Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tìm hiểu ngay về giấy in nhiệt

Tìm hiểu ngay về giấy in nhiệt

Mã sản phẩm: 290349

Ngày đăng: 19/07/2019 - 14:37

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 230

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Lịch sử sinh ra của giấy in nhiệt

Ngay hiện tại, giấy in nhiệt chắc chắn rằng đã hết quá xa lạ đối với con người ta chi tiêu và sử dụng hiện đại. Toàn bộ các thông tin thanh toán của các bạn khi chi trả cho bất cứ mặt hàng, các dịch vụ nào đều sẽ được lưu lại trên những tờ hóa đơn đính kèm, & loại giấy dùng để in ra những tờ hóa đơn nhanh chóng, chuẩn xác and tiện lợi ấy chính là giấy in nhiệt. Vậy giấy in nhiệt là gì? Giấy in nhiệt sinh ra như là nào? Cùng tìm hiểu các chi tiết qua chia sẻ dưới đây nhé.

Định nghĩa giấy in nhiệt

Tên tiếng anh của Giấy in nhiệt là “thermal paper” là loại giấy được tẩm Hóa chất nhạy nhiệt. Lớp hóa chất này sẽ chuyển ngay thành black color nếu được chạm với nhiệt.

Bề mặt phía trên của giấy được bao trùm một bởi tất cả hổn hợp rắn của một bài thuốc nhuộm cùng một bề mặt phù hợp. Khi bề mặt phía trên này được làm nóng trên điểm nóng thì thuốc nhuộm sẽ phản ứng với axit sẽ làm chuyển màu giấy đã cho ra hình ảnh & đọc tin cần in ấn.

Giấy được áp dụng trong phần lớn ngành nghề kinh doanh buôn bán đặc biệt là các dịch vụ máy fax, máy tính tiền, máy quẹt card tín dụng..

Lịch sử giấy in nhiệt

Giấy nhiệt được đem dùng từ những năm 1960, từ tổng công ty NCR.

Khi C.ty này đã bắt đầu sử dụng các hóa chất nhuộm, những tờ giấy in buổi đầu được đem dùng đã không được rõ đi cực kỳ nhanh. Công ty này đã tiến hành bổ sung & chế tạo các loại giấy in nhiệt có thể là lưu lại được lâu bền hơn.

Jack Kilby kinh doanh ở Texas Instruments tạo ra ra máy in nhiệt vào năm 1965. Sau đó, một máy in nhiệt thiết bị đầu cuối đã ra đời đã bằng máy in kết hợp với giấy in nhiệt.

Cho đến lúc này, có tương đối nhiều bản mẫu sinh ra, dần dần chuyển đổi, khắc phúc công năng của sản phẩm in cũ, đồng thời chất lượng cao của giấy in nhiệt đã hoàn thiện đa phần.

Cơ chế hoạt động của giấy in nhiệt

Giấy in nhiệt chính là loại giấy thấm tẩm Hóa chất nhạy với nhiệt. Khi giấy được chạm với nhiệt, chất hóa học sẽ đổi màu và đã cho ra các logo sản phẩm hãy chữ như mong mỏi.

Bề mặt của giấy in nhiệt được bao phủ bọc bởi một hỗn hợp rắn của một loại thuốc nhuộm và một phía trên ,mặt thích hợp. Khi mặt trên cùng được làm nóng ở trên điểm nóng chảy của chính bản thân nó, hiện nay thuốc nhuộm sẽ phản ứng với axit, sau đó chuyển màu sắc giấy.

Do phương pháp hạt động trên nên máy in nhiệt in rất nhanh chóng, kết hợp với giấy in nhiệt chất lượng cao cho logo sản phẩm and thông báo rõ nét, chi tiết, không có những vết bụi giấy, không làm hại đầu in của thiết bị, giấy dày & không bị nhàu hay nứt khi in.

Đọc thêm tại đây: https://www.anlocviet.vn/giay-in-nhiet

Vì sao nên mua giấy in nhiệt ở An Lộc Việt?

Mua giấy in nhiệt giá rẻ tại An Lộc Việt là đáng tin cậy nhất bởi lẽ vì An Lộc Việt là 1 trong những hệ thống cung cấp có tiếng các thiết bị văn phòng phẩm tóm lại and giấy in nhiệt nói riêng. Chúng tôi có hệ thống chào bán từ hai kênh chào bán sỉ & lẻ cho phần lớn hệ thống buôn bán kinh doanh, từ nhà sách, C.ty đến cơ sở buôn bán kinh doanh công sở phẩm.

An Lộc Việt có phân phối giấy in nhiệt chi phí thấp, giấy nhạy nhiệt đẳng cấp có căn nguyên khởi thủy bảo đảm & là một trong những đơn vị chữ tín kinh doanh buôn bán trong lĩnh vực này.

Nếu bạn muốn hãy contact công bố dưới đây nhé!

  • C.ty TNHH Một Thành Viên AN LỘC VIỆT
  • Website: https://www.anlocviet.vn/
  • Hotline: 0899 189 499
  • Email: vppanlocviet@gmail.com
  • VP Tại TPHCM: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, HCM
  • VP Tại Hà Nội: 15 Lô 6, Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai


Mời bạn bình luận tin Tìm hiểu ngay về giấy in nhiệt

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Văn phòng phẩm"

Iwinclub68live
Iwinclub68live
Giá: 100,000 đ
An Giang ( 0  )
05/05/2024 - 20:37
Zbetstv1
Zbetstv1
Giá: 50,000 đ
Hà Nội ( 9  )
03/05/2024 - 20:43
Bút trình chiếu logitech r800 - tia laser xanh
10/04/2024 - 14:48
Bút trình chiếu logitech r400 - tia laser đỏ
10/04/2024 - 14:45