Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tiềm năng đầu tư đất thổ cư an khánh

Tiềm năng đầu tư đất thổ cư an khánh
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 303425

Ngày đăng: 17/12/2021 - 09:59

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 156

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

 Đất thổ cư An Khánh thuộc huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội là dự án thu hút nhiều người quan tâm,muốn đầu tư đất dự án này. Với vị trí đắc địa, khu vực này hứa hẹn có nhiều tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, không phải cứ đầu tư là sẽ thành công. Muốn có kết quả tốt trước hết bạn phải hiểu rõ hơn về khu vực đất mà bạn định đầu tư.

1. Tổng quan về khu đất thổ cư An Khánh

Đất nền thổ cư An Khánh nằm ở xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội. Diện tích trung bình mỗi lô đất là 40 – 150m2. Tại đây đã có nhà ở, công viên cây xanh và các công trình dịch vụ phục vụ đời sống khác.

Vì thuộc vùng ngoại ô, diện tích rộng nên đất An Khánh có nhiều tiềm năng khai thác. Tới đây khi dân số ngày càng tăng nhanh, nhu cầu nhà ở, đất ở tăng cao thì vấn đề giải quyết nơi sinh sống rất cần thiết.

An Khánh là một trong những xã có tốc độ đô thị hóa nhanh, nằm ở cửa ngõ giao thông thuận tiện. Tại đây có trục đường cao tốc Đại lộ Thăng Long và tỉnh lộ 432 đi qua nên giao thông thuận lợi, hạ tầng hoàn thiện hiện đại, thay đổi diện mạo đô thị. 

2. Diện tích các lô đất thổ cư An Khánh đa dạng

20190502162927-17fe_wm-202133Đất thổ cư An Khánh

Tại An Khánh, các lô đất nền được rao bán với nhiều diện tích khác nhau. Trung bình là từ 40 – 150m2, đa dạng cho người dân lựa chọn mua sử dụng cho các nhu cầu, mục đích khác nhau và điều kiện kinh tế khác nhau.

Bên cạnh đó, các khu đất cũng nằm ở nhiều vị trí khác nhau, các hướng và trục đường khác nhau. Dù bạn mua để đầu tư, mua bán đất hay  sinh sống hay cho thuê lại cũng đều tìm được khu đất phù hợp. 

Đặc biệt, đất thổ cư An Khánh gần sát trung tâm Thủ đô nên tiềm năng được đánh giá cao.

3. Tiềm năng đầu tư đất thổ cư An Khánh

Ngoài đa dạng diện tích, đất nền thổ cư An Khánh còn có hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đây là một trong những vùng đất trọng điểm phát triển của TP. Hà Nội, vị trí thuận lợi, tăng cường giao lưu liên kết vùng. Tại đây kinh tế khá phát triển, kinh doanh đủ các ngành nghề.

Vì dân số trong vùng khá đông nên việc mở các trung tâm thương mại, chợ, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn xã hoặc kinh doanh bất cứ mặt hàng gì cũng có khả năng thu được lợi nhuận tốt. 

4. Mức giá đất thổ cư An Khánh

Theo thống kế, trong năm 2021 này bất động sản Hà Nội sẽ tiếp tục tăng cao khi mà cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh tay. Thống kê cho thấy, bất động sản tại khu vực An Khánh trong 3 năm trở lại đây tăng từ 50 – 100%. Trước đó, mức giá đất nền thổ cư An Khánh dao động trong khoảng 20 – 25 triệu/m2. Ở thời điểm hiện tại con số này đã tăng lên thành 30 – 35 triệu/m2. Với những ai đã đầu tư từ trước đó thì đây là một điều đáng mừng.

Với mức giá này, đất nền An Khánh vẫn khá mềm so với các vùng khác tại Hà Nội. Ở thời điểm hiện tại do chưa có quá nhiều sự tập trung dành cho đất tại An Khánh nên tiêu chí về sự cạnh tranh cũng không cao.

Thời điểm này, đầu tư đất thổ cư An Khánh được xem là khá hợp lý.Vậy hãy nhanh chóng nắm bắt lấy cơ hội, vì sắp  tới khi nhiều người chú ý tới vùng đất này hơn, giá đất tăng cao hơn thì cơ hội đầu tư sinh lời trên vùng đất An Khánh sẽ qua đi.


Mời bạn bình luận tin Tiềm năng đầu tư đất thổ cư an khánh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Đất ở"

Bán farmstay tại xuân thọ đà lạt 3000m2 7ty5
04/02/2024 - 18:20