Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tranh treo tường phòng ăn hiện đại

Tranh treo tường phòng ăn hiện đại
Giá: 1,200,000 đ

Mã sản phẩm: 296211

Ngày đăng: 15/04/2020 - 14:43

Nơi đăng: TP. Hồ Chí Minh

Lượt xem: 270

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Tranh trang trí phòng ăn đẹp

Tranh treo tường phòng ăn được rất nhiều người lựa chọn để trang trí bức tranh treo tường phòng ăn phù hợp và cân đối không gian thêm sự sinh động, đẹp mắt cho không gian nhà bếp, truyền cảm hứng cho người đứng bếp và khơi gợi cảm giác ngon miệng trong bữa cơm gia đình. Treo tranh phòng ăn hợp phong thủy còn làm tăng vượng khí, tăng sức khỏe cho cả gia đình.
Tranh treo tường phòng ăn là món đồ trang trí cho không gian thêm đẹp mắt, ấn tượng. Thế nên tranh đẹp thôi vẫn chưa đủ, việc treo tranh, bố trí tranh treo tường phòng ăn như thế nào cho phù hợp để mang lại hiệu quả trang trí cao mới là câu hỏi bạn nên xem xét tới.99 Tranh Treo Tường Phòng Ăn Đẹp Phong Cách Hiện Đại Tại TPHCM

Tranh treo tường trang trí phòng ăn

Tranh treo phòng ăn

Tranh trang trí phòng ăn

tranh bộ treo tường phòng ăn

 

không gian ngôi nhà. Bởi xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay thường là phòng khách thông với phòng ăn và nhà bếp. Để đảm bảo không gian, phù hợp với diện tích phòng ăn không được sử dụng riêng biệt mà ăn chung với nhà bếp. Vì thế nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng, rửa bát, đặt các vật dụng, lương thực nhà bếp mà nơi đây đồng thời cũng là nơi sum vầy, khu vực ẩm thực, phòng ăn của gia đình.
Việc trang trí phòng ăn, nhà bếp sẽ giúp không gian nhà bếp thêm hấp dẫn với những bức tranh được chọn treo cho phòng ăn như: tranh tĩnh vật, tranh ghép bộ, tranh thêu, tranh in đá hoa… có nội dung về hoa quả tươi ngon, trông mát mắt và hấp dẫn kích thích vị giác giúp ăn ngon miệng.
Tranh treo tường phòng ăn hợp phong thủy sẽ mang lại không gian ẩm thực thú vị cho gia đình bởi tranh treo tường phòng ăn luôn được đánh giá cao và mang lại không gian tươi mát cho căn phòng. Mách bạn những tranh treo tường phòng bếp giúp tăng vượng khí, tăng sức khỏe và tinh thần cho cả gia đình.
Tuyệt đối không treo ảnh người đã khuất với quan niệm để tưởng nhớ, vì sẽ tạo âm khí nặng nề, không tốt cho không gian ăn uống của gia đình.Những bức tranh có hình ảnh hung tợn, rậm rạp, biến động như tranh động vật hổ báo, tranh núi rừng đá co cheo leo, hùng vĩ, cảnh sơn thủy trùng trùng lớp ….sẽ tạo cảm giác thiếu an toàn nên cũng không nên treo ở nhà bếp.

Qúy khách có nhu cầu xin liên hệ địa chỉ
-561/15 – Hà Huy Giáp – Phường Thạnh Lộc – Quận 12 – TP.Hồ Chí Minh
-http://trangtrinhapho.com
-https://sieuthitranhanh.com
-https://tapchitinmoi.com
-Phone :- 0969.775.949 – 0986.840.715


Mời bạn bình luận tin Tranh treo tường phòng ăn hiện đại

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Vật dụng trang trí"