi bóng và rèn luyện sức khỏe của người dân cũng ngày càng lớn. hiểu rõ sâu xa nhu cầu đó; các sân bóng đá mini; sân bóng cỏ nhân tạo trong những năm cách đây không lâu đã đc mở lên không ít. các chuẩn mức hiện đại về sân bãi với đèn led pha ; loại cỏ; cách thức thi công… cũng đã đc vận dụng để một phần gì đấy mang mức độ cạnh tranh và cũng như là mang đến sân chơi hoàn hảo cho mỗi cá nhân.



trong số những tiêu chuẩn cần thiết không thể thiếu của sân bóng đá nhân tạo đó là hệ thống đèn chiếu sáng. các loại đèn chiếu sáng thông thường đã dần được sửa chữa thay thế bởi những sản phẩm đèn pha LED với bản lĩnh tiết kiệm năng lực ổn định. Nhưng khi lắp đặt khối hệ thống chiếu sáng cho sân bóng bằng đèn pha LED cũng cần có các quy chuẩn và để ý riêng để đạt đc hiệu quả cao nhất. Hãy cùng Philips khám phá các thông tin đó qua nội dung bài viết bây giờ.

Xem thêm : đèn đường led

các bước căn bản khi thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo
hiện giờ ở trên thị trường; đã có rất nhiều nhà thầu chuyên thi công sân bóng đá nhân tạo nhưng người dùng; chủ sân hoặc chủ đầu tư vẫn rất cần được trang bị riêng cho bản thân mình những kiến thức cơ bản. đầu tiên, một quy trình thành lập, thi công sân cỏ nhân tạo gồm công việc sau:

Thi công nền: đấy là bước căn bản để làm nền, xác định sân, xây dựng hệ thống thoát nước…
Thi công mặt cỏ: bước tiếp theo này cần sự chuẩn xác cao để đảm bảo mặt cỏ lấp đầy sân 1 cách đương nhiên.
Thi công khối hệ thống đèn: giúp chiếu sáng tốt khi dùng vào ban đêm.
thông thường, thời gian thi công một sân cỏ nhân tạo 7 người sẽ vào khoảng 30 – 35 ngày.



ở đâu mua được đèn pha LED sân bóng chất lượng?

Ở Philips có rất nhiều dòng đèn LED có thể dùng để làm đèn sân bóng mini, 5 người, 7 người như: Đèn Pha Led 100W SMD Philips Chiến Sỹ; Đèn Pha Led 150W cho sân bóng SMD Philips; Đèn Pha Led 200W SMD Philips Chiến Sỹ…

những dòng đèn ở Philips đều phải có mẫu mã phong phú; góc chiếu rộng – xa; bản lĩnh suy giảm ánh sáng thấp; độ bền lâu hơn khi phải đến nhiều năm mới rất cần được thay mới. Dường như, đèn pha LED sân bóng Philips đều sử dụng chip hiện đại cho độ hoàn màu cao; ánh sáng trung thực; rõ ràng; hạn chế gây chói mắt; mỏi mắt cho cầu thủ.

với kinh nghiệm nhiều năm trong các công việc phát triển các dòng đèn LED chiếu sáng tại Việt Nam; người sử dụng đến có Philips sẽ luôn luôn yên tâm có chế độ hậu mãi uy tín và đáng tin cậy, hệ thống tư vấn, bh, lắp đặt kinh nghiệm.


Mời bạn bình luận tin Thi công lắp đặt đèn led pha hiệu quả

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Giải đáp về đèn đường led hiện nay
03/05/2024 - 23:21