Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Top 3 mẫu bìa menu nhà hàng đẹp, xưởng sản xuất bìa menu nhà hàng,

Top 3 mẫu bìa menu nhà hàng đẹp, xưởng sản xuất bìa menu nhà hàng,
Giá: 100,000 đ

Mã sản phẩm: 296008

Ngày đăng: 03/04/2020 - 09:57

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 489

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.
Menu bìa da đã trở thành phụ kiện thân thuộc không thể thiếu được trong các nhà hàng. Sản phẩm đơn giản này góp phần tạo nên sự sang trọng và vẻ đẹp của mỗi cuốn thực đơn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực thì những mẫu bìa menu hoàn hảo của Thiên Kim là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
Thông tin chi tiết sản phẩm
Trong mỗi nhà hàng, sự xuất hiện của bìa menu thực sự rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp của mỗi cuốn menu. Đây cũng là một trong những yếu tố đầu tiên để khách hàng đánh giá về đẳng cấp và sự sang trọng của nhà hàng. Một quyển menu bìa da đẹp, tinh tế, lịch sự còn thể hiện được sự chuyên nghiệp trong phục vụ. Một cuốn thực đơn đẹp sẽ để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khách hàng.
Menu bìa da bắt vít cực kỳ ấn tượng tại Thiên Kim
Sản phẩm bìa menu bọc da của cơ sở Thiên Kim được đánh giá cao bởi các yếu tố sau:
●      Chất liệu
Chất liệu luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu được Thiên Kim chú ý tới. Tất cả các mẫu bìa menu nhà hàng của đơn vị đều được làm từ chất liệu da cao cấp, dày dặn, đảm bảo độ bền cao. Hơn nữa, khả năng chống thấm nước của bề mặt bìa menu cũng rất tốt. Ngoài ra, Thiên Kim cũng chú ý đến việc sử dụng những chất liệu bìa trơn, dễ làm sạch để phòng trường hợp bìa da bị dính thức ăn hay nước uống có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ và không bị ẩm mốc.
Nếu chất liệu da sang trọng không phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn thì mẫu bìa menu vải tại Thiên Kim cũng hết sức đẹp mắt. Đây cũng là một dạng bìa menu cao cấp thích hợp cho những nhà hàng sang trọng. Mặc dù quyển menu bằng vải không thể ép kim như bìa da hay khắc laser như gỗ nhưng bạn có thể khắc logo lên miếng đồng và đính lên bìa cuốn thực đơn.
●      Kiểu dáng, thiết kế
Bìa menu nổi bật với thiết kế ấn tượng
Bìa menu của Thiên Kim có thiết kế hài hòa và đồng điệu với phong cách thiết kế của nhà hàng. Dấu ấn thương hiệu được thể hiện rõ khiến khách hàng dễ dàng ghi nhớ nhà hàng của bạn. Bìa menu nhà hàng được gia công phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển, hiện đại hay truyền thống… Bạn hoàn toàn có thể lên ý tưởng riêng để sở hữu những mẫu menu bìa da ấn tượng nhất.
Bìa menu da sử dụng kỹ thuật ép kim hiện đại, với nhiều màu sắc tinh tế nhưng thông dụng nhất là ép kim vàng hoặc bạc. Tùy theo sở thích, nhu cầu và đặc điểm logo mà các mẫu bìa menu của Thiên Kim có thể dập chìm logo, ép kim logo hoặc khắc laser lên miếng đồng và gắn vào bìa.
●      Kích thước
Tất cả bìa menu da của Thiên Kim đều đạt kích thước chuẩn theo khuôn menu đã định sẵn. Các mẫu quyển menu đa dạng với các kích thước chuẩn như sau:
- Kích thước bìa menu khổ A4:  21 x 29.7cm.
- Kích thước bìa menu khổ A5: 14.8 x 21cm.
Ngoài ra, tùy thuộc vào kích thước của menu có sẵn của nhà hàng công ty sẽ gia công sao cho vừa vặn và phù hợp nhất.
Mẫu bìa menu bằng vải với màu sắc cực kỳ bắt mắt
●      Màu sắc
Sản phẩm thực sự rất đa dạng về màu sắc, thích hợp với mọi không gian của nhà hàng. Bên cạnh các gam màu truyền thống như xanh, đỏ, đen… bạn có thể lựa chọn đầy đủ các màu da lạ mắt khác với đầy đủ vân và đủ độ dày.
Địa chỉ cung cấp bìa menu ấn tượng nhất
Nếu bạn đang có ý định mua hay thiết kế những mẫu bìa menu độc đáo và ấn tượng thì Thiên Kim là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cơ sở nổi bật với quy trình sản xuất menu bìa da chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã đa dạng, sáng tạo. Hơn nữa, công ty luôn đảm bảo đưa ra mức giá hợp lý, hấp dẫn phù hợp với chất lượng của sản phẩm.
Hi vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn tìm được mẫu bìa menu nhà hàng chất lượng và đẹp mắt nhất. Hãy để Thiên Kim đồng hành cùng với đam mê của bạn, với những sáng tạo tuyệt vời chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng.
Hotline: 0909 299 827
Địa chỉ: 46 Đường số 3, KDC Hiệp Bình, P. Hiệp Bình phước, Q. Thủ Đức, TP. HCM


Mời bạn bình luận tin Top 3 mẫu bìa menu nhà hàng đẹp, xưởng sản xuất bìa menu nhà hàng,

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Các loại khác"

Khô gà lá chanh
22/11/2023 - 07:24
Xoài sấy dẻo loại ngon đặc biệt
05/09/2022 - 06:36
Mua long nhãn ngon tại hà nội mua ở đâu
08/06/2021 - 22:21