Yêu cầu lấy lại mật khẩu thành công
Vui lòng kiểm tra email để tạo mật khẩu mới.

Góp ý
Mời bạn tham gia đánh giá
Họ và Tên Email Cảm nhận của bạn về website Mã bảo mật hinhanh
Góp ý
Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cho chúng tôi. Chúc bạn 1 ngày mua sắm vui vẻ!
Cửa kính cường lực giá rẻ

Tủ giày thông minh như thế nào?

Tủ giày thông minh như thế nào?
Giá: 1,000 đ

Mã sản phẩm: 297008

Ngày đăng: 11/06/2020 - 10:27

Nơi đăng: Hà Nội

Lượt xem: 447

Chú ý: Quangcaoso.vn không bán hàng trực tiếp, quý khách xin vui lòng liên lạc với người bán.

Thời gian gần đây xu hướng sử dụng nội thất thông minh được tích hợp nhiều chức năng trong một sản phẩm đang trở nên rất phổ biến và chiếm được tình yêu tuyệt đối của các cô gái bởi sự tiện nghi nhưng cũng hết sức độc đáo và đẹp mắt. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu nội thất thông minh cho nhà nhỏ tiện lợi nhất.

Xem chi tiết

Nội thất thông minh cho nhà nhỏ

1.Mẫu tủ đồ kết hợp giường ngủ và sofa

Sẽ tuyệt vời thế nào nếu bạn sở hữu một chiếc tủ đồ đa năng, bạn vừa có thể để quần áo, giày dép và các vật dụng cá nhân, đồ trang trí căn phòng khác lại vừa có thể sử dụng nó như một chiếc giường ngủ êm ái, lại vừa là một chiếc sofa có thể cùng bạn bè ngồi nói chuyện, xem phim.

Với thiết kế tủ đồ ở hai bên, phần giữa được tích hợp một cách khéo léo cả giường ngủ lẫn ghế sofa một cách thú vị. Nếu bạn muốn nằm ngủ thì chỉ việc hạ phần tựa ghế xuống để tạo ra một chiếc giường rộng lớn. Nhưng khi bạn muốn không gian phòng rộng rãi hoặc muốn tiếp khách thì lại có thể dễ dàng gập giường lại để tạo thành một chiếc ghế sofa thoải mái.

2.Tủ đồ kết hợp bàn học

Chiếc tủ hai trong một này sẽ là vật dụng tuyệt vời cho ngôi nhà có diện tích khiêm tốn của bạn. Chiếc tủ gỗ được kết hợp từ một chiếc giá sách gọn gàng, tinh tế với một chiếc bàn có thể hình thành bất cứ lúc nào bạn muốn học tập hoặc làm việc thật sự rất tiện lợi đúng không?

Thiết kế thông minh này có thể được đặt ở bất cứ đâu trong căn nhà của bạn, việc của bạn là chỉ cần lựa chọn chiếc tủ sao cho màu sắc của nó hài hòa nhất với màu sắc chủ đạo của ngôi nhà.

3.Tủ đồ dưới sàn nhà

Mọi người vẫn hay tận dụng phần gầm giường hay các ngăn kéo để đựng đồ nhưng rất ít người nghĩ đến việc cất đồ xuống dưới sàn. Các nhà thiết kế nội thất đã rất khéo léo thiết kế ra một loại sàn nhà tủ đồ rất độc đáo. Bằng chất liệu gỗ chắc chắn, người ta thiết kế một chiếc sàn gỗ cao, và tận dụng phần dưới của nó để làm tủ đựng đồ.

4.Tủ bếp tiện ích

Chiếc tủ bếp tiện ích

Căn nhà có diện tích nhỏ, đồng nghĩa với khu vực bếp cũng sẽ bị thu hẹp đi rất nhiều, vì vậy các vật dụng tiện ích đa năng trong bếp là rất cần thiết.

Để có thể tận dụng được những không gian ở trong góc của căn nhà, người ta đã thiết kế ra chiếc tủ bếp kéo rất tiện lợi. Ở trong một góc mà bạn nghĩ rằng chẳng thể sử dụng làm gì cả thì với chiếc tủ kéo này, bạn có thể chứa được rất nhiều đồ dùng nhà bếp cần thiết.

5.Tủ giày thông minh

Những chiếc tủ giày bình thường bạn chỉ có thể để theo từng ngăn sẵn có và số giày bạn có thể để thực tế là không nhiều. Với chiếc tủ giày thông minh, được thiết kế thành các ngăn độc đáo, tiết kiệm tối đa diện tích trống ở tủ đồ và bạn có thể để giày nhiều gấp 3 lần tủ đồ bình thường.

Năm thiết kế nội thất thông minh cho nhà nhỏ chúng tôi đã nêu trên đều là những sản phẩm vô cùng tiện ích, giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên gọn gàng và rộng rãi hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.


Mời bạn bình luận tin Tủ giày thông minh như thế nào?

Mời bạn đăng nhập để bình luận

Không có bình luận nào

Tin đăng cùng mục "Nội thất Phòng ngủ"

Ee88li
Ee88li
Giá: 10 đ
Hà Nội ( 42  )
13/04/2024 - 00:39
Mb66business
Mb66business
Giá: 10,000 đ
Hà Nội ( 45  )
06/04/2024 - 15:22
Cửa kính rẻ
Cửa kính rẻ
Giá: 1,000 đ
Hà Nội ( 107  )
17/08/2023 - 13:53
Sex việt
Sex việt
Giá: 8,999,999 đ
TP. Hồ Chí Minh ( 1985  )
13/08/2023 - 20:59