Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Được tài trợ

Xem

Thông tin chi tiết đèn đường led chiếu sáng

Thông tin chi tiết đèn đường led chiếu sáng
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 391028

Ngày đăng: 08/05/2024 - 21:47

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 8

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Giá Đèn đường led 12w dạng gập giá rẻ mua ở đâu TPHCM mua chỗ nào là 1 sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, quý phái và đẳng cấp nhất ngày nay. dòng sản phẩm đèn đường led  này nằm ở phân khúc cao cấp nên có thể đáp ứng được các tầng lớp khá sở hữu kinh tế tốt trở lên. một vài ứng dụng của Đèn đường led 12w gập chiếu điểm phòng ngủ mới nhất ngày nay vào thực tế như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Dường như Đèn đường led sở hữu giá thảnh rất lớn nên chủ yếu chỉ đáp ứng một số quý khách hàng VIP.

thông báo chi tiết Đèn đường led 12W
Đèn đường led 12W
Góc chiếu 24°, 36°
Chỉ số hoàn màu: CRI>90
biến hóa góc chiếu 0-90 độ
Thân nhôm nguyên khối
Sơn tĩnh điện màu đen
Mắt led dạng chiếu điểm
Kích thước: 226*22*55 mm
Lắp ở trên ray nam châm hút từ
Điện áp 48VDC, no dim
Chip Led Osram( Đức)
Ánh sáng: 3000K/4000K/6000K
Bảo Hành 24 tháng
Giá Đèn đường led 12w dạng gập giá bèo mua ở đâu TPHCM mua nơi nào là một dòng sản phẩm đẳng cấp và sang trọng, quý phái và sang trọng nhất hiện giờ. sản phẩm Đèn đường led này nằm ở phân khúc chất lượng tốt nên chỉ phục vụ đc các tầng lớp khá sở hữu tài chính tốt trở lên. một số ứng dụng của Đèn đường led 12w gập chiếu điểm phòng ngủ mới nhất ngày nay vào thực ra như trang trí tạo điểm nhấn cho phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ. Dường như Đèn đường led sở hữu giá thảnh không nhỏ nên chủ yếu chỉ phục vụ một vài quý khách hàng VIP. Dường như Đèn đường led có giá thảnh rất to lớn nên chủ yếu chỉ phục vụ một số trong những người sử dụng VIP.
Để sử dụng đc Bảng Báo Giá Đèn đường led 12w giá rẻ ở TPHCM này thì vẫn còn đấy nhiều vấn đề liên quan đến kỹ thuật, bởi vì dòng sản phẩm này quá mới và đẹp mặt lạ lẫm với khách hàng và liên quan đến vấn đề kỹ thuật, vì vậy đội nghũ cung cấp đèn led ray nam châm hút phải nắm được rõ kỹ thuật thi công để bảo đảm bên đội thi công đúng kỹ thuật, khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ nghệ thuật và thẩm mỹ khi hoàn thiện sơn thạch cao. khi lắp đèn hoàn thiện sẽ tốt và độ thẩm mỹ khi hoàn thiện sơn thạch cao.
Xem thêm : đèn led pha

CÔNG TY luôn hướng về sự phát triển vươn tầm về khoa học kỹ thuật cũng như về technology tiên tiến đèn led chiếu sáng. mang lại sứ mệnh hiện thực, cái đẹp riêng biệt cho những dòng sản phẩm đèn led, nhắm tới cho người sử dụng một sự lựa chọn phù hợp về chất lượng, đặc biệt về những loại đèn led mới bây giờ.


Mời bạn bình luận tin Thông tin chi tiết đèn đường led chiếu sáng

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"