Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thông tin mẫu máy sấy tay khô loại rẻ nhất - poliva.vn

Thông tin mẫu máy sấy tay khô loại rẻ nhất - poliva.vn
Giá: 310 đ

Mã sản phẩm: 300020

Ngày đăng: 29/01/2021 - 16:27

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 253

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Máy sấy tay là vật dụng quan trọng không thể thiếu tại các nhà vệ sinh công cộng. Thiết bị được sử dụng rộng rãi và được nhiều nguời ưa chuộng bởi chúng có nhiều công dụng nổi bật. Sau là những mẫu máy sấy rửa tay phổ biến trên thị trường hiện nay, mời bạn đọc quan tâm theo dõi!

Máy sấy tay có công dụng gì đặc biệt?

chiếc được lắp đặt chủ yếu tại các khu nhà vệ sinh công cộng, giúp người ứng dụng làm sạch khô tay nhanh chóng sau khi đi vệ sinh. Sản phẩm máy sấy tay gắn tường có chức năng tự động cảm ứng cực kỳ tiện dụng, bạn chỉ cần hơ tay vào là máy sẽ hoạt động, khi bạn đưa tay ra khỏi máy sẽ tự động ngừng. Đây là công dụng cực kỳ tiện lợi của dòng sản phẩm thông minh này. Sử dụng máy sấy tay cảm ứng tại các nhà vệ sinh giúp các không gian nhà vệ sinh trở nên tiện nghi và sạch sẽ hơn, hạn chế tối đa lượng khăn giấy khô bị tiêu hao và thải ra môi trường.

Mua máy sấy tay giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, Poliva là thương hiệu cung cấp máy sấy tay và các sản phẩm máy phòng vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam. Để sở hữu ngay những thiết bị máy sấy tay phòng vệ sinh có chất lượng cao, quý khách hàng hãy gọi ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng với hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn! Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, thường sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi. Poliva giao hàng nhanh trên phạm vi toàn quốc, đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng!


Mời bạn bình luận tin Thông tin mẫu máy sấy tay khô loại rẻ nhất - poliva.vn

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Ngoại thất, sân vườn"

Hàng rào lưới thép hàn
09/09/2022 - 16:39