Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh trang trí đẹp hcm

Tranh trang trí đẹp hcm
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 291494

Ngày đăng: 16/08/2019 - 09:00

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 147

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh canvas

Tranh phong cảnh mùa thu là một trong những tác phẩm nghệ thuật thuộc chủ đề tranh phong cảnh đẹp. Với hình ảnh cây thì trụi lá những đàn chim đang tìm nơi trú ngụ để tìm lại những giấc ngủ ngon, phong cảnh với những áng mây trên núi và phía dưới là nước tại nên một bức tranh thiên thu đậm chất nghệ thuật. Hình ảnh mùa thu về trên muôn nơi. Phong cảnh mùa thu đẹp lãng mạn trong mỗi mẫu tranh là sự giao thoa của đất trời cuối hạ đầu đông. Bức tranh mang vẻ đẹp nhẹ nhàng dịu dàng của cả hai mùa. Những tia nắng những cơn gió se se. Tất cả đã tạo nên một kiệt tác nghệ thuật mùa thu. Một tiết trời đẹp của khí hậu Việt nam.

Bức tranh với gam màu sáng, nổi rực rỡ, khung cảnh mở rộng. Nếu như tranh phong cảnh mùa xuân mang đến sự êm đềm, tranh phong cảnh mùa hè, tranh phong cảnh mùa thu đẹp và thơ mộng, mùa của những ước mơ hoài bão tuổi trẻ. Và tranh phong cảnh mùa đông là dành cho những ai yêu thích sự bình yên lãng mạn.Cùng ngắm nghía những mẫu tranh phong cảnh bốn mùa dưới đây chắc chắn sẽ làm cho bạn những xúc cảm tuyệt vời và cho không gian của nhà bạn ngập tràn màu sắc thiên nhiên.
Tranh phong cảnh cây cầu vàng mùa thu có chất lượng cao với kỹ thuật chuyên nghiệp điêu luyện, tỉ mỉ của các thợ tài ba đã cho ra đời những bức tranh chân thực và sinh động, giàu tính nghệ thuật.
Treo ở phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ gia đình, nhà hàng khách sạn… Mang đến cho không gian một hơi thở mới. sự sang trọng độc đáo. Gần gũi với thiên nhiên, hòa mình vào không khí lãng mạn tuyệt đẹp. Mọi chi tiết quý khách hàng liên hệ :
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 561/15 - Quốc Lộ 1A - Phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP.Hồ Chí Minh
Phone :- 0969.775.949 - 0986.840.715
Email : trangtrinhapho@gmail.com


Mời bạn bình luận tin Tranh trang trí đẹp hcm

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"