Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tổng quan về băng tải lưới inox

Tổng quan về băng tải lưới inox

Mã sản phẩm: 291087

Ngày đăng: 06/08/2019 - 11:30

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 297

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Băng tải lưới inox

Giới thiệu về đặc tính công nghệ tiên tiến băng tải lưới inox

Là loại băng tải có phía trên ,mặt lưới bằng inox 304 nhằm đáp ứng đặc thù & những tiêu chuẩn sản xuất độc đáo của không ít công ty buôn bán chế tạo thức ăn các loại bánh kẹo, sấy thức ăn, thủy sản đông lạnh,…

Băng tải lưới inox có tác dụng chịu được dầu mỡ, chống dính đồ ăn chất lượng tốt. Nhờ tính năng không bị rỉ sét, chống ăn mòn tốt, chịu được ánh nắng mặt trời cao, nhờ được đan móc bằng các tua lưới cho nên việc lau chùi, rửa rất dễ dàng, bề ngoài gọn, nhẹ vì thế giảm được điện năng tiêu thụ khi triển khai. Băng tải lưới inox còn được đem dùng rộng rãi với tính năng ưu việt nhất trong ngành băng tải.

Cấu tạo các tiểu tiết của băng tải lưới inox

Băng tải lưới inox có hệ thống khung và băng tải đều sử dụng hoàn toàn bằng thép không rỉ (inox304) với nhưng điểm cộng được nêu như trên. Tổng thể phần đĩa xích kéo dữ thế chủ động, thụ động khung thép, thích hợp với các ngành công nghiệp chế biến các loại thực phẩm, chế tạo phân phối bánh ngọt các loại.

Với hệ thống xích đỡ lưới được cung cấp bằng vật liệu chống mài mòn, bộ động cơ and hệ thống vòng bi được bảo hộ không nguy hiểm trong cung cấp. Vì vậy, băng tải inox hoàn toàn có tác dụng đang chạy dài hạn cơ mà không cần phải thay mới mẻ.

Tùy theo nhu cầu chế tạo cơ mà băng tải lưới inox được cấu tạo đặc biệt với nhiều tầng lưới inox nhằm tăng diện tích để vận tải sản phẩm, giảm được kích thước công xưởng dành cho bạn.

Một số ứng dụng của băng tải lưới inox trong phân phối

Với những ưu điểm nổi bật của băng tải lưới inox sẽ giúp ích phần lớn trong hoạt động cung cấp kinh danh của không ít doanh nghiệp lớn chả hạn như:

  • Lưới inox lọc nước dành cho nuôi trồng thủy sản, lưới inox lọc thưc phẩm, lưới inox lọc chất hóa học,..
  • Trong công nghiệp nuôi trồng thủy sản: băng tải lưới inox có khả năng lọc nước, lọc cặn, lọc rác,…
  • Trong công nghiệp thực phẩm: băng tải góp phần giải quyết tình trạng thức ăn đông lạnh do ánh sáng thấp, các loại thức ăn chế tạo bị mắc kẹt hoặc dính với các các loại thiết bị máy móc khác dẫn đến cực nhọc trong việc vệ sinh.
  • Trong dây chuyền sấy nhiệt hoặc dây chuyền nướng lưới băng tải inox ngoài yếu tố chịu nóng cao phải đảm bảo được yếu tố không bị dãn & không dễ dàng bị biến tấu , bị trượt hoặc sợi lưới bị xô lệch khi lực kéo căng tránh lãng phí nhiệt cải thiện công năng làm bị khô quá

Nợi phân phối mặt hàng băng tải lưới inox chất lượng tốt trên thị trường

Với chất lượng cao nổi bật của băng tải lưới inox nêu trên thì sau một thời gian đem dùng quá lâu củng có sự hao mòn đáng kể. And để giữ vững sử dụng mặt hàng băng tải inox dịch vụ công việc phân phối, các công ty lớn nên tìm những cơ quan thương hiệu để tìm mua sản phẩm băng tải inox với chất lượng tốt nhất.

Băng tải lưới inox tại Izbelt tự tin rằng là nơi chào bán những mặt hàng băng tải inox với chất lượng nổi trội mà lại giả cả ổn định nhất thị trường đến tay người dùng. Đến với chúng tôi quý khách sẽ cảm nhận ra chất lượng bảo vệ trong từng sản phẩm, chế độ bảo hành đầy đủ and hình thức hậu mãi cao cấp.

Mọi vướng mắc bổ sung về mặt hàng, vui lòng tương tác qua báo cáo sau để được chúng tôi phụ trợ tận tình:

Website: https://izbelt.com/

Email: pkd@izbelt.com

Địa chỉ: 584/2 Lê Trọng Tấn, P.Tay Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Điện thoại: 0901 050 066


Mời bạn bình luận tin Tổng quan về băng tải lưới inox

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Sản phẩm công nghiệp"

động cơ giảm tốc jie drive việt nam
26/03/2024 - 11:33
Kho lạnh
Kho lạnh
Giá: 50,000,000 đ
Hà Nội ( 711  )
27/10/2023 - 15:37