Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Thùng đựng rác inox dòng nào chất lượng mua tại đâu giá rẻ nhất

Thùng đựng rác inox dòng nào chất lượng mua tại đâu giá rẻ nhất
Giá: 200,000 đ

Mã sản phẩm: 297086

Ngày đăng: 16/06/2020 - 15:31

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 356

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

thùng rác vốn được biết đến là vật dụng đựng rác thải, đảm bảo cho không gian xung quanh được gọn gàng và sạch sẽ. Trong các gia đình trung tâm hội nghị, tòa nhà hình ảnh những chiếc thùng rác bằng inox xuất hiện đều đặn và thường xuyên. Vậy bạn có biết có những loại thùng rác bằng inox nào là chủ yếu, được sử dụng phổ biến trên thị trường không? Tham khảo bài viết dưới đây để biết câu trả lời.

Các loại thùng rác inox giá rẻ tốt được dùng phổ biến

thùng rác bằng inox có gạt tàn

Thùng rác inox có gạt tàn là thiết bị được kiểu dáng khá tiện lợi. Chúng vừa có ngăn đựng rác thải, vừa có khay để chứa gạt tàn thuốc lá. Thùng rác inox gạt tàn thường có kiểu dáng trụ tròn, trụ vuông hoặc chữ nhật. Đôi khi cũng có thể là một hình dáng hấp dẫn khác. Tất nhiên nếu ngoại hình ấn tượng đi kèm tính thẩm mỹ cao thì mức giá sẽ đắt hơn các sản phẩm thông thường khác.

Thùng rác Inox có gạt tàn 2 màu đen, trắng

sọt rác inox có gạt tàn không chỉ giúp chứa đựng rác sinh hoạt để giữ vệ sinh mà còn tăng thêm nét tinh tế cho không gian. Thiết bị thường được sử dụng ở những nơi công cộng như sảnh khách sạn, ga tàu, công viên,... Hoặc sử dụng tại các khách sạn công sở, nhà hàng, tòa nhà.

Nắp gạt tàn ấn tượng

thùng rác Inox nắp bập bênh bằng inox

thùng rác bập bênh được chế tạo từ cấu tạo inox tốt sẽ có bề mặt nhẵn bóng, chống xước tối đa. Ngoài ra inox siêu bền còn có khả năng chống gỉ nên đặt tại một thời gian dài mà thùng rác inox nhập khẩu cũng không bị hoen gỉ, ố màu.

Thùng rác nắp lật bập bênh có cách đặt tại vô cùng đơn giản. Chỉ cần đẩy nhẹ vào phần nắp là nắp thùng đựng rác bằng inox sẽ mở ra. Khi vứt rác xong nắp thùng rác sẽ trở lại kín như lúc ban đầu, đảm bảo rất vệ sinh.

Kích thước thùng rác Inox nắp lật

Kích thước thùng rác inox giá rẻ bập bênh rất đa dạng nên bạn có thể chọn lựa loại phù hợp để đặt tại trong không gian bạn muốn.

thùng rác đạp chân

Thùng rác inox đạp chân được mẫu mã tiện dụng, dễ lựa chọn. Bộ phận bàn đạp chân thuận lợi, chỉ cần tác động nhẹ vào bàn đạp là nắp thùng sẽ mở ra. Người lựa chọn không cần chạm tay vào thùng rác inox giá rẻ, rất vệ sinh.

Dung tích thùng rác Inox đạp chân

Được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại với kỹ thuật chế tạo tỉ mỉ nên thùng rác thiết kế đạp chân rất "nịnh mắt". Thiết bị vừa mang công năng làm sạch không gian lại giúp làm đẹp không gian

Địa chỉ mua thùng rác bằng inox tốt nhất

Hiện nay, trên thị trường có không ít các địa chỉ bán thùng rác inox nhập khẩu, nhưng không phải đâu cũng là sản phẩm chất lượng tốt, có thể sử dụng dài lâu. Poliva tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm về thùng đựng rác bằng inox giá cả phải chăng nhất thị trường Việt. Nếu bạn mua thùng rác inox nhập khẩu tại đây đảm bảo sẽ mua được sọt rác inox chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất thị trường.

Các mẫu thùng rác Inox của Poliva

Bạn có thể liên hệ số điện thoại 0968498888 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất! Chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng với các dịch vụ mà Công ty CP Poliva cung cấp.


Mời bạn bình luận tin Thùng đựng rác inox dòng nào chất lượng mua tại đâu giá rẻ nhất

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất công cộng"

Ph365 - your gateway to endless casino fun!
25/04/2024 - 08:45
Hello88so
22/04/2024 - 03:58
Sunwin bz
Sunwin bz
Giá: 100 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 21  )
18/04/2024 - 21:54
Tdtcgold
Tdtcgold
Giá: 100,000 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 39  )
09/04/2024 - 16:34