Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tổng quan đèn led pha giá rẻ

Tổng quan đèn led pha giá rẻ
Giá: 2,000 đ

Mã sản phẩm: 387938

Ngày đăng: 04/04/2024 - 23:19

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 24

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Đèn pha led cho tàu đánh cá đổi khác nền đánh bắt thủy sản ra sao?

việt nam là 1 trong những tổ quốc về biển với với không gian diện tích mặt biển khoảng 1 triệu km vuông. chính vì như vậy thế mà nền nuôi trồng và đánh bắt thủy sản ở nước ta cực kì trở nên tân tiến. Theo một hoạch toán vào năm 2017, việt nam sở hữu khoảng 111.000 chiếc tàu đánh cá. tuy nhiên, nhiều phần trong những này đều còn tương đối thô sơ chưa đc chi tiêu hiện đại. trong đó hệ thống chiếu sáng hay những đèn đánh cá của những con tàu này cũng chưa được giám sát và đo lường thích hợp. điều đó dẫn đến kết quả đánh bắt chưa cao. đèn led pha cho tàu đánh cá hiện là giải pháp giúp biến hóa thực trạng đánh hải sản kém tác dụng.



Tổng quan về hiện trạng sử dụng khối hệ thống chiếu sáng kém kết quả ở những tàu đánh cá bây giờ

đa số những tàu đánh cá hiện giờ thường sử dụng hệ thống đèn pha công suất cao hoặc đèn đánh cá cổ chong cho tàu đánh cá của bản thân. Đây được coi khối hệ thống đã quá lạc hậu và không còn hợp với điều kiện khai quật ngày nay.

hệ thống đèn pha thường công suất tương đối lớn khi mỗi đèn sở hữu công năng từ 3000w đến 5000w. khối hệ thống này chỉ được bật khi bắt gặp đc lũ cá lớn. Khi hệ thống này được bật sẽ tạo ra nguồn sáng mạnh, khiến cho đàn cá bị hồi hộp. Lợi dụng sự bối rối này bầy những ngư dân sẽ tung lưới.

Xem thêm : đèn đường led

mặc dầu về mặt kết quả thu hoạch thì đây là phương thức khá kết quả. tuy nhiên với mức công năng quá lớn như ở trên thì tác dụng kinh tế lại chưa đc cao. những khối hệ thống có công suất ở trên 3000w sẽ tiêu hao một lượng lớn vật liệu. Dường như những loại đèn led đánh cá công năng cao thường khá cồng kềnh gây khó khăn khi dùng. không chỉ có thế chúng còn hay gặp trục trặc như khó khởi động; tỏa nhiệt cao dẫn đến nguy hiểm cho những ngư dân.



bản lĩnh chiếu sáng vượt trội của đèn led tàu cá
Ngược lại khối hệ thống đèn led đánh cá chong gồm các loại đèn sợi đốt và đèn Metal Halide kết phù hợp với nhau. khối hệ thống đèn led đánh cá làm nhiệm vụ hấp dẫn cá từ phía xa. công năng thường dao động từ 1500w đến 2000w. mặc dầu công năng nhỏ thêm hơn hệ thống đèn pha nhưng hiệu suất phát quang thấp; phát thải nhiều CO2 gây độc hại môi trường thiên nhiên.

Tất cả các điểm yếu kém của hệ thống đèn pha và đèn chong đang dần lạc hậu. Do đó, phải cần có một phương án chiếu sáng mới thay thế sửa chữa cho hệ thống chiếu sáng lạc hậu trên.

Đèn pha led cho tàu đánh cá – phương án hoàn hảo cho nền đánh bắt hải sản hiện đại
ngày nay đèn led cho đánh cá đang đc sử dụng đa dạng bởi chất lượng của đèn vượt xa với những loại đèn bình thường


Mời bạn bình luận tin Tổng quan đèn led pha giá rẻ

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Bóng đèn"

Sản phẩm đèn đường led cho sân nhà
01/05/2024 - 20:09