Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tổng quan về giấy in ảnh

Tổng quan về giấy in ảnh

Mã sản phẩm: 290352

Ngày đăng: 19/07/2019 - 15:38

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 272

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

cấu trúc của giấy in ảnh

Giấy in ảnh là một trong loại giấy thường được sử dụng trong in ấn quảng cáo, in mẫu thiết kế and in các ảnh màu. Nhưng rất ít có ai có thể biết được cấu tạo của giấy in ảnh như thế nào. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé!

Giấy in ảnh là gì?

Cái tên khác của Giấy in ảnh là "giấy in phun" các cụm từ đã quá đa dạng kiểu loại tại thị trường đất nước hình chữ S bây giờ. Sản phẩm được dùng đa phần ở các ngành các dịch vụ in ấn, in phun màu, in offset hay tại các studio chụp hình cưới,...

Giấy in ảnh mẫu mã dành riêng cho máy in phun, Điểm lưu ý nhận dạng khá dễ từ bề mặt phía trên của loại giấy có loại bóng sáng, mịn, láng and độ đục của giấy.

Cấu tạo giấy in ảnh

Giấy có tráng nhựa (Resin-Coated Paper)

Giấy có tráng nhựa (viết tắt là RC) là loại thường mỏng hơn sợi, với cân nặng khoảng 190g sm. Giấy được dán kín giữa các lớp polyethylene, với lớp nhũ tương and lớp phủ phía trên ,mặt.

Khi giấy được đóng kín hoàn toàn trong các lớp nhựa đó, nó sẽ không hấp thụ bất kỳ chất lỏng nào. Đây là lý do tuy nhiên tại sao giấy có tráng nhựa dễ dàng rửa sạch. Một đặc điểm nổi trội nữa là giấy này sẽ khô cực kỳ nhanh & phẳng. Lớp nhũ tương này nằm trên đỉnh của polyethylene trên giấy tráng nhựa & cái này kéo theo độ sâu ít hơn cho biểu tượng logo so với chất xơ.

Giấy sợi (Fiber-Based Paper)

Loại giấy này gồm 2 loại: Unsupercoated Fiber-Based Paper là loại giấy in ảnh phun lên sẽ lâu bị khô quá hơn so với loại Supercoated Fiber-Based Paper.

Giấy sợi có nền dày hơn nhựa, với cân nặng khoảng từ 255gsm hoặc cao lớn hơn. Cân nặng nặng hơn 2 lần một số loại giấy khác. Một thuật ngữ khác cho giấy Fiber Based là giấy Baryta. Đặc điểm này nguyên nhân là lớp baryta (bari sulphate) áp chế trên lớp nhũ tương phản (emulsion).

Baryta có chức năng giúp giấy trắng hơn, sáng hơn, làm sáng biểu tượng logo and chỉ dẫn các tông màu, cũng như phân phối một bộ xử lý đẹp cho lớp nhũ tương phản. Trên chất xơ nhũ tương phản được rắc bởi các hạt giấy, tính năng này giúp cho logo sản phẩm sâu hơn, đẹp hơn & nhiều mẫu mã hơn so với lớp giấy tráng nhựa.

Bài viết liên quan tại: https://www.anlocviet.vn/giay-in-anh

Vì sao chọn giấy in ảnh ở An Lộc Việt?

An Lộc Việt là 1 trong những bộ phận chuyên phân phối và chào bán các sản phẩm trong văn phòng công sở phẩm chất lượng tốt và chữ tín nhất ngay hiện tại.

Với chuyên nghiệp trong các lĩnh vực văn phòng phẩm, An Lộc Việt luôn bao quát sản phẩm phân phối cao cấp đến tận tay người mua từ mọi miền đất nước tóm lại and khu vực thành phố HCM nói riêng.

Khi bạn mua giấy in ảnh tại An Lộc Việt giá rẻ, bạn sẽ nhận được các chế độ giá tốt nhất trên thị trường với mọi mặt hàng khác nhau.

An Lộc Việt dẫn đến các cách thức chiết khấu cao khi quý khách mua hoặc sử dụng đông đảo mặt hàng cùng loại hoặc khác loại.

Mặt hàng giấy in ảnh sẽ rất đa dạng với một số loại khác nhau, phù hợp với mọi kinh phí & túi tiền của thu hút khách hàng.

Nếu bạn muốn hãy đến với An Lộc Việt, các bạn sẽ có mức giá rẻ, bộ quà tặng kèm theo cao lớn hơn, mặt hàng giấy in nhiệt đa dạng, được ship hàng đất nước hình chữ S mau chóng & miễn phí hàng chuyên chở nhé.

Hãy Tương tác với An lộc Việt qua thông tin sau:

  • C.ty TNHH MTV AN LỘC VIỆT
  • Website: https://www.anlocviet.vn/
  • Hotline: 0899 189 499
  • Email: vppanlocviet@gmail.com
  • VP Tại TPHCM: 479/45 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp
  • VP Tại Hà Nội: 15 Lô 6, Đền Lừ 2, Phường Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai


Mời bạn bình luận tin Tổng quan về giấy in ảnh

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Văn phòng phẩm"

Iwinclub68live
Iwinclub68live
Giá: 100,000 đ
An Giang ( 1  )
05/05/2024 - 20:37
Zbetstv1
Zbetstv1
Giá: 50,000 đ
Hà Nội ( 9  )
03/05/2024 - 20:43
Bút trình chiếu logitech r800 - tia laser xanh
10/04/2024 - 14:48
Bút trình chiếu logitech r400 - tia laser đỏ
10/04/2024 - 14:45